+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu banh nỉ Sharapova bị đàn em "cắm sừng"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việc buông lỏng quản lý với bạn trai Grigor Dimitrov đang khiến Maria Sharapova đứng trước nguy cơ bị Eugenie Bouchard cướp mất người yêu.

    (ĐSPL) - Việc buông lỏng quản lý với anh bạn trai đa tình Grigor Dimitrov đang khiến Maria Sharapova đứng trước nguy cơ bị cô nàng đồng nghiệp Eugenie Bouchard cướp mất người yêu.
    Eugenie Bouchard đang là cái tên cực hót trong làng banh nỉ thế giới không chỉ vì chiến tích vào đến bán kết giải Australian Open 2014 mà còn bởi nhan sắc mặn mà được ví như Maria Sharapova phiên bản hai.
    Quả có vậy, tay vợt 19 tuổi người Canada này sở hữu gương mặt khả ái, thân hình nuột nà gợi cảm chẳng kém gì một siêu mẫu. Dù vẫn còn quá sớm để khẳng định Bouchard có qua mặt được "búp bê Nga" trong những năm tới hay không về khoản kiếm tiền và danh hiệu. Tuy nhiên ngay lúc này, cô gái tóc vàng đến từ Bắc Mỹ đang nhăm nhe cướp bạn trai của bản chính, tay vợt Grigor Dimitrov.
    Hoa hậu banh nỉ Sharapova bị đàn em cắm sừng
    Sharapova 
    Biết được Sharapova bận tham gia các hoạt động tại Olympic Sochi 2014 trên quê nhà nên ít nhiều lơ là việc chăm sóc “phi công” Dimitrov, và Bouchard đã tân dụng rất tốt cơ hội này. Cô lập tức bám ngay lấy tay vợt người Bulgaria. Số là Bouchard và Dimitrov vừa cùng nhau tham dự sự kiện bên lề giải đấu Albierto Mexicano Telcel Open tại Mexico. Cặp đôi này đã so vợt trên… sân đấu biểu diễn đặc biệt là chiếc phao khổng lồ lênh đênh ngoài khơi vịnh Acapulco sau đó lao xuống biển ngụp lặn với tâm trạng phấn khích. Trong suốt buổi Dimitrov luôn ân cần chăm sóc bạn đồng hành.
    Hoa hậu banh nỉ Sharapova bị đàn em cắm sừng
    Bouchard kè kè bên Dimitrov trong thời gian qua
    Những hình ảnh Bouchard kè kè bên Dimitrov được hàng loạt NHM chia sẻ trên các mạng xã hội. Các fan của Sharapova không khỏi lo lắng cho thần tượng của mình trước những cảnh “lửa gần rơm” của Dimitrov và Bouchard. Bởi "của lại bằng tạ đường phèn" mà tay vợt có biệt danh "tiểu Federer" chẳng phải là kẻ chung tình gì cho cam. Bởi thế khi có cơ hội quất quýt bên người đẹp trẻ tuổi Dimitrov rất dễ sa ngã.
    Nói thế là bởi dù mới 22 tuổi nhưng Dimitrov đã sở hữu kinh nghiệm trình trường phong phú. Trước khi cặp với Sharapova, Dimitrov từng cặp kè với Serena Williams. Đây chính là nguyên nhân khiến 2 phụ nữ cũ và hiện tại của Dimitrov cãi nhau om tỏi trên mặt báo hồi mùa hè vừa qua.
    Trước nữa, Dimitrov hay bị bắt gặp tình tứ với cô nàng có tên Simona Stefanova bên lề các giải đấu khác nhau. Trong khi đó Bouchard cũng không phải là tuýp người đoan chính. Tại Australian Open 2014, Bouchard từng công khai bày tỏ mong muốn được hẹn hò cùng ca sỹ Justin Bieber. Trước đó, cô bị đồn bí mật hẹn hò cùng ngôi sao hockey Alex Galchenyuk. Thế mới mới nói Sharapova không cần thận là mất bồ vào tay đàn em chứ chẳng phải chuyện chơi.
    Xem thêm video Sao An Giang bị gẫy chân kinh hoàng
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-banh-ni-sharapova-bi-dan-em-cam-sung-a23424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Á hậu

    Á hậu "mông to" quyết “lên giường” với Ronaldo

    (ĐSPL) - Người đẹp Irina Shayk đang lo nớp trước nguy cơ bị kẻ khác cướp mất mất bạn trai. Số là cô nàng siêu vòng 3 người Brazil, Eliana Amaral vừa phát đi thông điệp sẵn sàng “xin chết” vì Cristiano Ronaldo.