+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn quyến rũ trong bộ ảnh Tết 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2018 vừa qua người đẹp Ly Nguyễn đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhân ái doanh nhân Người Việt Thế Giới tại Nhật Bản.

    Năm 2018 vừa qua người đẹp Ly Nguyễn đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu  Nhân ái doanh nhân Người Việt Thế Giới tại Nhật Bản. Dịp tết đến xuân về tuy công việc rất bận rộn nhưng Ly Nguyễn vẫn tranh thủ thực hiện bộ ảnh đón tết với chủ đề: “Xuân yêu thương” 

    Ly Nguyễn chia sẻ: “Năm 2018 vừa qua là một năm thành công của tôi. Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa Hậu doanh nhân Người Việt Thế Giới tôi trở về với công việc kinh doanh của mình tại công ty TNHH Cenly Organic và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Tôi cảm thấy rất hài lòng với những thành quả mà mình đã đạt được và hy vọng năm 2019 này tiếp tục là một năm may mắn nữa đến với tôi ”

    Trong bộ ảnh này, cô thể hiện nét đẹp rạng ngời tuổi thanh xuân. Ly Nguyễn diện chiếc đầm trắng đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, dịu dàng.

    Bộ ảnh của hoa hậu nhân ái Ly Nguyễn đã để lại dấu ấn đẹp trong mắt khán giả với những nét đẹp trẻ trung, quyến rũ. Năm 2019 Hoa hậu nhân Ái Ly Nguyễn sẽ tiếp tục thực hiện những dự án mà cô đã ấp ủ từ lâu và tiếp tục công việc thiện nguyện để giúp ích cho toàn xã hội.

    Chúng ta cùng chúc cho người đẹp – Hoa Hậu Nhân ái Ly Nguyễn một năm mới gặp thật nhiều may mắn, ngập tràn hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công.

    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-nhan-ai-ly-nguyen-quyen-ru-trong-bo-anh-tet-2019-a260731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ăn bánh tét, hơn 30 người nhập viện

    Ăn bánh tét, hơn 30 người nhập viện

    Hơn 30 người ở thôn Phú Môn, xã Lộc An, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế nhập viện trong tình trạng sốt, đau bụng, nôn mửa và đi ngoài liên tục sau khi ăn bánh tét.