+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kiều Ngân biến hoá chóng mặt với kiểu make up Gothic

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiều Ngân thường xuyên có sự thay đổi về phong cách thời trang lẫn tông make up để phù hợp với tính chất của từng chương trình, sự kiện mà mình tham gia.

    Kiều Ngân thường xuyên có sự thay đổi về phong cách thời trang lẫn tông make up để phù hợp với tính chất của từng chương trình, sự kiện mà mình tham gia.

    Được nhận xét là một người mẫu có cá tính, có gu thời trang ổn định và tinh tế. Bởi vậy, Kiều Ngân thường xuyên làm mới mình để bắt nhịp với xu hướng thế giới.

    Nếu như phong cách trang điểm Gothic mạnh mẽ, tự do nhưng có chút gì đó lạnh lùng và kỳ quái đang là xu hướng hot cho mùa Thu – Đông 2017 này thì ngay từ đầu năm đến nay, Kiều Ngân đã nhiệt tình “lăng xê” phong cách này. Mà điểm nhấn đặc biệt và rõ nét nhất là đôi môi với những tông màu tối như: đen, nâu, tím….

    Có thể với nhiều người, kiểu trang điểm Gothic với đôi môi thâm đen thật kỳ dị và chẳng có chút gì gợi cảm thì với Kiều Ngân, tông màu nào giúp cô cảm thấy được là chính mình thì tông màu ấy là tông màu lãng mạn và hạnh phúc.

    Tuy nhiên, không phải lúc nào Kiều Ngân cũng có thể tự do, thoải mái make up tông màu Gothic với đôi môi nâu, tím đậm mà mình thích. Cô cũng thường xuyên phải thay đổi tông make up sang Retro rực rỡ hay “bánh bèo” hơn là cam và hồng để phù hợp với công việc MC và những vai diễn trong phim của mình.

    Kiểu trang điểm Retro rực rỡ là kiểu trang điểm với phần mắt không kẻ viền, màu mắt được đánh rất nổi bật và tán rộng ra xung quanh giống như những cánh hoa. Vì vậy, khi màu mắt đã quá nổi bật và ấn tượng thì màu son môi sẽ lại phải màu nhạt để hài hoà với tổng thể. Tuy nhiên, kiểu make up này chỉ được Kiều Ngân sử dụng trong những buổi chụp hình hoặc trình diễn thời trang trên sàn catwalk.

    Cá tính là thế, thích những gam màu đậm tự do, phóng khoáng là thế nhưng đôi khi Kiều Ngân vẫn phải chọn cho mình tông make up “bánh bèo” với gam màu cam hoặc hồng. Bởi những gam màu này khá nhẹ nhàng và tự nhiên. Phù hợp để Kiều Ngân lựa chọn make up khi đi làm MC hoặc đóng phim.

    Và đây cũng là tông màu mà Kiều Ngân khuyên các bạn gái nên lựa chọn để make up trong những dịp đặc biệt như ngày 20/10 Ngày phụ nữ Việt Nam sắp tới.

    Vi An

    Ảnh: Sĩ Hiếu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-kieu-ngan-bien-hoa-chong-mat-voi-kieu-make-up-gothic-a205871.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan