+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và những người tình tin đồn từng "gây bão" cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyện tình cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang là chủ đề được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Trước đó, cô từng vướng tin đồn hẹn hò với những anh chàng "khét tiếng" về danh tiếng và độ giàu có.

    Chuyện tình cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từ trước đến nay là chủ đề được đông đảo người hâm mộ quan tâm và theo dõi. Có thời điểm tin đồn tung ra cho biết, đối tượng hẹn hò của nàng Hậu là thiếu gia nhà bầu Hiển.

    Trong khi đó, một "người tình tin đồn" khác của nàng Hậu là Bảo Hưng - em trai của BTV Ngọc Trinh. Anh chàng này từng lộ loạt ảnh thân mật cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một thiếu gia ăn chơi có tiếng và đã từng vướng tin đồn hẹn hò với Tú Anh, Huyền My và Diễm My 9X.

    hoa hau do my linh va loat nguoi tinh tin don tung gay bao cong dong mang6
    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

    Thiếu gia nhà bầu Hiển 

    Tin đồn bắt nguồn từ hình ảnh "check-in" bữa tối lãng mạn trên bãi biển của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh - con trai cả nhà bầu Hiển. Trên Instagram cá nhân, cả hai cũng đã ấn theo dõi nhau một thời gian trước khi dân mạng phát hiện.

    Sau khi tin đồn rộ lên, lại có một nguồn tin khác cho rằng người thực sự hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang - con trai thứ 2 của bầu Hiển. Bức ảnh check-in trùng địa điểm của nàng Hậu và cậu cả nhà bầu Hiển chỉ là do đi chơi chung nhóm.

    hoa hau do my linh va loat nguoi tinh tin don tung gay bao cong dong mang1
    Nguyên nhân tới từ bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh.

    Sự trùng hợp đã dấy lên nghi ngờ nàng hậu sinh năm 1996 đang có mối quan hệ tình cảm với 1 trong 2 doanh nhân giàu có khét tiếng. Về tin đồn tình ái này, hiện, Đỗ Mỹ Linh chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận bất cứ điều gì. Tuy nhiên, độ tài giỏi và sự giàu có của hai thiếu gia nhà "bầu" Hiển cũng khiến dư luận choáng ngợp.

    hoa hau do my linh va loat nguoi tinh tin don tung gay bao cong dong mang2 copy
    Đỗ Quang Vinh (trái) và Đỗ Vinh Quang (phải).

    Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, anh chàng là con trai lớn của "bầu Hiển" Đỗ Quang Hiển. Anh chàng là doanh nhân trẻ và hiện đang đảm nhận vị trí Phó Giám đốc khối Ngân hàng Bán lẻ. Con trai lớn của "bầu Hiển" sở hữu học lực khủng khi có bằng Thạc sĩ tài chính, 3 năm làm chuyên viên ngân hàng ở nước ngoài, 5 năm giữ vai trò Giám đốc điều hành của T&T Mỹ.

    Anh được biết đến là một thiếu gia giàu có nhưng lại không đi siêu xe hay xài hàng hiệu. Con trai lớn của "bầu Hiển" thích đi xe máy, mua hàng giảm giá hay ăn quán vỉa hè. Về đời tư, Đỗ Quang Vinh chưa từng công khai hẹn hò. Tuy nhiên, anh lại tự hào chia sẻ việc làm bố đơn thân của hai thiên thần một trai - một gái.

    Bảo Hưng 

    Thông tin Đỗ Mỹ Linh hẹn hò Bảo Hưng - em trai biên tập viên Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm của dư luận. Tin đồn này xuất phát từ loạt hình ảnh tình cảm giữa Hoa hậu Việt Nam 2016 và Bảo Hưng được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, cả hai có những cử chỉ thân mật, thậm chí Bảo Hưng còn hôn lên má Đỗ Mỹ Linh trong khi người đẹp sinh năm 1996 không có bất kỳ phản ứng nào.

    hoa hau do my linh va loat nguoi tinh tin don tung gay bao cong dong mang8
    Hình ảnh thân mật của Đỗ Mỹ Linh và Bảo Hưng.

    Nhiều khán giả cũng bất ngờ trước thông tin này bởi trước đó, Đỗ Mỹ Linh chưa từng tiết lộ chuyện tình cảm trước công chúng. Danh tính của chàng trai này cũng được cư dân mạng nhanh chóng tìm kiếm. Bên cạnh danh xưng “em trai biên tập viên Ngọc Trinh”, Bảo Hưng còn gây chú ý bởi lịch sử “tình trường” khủng khi từng có thời gian hẹn hò với Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My và nhiều mỹ nhân khác.

    hoa hau do my linh va loat nguoi tinh tin don tung gay bao cong dong mang5
    Bảo Hưng từng vướng tin hẹn hò với Á hậu Tú Anh.

    Dương Bảo Hưng sinh năm 1997, anh sở hữu vẻ ngoài khá bảnh bao phong độ và từng là du học sinh Anh, theo học tại trường Bellerbys College London - một trong những môi trường đào tạo hàng đầu vương quốc Anh. Anh chàng cũng là cái tên quen thuộc trong giới thượng lưu Hà thành bởi độ chịu chơi và khối tài sản khá khủng.

    Trên trang cá nhân, Bảo Hưng thường xuyên khoe những mẫu đồng hồ có giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng thuộc những thương hiệu đồng hồ xa xỉ trên thế giới như Richard Mille, Patek Philippe..

    hoa hau do my linh va loat nguoi tinh tin don tung gay bao cong dong mang4
    BTV Ngọc Trinh và em trai có chung niềm đam mê với những chiếc đồng hồ đắt tiền.

    Không những vậy, anh còn có niềm đam mê với những chiếc siêu xe. Anh chàng sinh năm 1997 sở hữu trong tay hàng loạt những chiếc xe bạc tỷ. Đồng hồ đắt tiền, xe hơi bạc tỷ là những thú chơi xa xỉ của người tình tin đồn Đỗ Mỹ Linh.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-my-linh-va-loat-nguoi-tinh-tin-don-tung-gay-bao-cong-dong-mang-a532085.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan