+Aa-
    Zalo

    Hoa Hậu Diệu Hoa 'Đừng hoài phí nhan sắc vào những thẩm mỹ kém chất lượng'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nhan sắc Việt Nguyễn Diệu Hoa ủng hộ chuyện chị em đi phẫu thuật thẩm mỹ, song Hoa hậu năm 1990 cho rằng hãy tìm địa chỉ làm đẹp uy tín nếu không muốn

    (ĐS&PL) Nhan sắc Việt Nguyễn Diệu Hoa ủng hộ chuyện chị em đi phẫu thuật thẩm mỹ, song Hoa hậu năm 1990 cho rằng hãy tìm địa chỉ làm đẹp uy tín nếu không muốn mất tiền rước họa vào thân.


    - Thành thạo 5 thứ tiếng Anh, Pháp, Nga, Ấn, Thái, có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Viện công nghệ châu Á tại Thái Lan, có sự nghiệp kinh doanh riêng, gia đình viên mãn với chồng là doanh nhân người Ấn, 2 cô con gái và một cậu con trai ngoan ngoãn, chị là hình mẫu lý tưởng trong mắt nhiều chị em. Bí quyết nào giúp chị làm được những điều trên?  

    - Theo tôi, một người phụ nữ thành công phải cân bằng được giữa các yếu tố: gia đình, công việc và bản thân. Nhiều người sau khi lập gia đình, lập tức bỏ bê bản thân, chỉ chăm chút cho chồng con, quên mất rằng bản thân mình cũng cần được chăm sóc. Tôi luôn cố gắng dành riêng cho mình một khoảng thời gian thư giãn. Giữ gìn sắc đẹp, tinh thần thoải mái là cách để tôi giữ chân ông xã, tự tin hơn trong công việc.  

    Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Diệu Hoa

     - Nhiều người quan niệm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, chính vì thế họ ít quan tâm chăm sóc cho vẻ ngoài, chị nghĩ sao về điều này?  

    - Tôi luôn đề cao vẻ đẹp tâm hồn, nét duyên dáng, quyến rũ từ bên trong của người phụ nữ. Tuy nhiên, vẻ đẹp bên ngoài không kém phần quan trọng. Chính vì thế, không thể phủ nhận nếu sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong công việc, cuộc sống.

    - Chị có thể chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bản thân mình? 

    - Tôi luôn chú trọng đến việc dưỡng da, chống lão hóa trong cả việc chọn mỹ phẩm và cả bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày. Trong bữa ăn hàng ngày, tôi thường bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả. Một ngày uống đủ 2 lít nước. Ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm Thalissi (Tây Ban Nha), giữ vóc dáng bằng nước thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder nhập khẩu từ Mỹ, tôi đều đặn đến thẩm mỹ viện để chăm sóc da, vóc dáng cho mình. Ở độ tuổi U50, các phương pháp làm đẹp chuyên sâu rất cần thiết. Và tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà vấn đề chăm sóc cơ thể này nhiều chị em phụ nữ cũng nên lưu tâm.

    - Hiện nay, nhiều người thường chọn phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp cho bản thân. Chị nghĩ như thế nào về điều này?

    - Không phải ai cũng may mắn sở hữu được nét đẹp tự nhiên. Một vài người vì lý do nào đó, họ không may bị các di chứng trên cơ thể. Ngoài ra, vẻ đẹp người phụ nữ cũng hao mòn dần theo thời gian, sau những năm tháng làm mẹ, làm vợ vất vả. Vì vậy, trong quan điểm của tôi phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là xấu.

    - Tuy nhiên, một ca phẫu thuật thường rất tốn kém. Nhiều người nhận xét thật lãng phí khi phải chi đến hàng trăm triệu ra nước ngoài chỉ để thay đổi hình thức bên ngoài?  

    - Phẫu thuật thẩm mỹ là dấu mốc quan trọng đối với mỗi người. Theo tôi, trước khi quyết định bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ, đủ chín chắn để chịu trách nhiệm. Về chi phí, bạn cần phải có sự chuẩn bị trước. Tùy vào điều kiện từng người, bạn có thể chọn phẫu thuật ở nước ngoài hay trong nước. Tại Việt Nam, theo tôi được biết nhiều viện thẩm mỹ thường mời các chuyên gia từ nước ngoài, hợp tác cùng các bác sĩ Việt Nam, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn. Tôi có nguyên tắc là luôn chọn điểm làm đẹp uy tín, có tốn kém chút nhưng an toàn và cho kết quả tốt. Một trong những địa điểm mà tôi thường xuyên qua lại để chăm sóc nhan sắc là Thanh Hằng Beauty Medi, số 169 Bùi Thị Xuân, Hà Nội và số 9, Phùng Khắc Khoan, quận 1 khi ở TP HCM.  

    - Suy nghĩ của chị khi nhìn thấy một người trước và sau phẫu thuật mỹ trở nên hoàn toàn khác biệt?  

    - Trước kia, tôi không tin một người có thể thay đổi thành người khác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau khi xem chương trình “Thay đổi cuộc sống - change life”, tôi không khỏi bất ngờ bởi những điều phẫu thuật thẩm mỹ có thể đem lại. Nhiều bạn đã có quãng thời gian trưởng thành khó khăn, bị chế nhạo, sống co mình chỉ vì khiếm khuyết trên cơ thể. Nhìn nụ cười, hạnh phúc trên gương mặt các bạn gái trong chương trình, tôi tin hạnh phúc từ phẫu thuật thẩm mỹ là thật. 

    Diệu Hoa chụp ảnh cùng tổng giám đốc Thanh Hằng Beauty Medi - Đặng Thanh Hằng

    Nhan sắc không tuổi của Hoa hậu năm 1990

    - Nếu quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, chị sẽ quan tâm đến những yếu tố nào?  

    - Trước khi làm bất kỳ điều gì, tôi thường phải tìm hiểu rất kỹ. Nếu quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, tôi sẽ thực hiện tư vấn tại địa chỉ làm đẹp lâu năm của mình, trao đổi về phương pháp phẫu thuật phù hợp. Đối với tôi, sự tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ rất quan trọng. Sau đó, tôi sẽ tìm hiểu thêm về bác sĩ sẽ thực hiện cho mình, chế độ hậu phẫu. Ngoài ra, tôi cũng quan tâm đến mức chi phí hợp lý. Nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì chi phí đi liền với chất lượng, nhưng không có nghĩa là bạn phải chọn dịch vụ giá cao ngất là sẽ đẹp như mình muốn, phải cân bằng cả hai thì việc xinh đẹp lên mỗi ngày không quá khó.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dieu-hoa-dung-hoai-phi-nhan-sac-vao-nhung-tham-my-kem-chat-luong-a308888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.