+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Lương Thuỳ Linh gây ngỡ ngàng khi hé lộ điểm thi đại học cao chót vót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đạt 24,5 điểm trong kỳ thi THPT quốc gia, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã xuất sắc trúng tuyển vào Đại học Ngoại thương Hà Nội.

    Đạt 24,5 điểm trong kỳ thi THPT quốc gia, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã xuất sắc trúng tuyển vào Đại học Ngoại thương Hà Nội.

    Lương Thuỳ Linh đạt 24,4 điểm khi thi đại học.

    Chia sẻ với Zing, Hoa hậu Lương Thùy Linh tiết lộ đỗ ngành Kinh tế của Đại học Ngoại thương Hà Nội với tổng 24,4 điểm khối D (trong đó Anh Văn 9,2 điểm).

    Thùy Linh nói cô đã xác định thi Đại học Ngoại thương từ năm cấp 2 nên tập trung chủ yếu vào các môn Toán, Văn và Anh Văn. "Ban đầu mẹ muốn tôi làm nhân viên ngân hàng, kế toán, đưa ra nhiều lựa chọn trường đại học nhưng tôi nói không", 10X kể lại.

    Hoa hậu tâm sự trong quá trình ôn thi, cô dành phần lớn thời gian cho môn Toán vì trước đó chỉ chăm chú vào tiếng Anh. Thói quen của cô là tự học, tự tìm thêm bài tập trên Internet để giải ngoài giờ chính ở lớp.

    "Cảm giác giải được hết những bài tập đó sung sướng làm sao, như kiểu mình đã hiểu được mọi thứ và không có bài nào làm khó mình được", Thùy Linh bày tỏ.

    Tiếp theo, Thùy Linh nói khi ôn thi cô không stress nhiều vì hiểu khả năng mình đến đâu. 10X kể rằng cô ăn uống đều đặn, thường ngủ lúc 11h30 tối và tâm trạng luôn thoải mái.

    Cách đây không lâu, hoa hậu Lương Thùy Linh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bảng điểm bất ngờ toàn điểm F trên trang cá nhân. Cả hai học kỳ nàng hậu đều xếp hạng F (xếp hạng thấp nhất trong thang điểm đại học) và thậm chí điểm chuyên cần cũng là một con số 0 tròn trĩnh. Người đẹp thậm chí còn viết: "Kiếp này coi như bỏ".

    Bảng điểm của người đẹp Cao Bằng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi trước đến nay, Lương Thuỳ Linh luôn được biết đến là một hoa hậu học giỏi. Tuy nhiên ngay sau đó, Lương Thùy Linh đã đính chính đây chỉ là một trò đùa và tiết lộ bảng điểm tổng kết thật sự khiến nhiều người trầm trồ.

    Theo đó, học kỳ trước nàng hậu đã bảo lưu kết quả nên mới có bảng điểm này. Thời điểm bảo lưu, Lương Thùy Linh không đến trường, không tham gia bất kỳ lớp học nào.

    "Học kỳ trước bảo lưu ý mà, ăn liền từng đó điểm F chắc mẹ đuổi cổ khỏi nhà", hoa hậu 20 tuổi chia sẻ.

    Người đẹp cũng nhanh chóng tiết lộ bảng điểm thực tế của mình với gần như đạt điểm A tuyệt đối tất cả các môn, thậm chí xếp hạng tổng kết còn đạt ngưỡng xuất sắc khiến fan không khỏi trầm trồ. Trước hình ảnh này, nhiều người phải trầm trồ bởi thành tích của Lương Thùy Linh.

    Bảng điểm với thành tích xuất sắc của Lương Thùy Linh ở trường đại học.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-luong-thuy-linh-gay-ngo-ngang-khi-he-lo-diem-thi-dai-hoc-cao-chot-vot-a320376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan