+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "gây sốt" khi lần đầu tái xuất thảm đỏ sau sinh con

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn đầm suông rộng che vòng hai khi tham dự một show thời trang tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội tối 21/10.

    Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã gây sốt khi lần đầu tái xuất tại một sự kiện lớn kể từ khi sinh con cho thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển.

    Cô hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp mượt mà, kiêu

     sa và ngọt ngào. Người đẹp chia sẻ: "Trở lại công việc yêu thích sau một thời gian nghỉ ngơi, sinh con và chăm sóc gia đình, tôi rất vui khi nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo người hâm mộ". 

     

    hoa hau do my linh lan dau tai xuat tham do sau sinh2
    hoa hau do my linh lan dau tai xuat tham do sau sinh3
    Đỗ Mỹ Linh tái xuất sau khi sinh con. 

    Được biết, khi mang thai, Đỗ Mỹ Linh tăng khoảng 17 kg. Hiện tại, hoa hậu đã giảm được 10 kg. Dù chưa về lại vóc dáng thời son rỗi, người đẹp sinh năm 1996 cho biết cô chưa vội áp dụng các phương pháp như ăn kiêng, tập gym... Trước mắt, nàng hậu muốn dành toàn bộ thời gian để chăm sóc em bé, ưu tiên cho sự phát triển của con ở giai đoạn đầu đời.

    Thời gian qua, ông xã Đỗ Vinh Quang dù bận rộn với công việc ở CLB Hà Nội nhưng vẫn dành thời gian đỡ đần cô việc chăm con nhỏ. Bên cạnh đó, khi sắp xếp được thời gian, Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện cùng chồng để xem một số trận bóng của đội nhà.

    hoa hau do my linh lan dau tai xuat tham do sau sinh4
    hoa hau do my linh lan dau tai xuat tham do sau sinh
    Đỗ Mỹ Linh vừa sinh con cho con trai út nhà bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

    Từ sau khi kết hôn với con trai út nhà bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Thời gian mang thai và sinh con, cô gần như không chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Chỉ đến khi con gái đầu lòng gần tròn một tháng tuổi, người đẹp mới công bố hình ảnh khi có bầu và thời điểm em bé chào đời vào tháng 7.

    Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau khi kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang, con trai út của bầu Hiển hồi tháng 10/2022, cô chọn cuộc sống kín tiếng, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và công việc kinh doanh.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-my-linh-gay-sot-khi-lan-dau-tai-xuat-tham-do-sau-sinh-con-a596205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan