+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sẽ không có Á hậu 2

    (ĐS&PL) - Tối 7/8, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam đã công bố khởi động và chính thức tuyển sinh, với nhiều thay đổi đáng chú ý.

    Không giống như những năm trước, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đã có những thay đổi quan trọng. Cụ thể, tại cuộc thi chỉ trao một danh hiệu Hoa hậu và một danh hiệu Á hậu.

    Theo ban tổ chức, 2 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng phỏng vấn cuối cùng trước khi xác định người chiến thắng. Ông Trần Việt Bảo Hoàng - người đại diện cho ban tổ chức, đã cho biết quyết định này mang đến cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt, khơi gợi động lực mạnh mẽ để các thí sinh tập trung và chứng minh khả năng của mình để xứng đáng với danh hiệu danh giá.

    hoa hau hoan vu viet nam 2023 se khong co a hau 22
    Ông Trần Việt Bảo Hoàng chia sẻ Hoàn vũ Việt Nam 2023 sẽ là một cuộc thi khốc liệt.

    “Đối với một cuộc thi chất lượng là Hoa hậu hay Á hậu phải có chỗ đứng riêng để mọi người biết đến. Đó là lý do chúng tôi tạo ra top 2 để có sự tập trung cho các bạn. Khi đưa ra quyết định này, chúng tôi cũng đã thảo luận rất nhiều. Chúng tôi đồng thuận với việc cần có sự thay đổi táo bạo, cần tách mình ra khỏi dòng chảy chung để tìm được hướng phát triển riêng”.

    "Chủ đề năm nay là “Made, not born - Tôi luyện nên tôi” mang đến thông điệp chúng ta không sinh ra hoàn thiện, nhưng ngày mai sẽ tốt hơn hôm nay, hoàn thiện mỗi ngày. Nếu nghĩ đăng quang, đội vương miện là kết thúc hành trình thì chưa phải. Trong nhiệm kỳ và sau đó nữa áp lực vẫn còn, đòi hỏi người chiến thắng phải luôn trau dồi, hoàn thiện bản thân. 6 từ khóa chúng tôi muốn nhấn mạnh với các cô gái là: nội lực, nỗ lực, tôi luyện, hành động, sức ảnh hưởng, tiên phong. Ban tổ chức đi tìm cô gái dám nói, dám làm, nói ít làm nhiều, làm hay hơn nói", ông Trần Việt Bảo Hoàng nói tiếp. 

    Bên cạnh đó, về quy chế chấm thi, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 có sự đổi mới khi khán giả cũng là một thành viên ban giám khảo chính thức. Cụ thể cổng bình chọn sẽ được mở xuyên suốt trong đêm chung kết. Điểm số của khán giả được quy đổi bằng điểm của một giám khảo, từ đó lựa chọn cô gái phù hợp giành chiến thắng.

    hoa hau hoan vu viet nam 2023 se khong co a hau 23
    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chỉ chọn top 2.

    Ngoài ra, cuộc thi năm nay cũng tôn vinh tinh thần sáng tạo với việc tổ chức 2 cuộc thi thiết kế. Cụ thể, cuộc thi “Tuyển chọn Thiết kế trang phục dân tộc” được nâng cấp thành “Fashion show – Trang phục dân tộc” và cuộc thi mới “Cosmo Mascot Design - Thiết kế linh vật hoàn vũ”.

    Được biết, vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam dự kiến diễn ra vào tháng 10/2023 tại TP.HCM. Vòng bán kết - chung kết từ ngày 1/11 đến ngày 23/12, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia và các đài địa phương.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2023-se-khong-co-a-hau-2-a585788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan