+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Mai Phương bất ngờ nhận lại vương miện khi vừa đấu giá được 3 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Mạnh thường quân giấu mặt tặng lại vương miện cho Hoa hậu Mai Phương và vẫn quyên góp số tiền 3 tỷ đồng.

    Sự kiện đấu giá của ban tổ chức Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam diễn ra tại TP.HCM vào tối ngày 16/9, thu hút sự tham gia của nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà, Lona Kiều Loan, Phương Anh…

    Đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska cũng góp mặt trong chương trình. Tại sự kiện, một số vật phẩm khác như cây đàn guitar của Mai Phương, đầm dạ hội của Lương Thùy Linh, 5 chiếc ghế đăng quang của 5 hoa hậu... đã được bán đấu giá.

    Trong số các vật phẩm được mang ra đấu giá, chiếc vương miện bản chính của Hoa hậu Mai Phương trở thành tâm điểm chú ý vì cô chỉ vừa đăng quang Miss World Vietnam 2022 cách đây 1 tháng. Quyết định mang vương miện ra đấu giá của nàng hậu sinh năm 1995 gây nhiều ý kiến trái chiều trong những ngày qua.

    "Chiếc vương miện là một kỷ vật thiêng liêng và cũng là niềm tự hào, tình yêu và sự kiêu hãnh cho những nỗ lực của Mai Phương. Mai Phương xin đấu giá chiếc vương miện của mình bởi vì Mai Phương tin rằng khi chúng ta trao đi bằng tất cả tấm lòng thì chúng ta sẽ nhận lại những điều vô cùng đẹp đẽ", Mai Phương xúc động chia sẻ trên sân khấu.

    hoa hau mai phuong bat ngo nhan lai vuong mien khi vua dau gia duoc 3 ty dong
    Mạnh thường quân giấu mặt tặng lại vương miện cho Hoa hậu Mai Phương và vẫn quyên góp số tiền 3 tỷ đồng.

    Với mức giá khởi điểm 1,5 tỷ đồng, chiếc vương miện của Hoa hậu Mai Phương được các mạnh thường quân đặc biệt quan tâm, lần lượt trả giá lên tới 2,8 tỷ đồng. Lúc này, bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam - thông báo đấu giá hộ một người bạn giấu tên.

    Bà Dung đưa ra giá 3 tỷ đồng và cho biết thêm: "Tôi muốn mời bạn đó lên đây đấu giá trực tiếp nhưng bạn ấy không muốn công khai. Bạn ấy muốn mọi người có mặt ở đây nhường cho bạn với giá 3 tỷ đồng. Rất mong mọi người suy nghĩ và nhường cho người bạn giấu mặt của tôi".

    Những người có mặt tại sự kiện sau đó đã ngừng đấu giá. MC công bố vương miện được bán với giá 3 tỷ đồng cho mạnh thường quân giấu mặt. Mai Phương tháo vương miện ngay trên sân khấu để trao lại. Trong khoảnh khắc này, người đẹp không kiềm được cảm xúc, rưng rưng nước mắt.

    Đại diện ban tổ chức Miss World Vietnam cũng trao cho Mai Phương chiếc vương miện phiên bản để cô tiếp tục những hoạt động sắp tới. Tuy nhiên, khoảng 1 tiếng sau, khi đang chuẩn bị bước vào những phần đấu giá khác, bà Phạm Kim Dung bất ngờ phát biểu, công bố mạnh thường quân giấu mặt đã chuyển tiền và tặng lại vương miện cho Mai Phương.

    "Chúc mừng Mai Phương, như vậy chiếc vương miện bản chính ở bên cạnh em", bà Dung nói.

    Kết quả bán đấu giá vương miện 3 tỷ đồng hiện đang khiến cộng đồng mạng tranh luận xôn xao. Trên các fanpage sắc đẹp, nhiều ý kiến thắc mắc chuyện Trưởng ban tổ chức đứng ra mua vương miện, trong khi giấu danh tính mạnh thường quân. Việc bà Dung bày tỏ nguyện vọng những vị khách còn lại nhường cho người bạn của mình cũng bị cho là khó hiểu.

    Trong khi đó, một số khán giả lại cho rằng điều quan trọng nhất là kế hoạch thiện nguyện sắp tới của Hoa hậu Mai Phương và việc sử dụng số tiền 3 tỷ đồng. Trên thực tế, có những người tham gia đấu giá nhưng không tiết lộ danh tính.

    Được biết, toàn bộ số tiền kêu gọi được trong sự kiện đấu giá của ban tổ chức Miss World Vietnam sẽ quyên góp cho quỹ từ thiện quốc tế Beauty with Purpose của tổ chức Miss World và dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương tại Việt Nam.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-mai-phuong-bat-ngo-nhan-lai-vuong-mien-khi-vua-dau-gia-duoc-3-ty-dong-a551370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan