+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên đi làm từ thiện ngày Giáng sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng bố mẹ đã có mặt tại báo Tiền Phong để trao 110 triệu đồng đóng góp cho các hoạt động từ thiện, xã hội của Báo.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng bố mẹ đã có mặt tại báo Tiền Phong để trao 110 triệu đồng đóng góp cho các hoạt động từ thiện, xã hội của Báo.

    Hoa hậu Kỳ Duyên trao tiền từ thiện cho báo Tiền Phong.

    Theo quy định, Hoa hậu trích 20\% trong tổng số giá trị giải thưởng 300 triệu đồng, tức 60 triệu đồng để ủng hộ cho quỹ từ thiện, quỹ khuyến học và các hoạt động xã hội khác của ban tổ chức.

    Ngoài ra, Hoa hậu và gia đình quyết định sẽ trích thêm 50 triệu đồng để đóng góp vào quỹ từ thiện, xã hội của báo Tiền Phong; nâng tổng số tiền là 110 triệu đồng.

    Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, chúc mừng tân Hoa hậu với những hoạt động sau khi đăng quang. Nhà báo Lê Xuân Sơn đặc biệt đánh giá cao các hoạt động của hoa hậu Kỳ Duyên như về thăm trường cũ và trích một phần tiền thưởng của mình dành cho các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; tham gia chương trình gala "Mang âm nhạc tới bệnh viện" để gây quỹ ủng hộ bệnh nhân nghèo…

    Nhà báo Lê Xuân Sơn nhấn mạnh, công việc quan trọng nhất hiện nay của Hoa hậu Kỳ Duyên đó là quay trở lại trường học và hoàn thành các chương trình học năm thứ nhất của mình; song song với đó là tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội có ý nghĩa để hoàn thiện hơn bản thân mình với cương vị của một hoa hậu.

    Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, sau khi đăng quang cô đã tích cực tham khảo ý kiến của Ban tổ chức, báo Tiền Phong để có những hoạt động đúng đắn cho mình trong thời gian sắp tới.

    Cô cũng cam kết sẽ dành tổng cộng 60 ngày trong suốt 2 năm giữ vương miện để hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường, các hoạt động cộng đồng, và các hoạt động từ thiện khác do báo Tiền Phong tổ chức.

    Hoa hậu Kỳ Duyên và Tổng biên tập báo Tiền Phong - Nhà báo Lê Xuân Sơn.



    Kỳ Duyên tích cực tham khảo ý kiến của Ban tổ chức, báo Tiền Phong cho những hoạt động của mình trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-di-lam-tu-thien-ngay-giang-sinh-a76060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan