+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Lê Hoàng Phương tặng "nửa ký vàng" cho "dì Dung" nhân dịp sinh nhật

    (ĐS&PL) - Lê Hoàng Phương sau khi nghe bà Phạm Kim Dung chia sẻ trong dịp Tết là muốn được lì xì vàng đã tặng hẳn “nửa ký vàng", cụ thể là vàng xi, đeo kín tay và cổ.

    Sáng ngày 16/2, Hoa hậu Hoàng Phương, hoa hậu Thiên Ân, á hậu Phương Anh, á hậu Ngọc Hằng cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và nhân viên công ty Sen Vàng đã chuẩn bị một buổi chúc mừng sinh nhật bất ngờ cho “dì Dung”.

    CEO Phạm Kim Dung hay còn được người hâm mộ sắc đẹp gọi bằng cái tên yêu thương là “dì Dung” vì là người quản lý dàn hoa á hậu nổi tiếng tại Việt Nam. 

    hoa hau le hoang phuong tang nua ky vang cho di dung nhan dip sinh nhat7
    CEO Phạm Kim Dung là người quản lý dàn hoa á hậu nổi tiếng tại Việt Nam. 
    hoa hau le hoang phuong tang nua ky vang cho di dung nhan dip sinh nhat5
    Các nàng hậu cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và nhân viên công ty Sen Vàng đã chuẩn bị một buổi chúc mừng sinh nhật bất ngờ cho “dì Dung”.

    Trong ngày sinh nhật của doanh nhân Phạm Kim Dung năm nay, các hoa á hậu đã đến công ty từ sớm để chuẩn bị buổi sinh nhật bất ngờ. “Dì Dung" không khỏi bất ngờ khi thấy phòng họp của công ty được trang trí thành buổi tiệc của mình. Hoa hậu Hoàng Phương, hoa hậu Thiên Ân, á hậu Phương Anh, á hậu Ngọc Hằng lần lượt xuất hiện với những món quà trên tay. Ngọc Hằng trổ tài ca hát tặng cho CEO trẻ một bài hát lãng mạn, trên nền nhạc đó đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã bước ra trong đám đông cùng với một bó hoa. Cặp đôi không ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật trong buổi tiệc, khiến á hậu Phương Anh không khỏi ngại ngùng. 

    Trên trang cá nhân của đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng dành những lời chúc ngọt ngào cho bà xã của mình: Chúc mừng sinh nhật bà xã yêu Phạm Kim Dung. Chúng ta đã cùng nhau nắm tay chúc mừng rất nhiều lần sinh nhật rồi, nhưng với anh cảm xúc vẫn mãi như lần đầu tiên. Cảm em đã đến và đồng hành cùng anh trên chuyến hành trình này.

    Chúc em tuổi mới luôn xinh đẹp (dù đối với anh em lúc nào cũng đẹp hihi), vui vẻ, luôn hạnh phúc bên gia đình nhỏ của chúng ta và thành công rực rỡ trong công việc. Yêu em nhiều !!”.

    hoa hau le hoang phuong tang nua ky vang cho di dung nhan dip sinh nhat4
    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chúc mừng sinh nhật vợ.
    hoa hau le hoangphuong tang nua ky vang cho di dung nhan dip sinh nhat2

    Ngọc Hằng cùng các nhân viên của CEO cũng góp vui trong buổi tiệc bằng một bài nhảy đồng diễn. Ngay sau đó, tới phần khui quà khiến ai cũng vỡ oà. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng á hậu Ngọc Hằng tặng “tâm thư" xin đưa quà sau vì quà vẫn đang trên đường tới. Á hậu Phương Anh tặng 1 bó hoa hồng cùng 1 chai nước hoa. Riêng Lê Hoàng Phương sau khi nghe bà Phạm Kim Dung chia sẻ trong dịp Tết là muốn được lì xì vàng đã tặng hẳn “nửa ký vàng", cụ thể là vàng xi, đeo kín tay và cổ. Nàng hậu còn đặt luôn biệt danh mới cho “dì Dung" là “cô Dung vàng Ngọc". Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam “bất lực" đứng ngoài màn trao vàng của hoa hậu Lê Hoàng Phương. 

    hoa hau le hoang phuong tang nua ky vang cho di dung nhan dip sinh nhat2
    Hoa hậu Lê Hoàng Phương tặng "nửa ký vàng" cho "dì Dung" nhân dịp sinh nhật.
    hoa hau le hoang phuong tang nua ky vang cho di dung nhan dip sinh nhat

    Bên cạnh đó, các hoa á hậu cũng không quên gửi lời chúc cho CEO Phạm Kim Dung trên mạng xã hội, cũng như những bó hoa xinh xắn.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-le-hoang-phuong-tang-nua-ky-vang-cho-di-dung-nhan-dip-sinh-nhat-a610907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan