+Aa-
    Zalo

    "Hoa hậu hài" tung ảnh độc trước ngày tham gia phim "Để Hội tính"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Hoa hậu hài" Thu Trang đã cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh táo bạo và hài hước sau khi nhận được vai trong phim "Để Hội tính".

    (ĐSPL) - "Hoa hậu hài" Thu Trang đã cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh táo bạo và hài hước sau khi nhận được vai trong phim "Để Hội tính".

    "Mình chụp hình theo kiểu áo váy lụa là thì nhìn cũng được được, chứ không đến nỗi đẹp đẹp, nên Trang sẽ "chơi" theo kiểu độc độc! Trang thấy các bạn dạo gần đây chơi facebook, có mấy hình dùng để bình luận khá dí dỏm. Thế là Trang nảy sinh ra ý tưởng táo bạo liền (cười)", Thu Trang chia sẻ.

    Không dừng lại ở sân khấu, cái "duyên" đã mang Thu Trang sang cả lĩnh vực điện ảnh. Cô xuất hiện khá nhiều vai phụ chuyên gây cười trong một số phim điện ảnh, gần đây nhất là "Cô dâu đại chiến" phần 2 của đạo diễn Victor Vũ. Bộ phim hài "Xui mà hên" của đạo diễn Trần Công Thành với sự tham gia của "cây hài" Thu Trang cũng sẽ ra mắt khán giả vào ngày 25/4 sắp tới.

    Và sắp tới, Thu Trang cũng sẽ tham gia bộ phim "Để Hội tính" của đạo diễn Charlie Nguyễn. Thu Trang bật mí: "Sắp tới Trang sẽ hơi bận một chút, vì phải dọn đồ qua sống với chị Hương Thị Hội mấy tuần (cười). Nói chứ Trang vừa nhận được vai trong phim "Để Hội tính" của đạo diễn Charlie Nguyễn. Còn vai gì thì... "Để Hội tính" cho Trang xong thì Hội mới báo nha!".

     
     
     
     
     
     
     
     

    Ảnh: Tùng Chu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hai-tung-anh-doc-truoc-ngay-tham-gia-phim-de-hoi-tinh-a29782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan