+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh lên tiếng về chuyện bị so sánh với cá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi Hoa hậu Đại dương có cảm nhận khá thoải mái với những hình ảnh so sánh về mình sau đêm chung kết, thì mẹ cô lại không khỏi xót xa.

    Trong khi Hoa hậu Đại dương có cảm nhận khá thoải mái với những hình ảnh so sánh về mình sau đêm chung kết, thì mẹ cô lại không khỏi xót xa.

    Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh là cô gái nhận được sự quan tâm nhiều nhất của công chúng trong những ngày qua.

    Mặc dù trở thành tâm điểm với những hình ảnh không ai mong muốn, nhưng hiện tại dường như Ngân Anh đã có đủ thời gian để bình tâm lại, và để sẵn sàng đối mặt cũng như chứng tỏ cho mọi người thấy rằng cô hoàn toàn xứng đáng với vương miện Hoa hậu.

    Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh.

    Tham gia chương trình của VTV ngày hôm qua, tân Hoa hậu thẳng thắn nói về những tin đồn về gia thế "khủng" hay "chống lưng" để "mua giải" tại cuộc thi.

    Ngân Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng, đến với một cuộc thi mang tầm vóc quốc gia như thế này thì bản thân tôi vẫn luôn mong muốn có sự công bằng, sự công tâm từ Ban giám khảo và Ban tổ chức. Và tôi nghĩ, họ đã nhìn thấy sự nỗ lực trong cả quá trình của tôi. Họ đã nhìn thấy tiềm năng của tôi nên đã trao cho tôi chiếc vương miện này. Tôi khẳng định, việc nói tôi mua vương miện chỉ là tin đồn.

    Qua cuộc trò chuyện với VTV hôm nay, tôi muốn nhắn nhỉ với khán giả rằng, tôi muốn mọi người nhìn nhận tôi ở góc độ rộng hơn, một khía cạnh rộng hơn là một người đẹp, đẹp cả về nhân cách, cả về trí tuệ. Tôi mong mọi người đặt nhiều kỳ vọng hơn ở tôi để tôi có thêm động lực hoàn thành trọng trách của mình”.

    Theo Ngân Anh, cạnh tranh trong mỗi cuộc thi là không tránh khỏi, nhưng cô tự tin mình hội tụ đủ những yếu tố để đăng quang, không liên quan gì đến gia thế hay tiềm lực "chống lưng" nào đó như đồn đại.

    "Trong một cuộc thi sẽ có nhiều cách để cạnh tranh nhau. Có những người cảm thấy năng lực không bằng mình và có những cạnh tranh không công bằng.

    Tôi nghĩ mình là gương mặt sáng, khá nổi trội về hình thể, gương mặt, kỹ năng lẫn trí tuệ nên việc có nhiều bài báo dự đoán tôi chiến thắng là nhờ vào những thế mạnh đó chứ không phải do tiềm lực kinh tế của gia đình" - tân Hoa hậu khẳng định.

    Hôm nay, trong buổi trò chuyện với truyền thông, tân Hoa hậu cũng chia sẻ thêm về cảm nhận sau khi đăng quang và khi phải nhận những bình luận không mấy tích cực của dư luận.

    Theo Ngân Anh, lúc đầu cô cũng cảm thấy khá buồn, nhưng sau đó lại thấy cách so sánh này có vẻ dễ thương.

    Người đẹp tâm sự: “Tôi cũng có suy nghĩ và đặt câu hỏi, tại sao mình lại có hình ảnh này như thế này. Tuy nhiên sau đó tôi nhìn kỹ lại và thấy hình ảnh cũng dễ thương và có thể sau này mình nên đặt biệt hiệu cho mình là bé cá chẳng hạn”.

    Bản thân Ngân Anh cũng giật mình khi nhìn lại những hình ảnh của mình trong đêm chung kết, cô cũng ý thức được rằng những hình ảnh không đẹp mắt của mình dường như đã để lại ấn tượng cho khán giả. Dẫu vậy, đây là những điều mà cô không thể quyết định được.

    Mỗi màn thi tôi dặm son một lần nên son bị ngoét. Bình thường khi di chuyển các tỉnh thời tiết khác lạ là tôi dễ bị dị ứng. Không chỉ bị ở môi mà da của tôi cũng hay bị mẩn đỏ” - tân Hoa hậu giải thích rằng cô không hề bơm môi mà môi sưng do dị ứng.

    Hoa hậu Đại dương và mẹ trong buổi gặp gỡ truyền thông.

    Cũng tham gia buổi gặp mặt truyền thông cùng con gái, mẹ của Ngân Anh chia sẻ bà cảm thấy rất đau lòng khi xem những hình ảnh, bình luận so sánh tiêu cực về con gái.

    Tuy vậy, bà và những người thân trong gia đình chỉ biết động viên Ngân Anh, trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô đối mặt với "sóng gió" dư luận. Cũng chính vì vậy, Ngân Anh hiện tại mới càng quyết tâm, nỗ lực để chứng minh bản thân.

    Ngân Anh cũng tiết lộ rằng cô đã thực hiện yêu cầu của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, là đi chụp X quang, đi kiểm tra tại cơ quan y tế có thẩm quyền và gửi ban tổ chức.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dai-duong-le-au-ngan-anh-len-tieng-ve-chuyen-bi-so-sanh-voi-ca-a207719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan