+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Phương Khánh diện bikini gợi cảm đọ sắc với dàn người đẹp quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Hoa hậu Phương Khánh đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini đọ sắc cùng dàn thí sinh Miss Earth 2019.

    Mới đây, Hoa hậu Phương Khánh đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini đọ sắc cùng dàn thí sinh Miss Earth 2019. Xinh đẹp rạng ngời trong bộ bikini gợi cảm, mỹ nhân Việt thật sự nổi bật khi đọ sắc với dàn người đẹp quốc tế. 

    Hoa hậu Phương Khánh tự tin đọ sắc với dàn thí sinh Miss Earth năm nay.

    Trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh đăng tải loạt ảnh diện áo tắm, khoe đường cong khi tham gia hoạt động cùng các thí sinh Miss Earth năm nay. 

    Dù đã 1 năm kể từ khi đăng quang, nhan sắc của cô vẫn lấn át những thí sinh Miss Earth năm nay, thực sự xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu mà cô đã dành được.

    Sau 1 năm đăng quang, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng chuẩn đến từng milimet.

    Bộ áo tắm không quá sexy nhưng vẫn toát lên được vẻ gợi cảm của Phương Khánh.

    Bộ ảnh trên là một trong những hoạt động mà ban tổ chức Miss Earth muốn dành cho Phương Khánh nhân dịp kỷ niệm 1 năm đăng quang.

    Năm 2018, Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc vượt qua 87 thí sinh đăng quang Miss Earth 2018 (Hoa hậu Trái đất) tại Philippines. Đây là lần đầu tiên người đẹp Việt Nam chiến thắng ở một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. 

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Phương Khánh chia sẻ: "Điều vương vấn nhất khi sắp phải trao lại vương miện cho người kế nhiệm chính là những hoạt động công tác xã hội mà Khánh còn đang thực hiện dang dở. Khánh hy vọng rằng, người tiếp theo sẽ giúp Khánh hoàn thành những việc đó." Đây cũng là tiêu chí hàng đầu mà Miss Earth có thể chọn lựa ra tân Hoa hậu năm nay."

    Chung kết Hoa hậu Trái đất 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 26/10 tại Philippines. Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh sẽ là người trao lại vương miện danh giá cho tân Hoa hậu năm nay.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-phuong-khanh-dien-bikini-goi-cam-do-sac-voi-dan-nguoi-dep-quoc-te-a295949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan