+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thái Nhã Vân rạng rỡ, cùng đạo diễn Đào Bá Sơn trao giải ở Liên hoan phim Việt Nam 2023

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022 Thái Nhã Vân mới đây đã có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng tại Liên hoan phim Việt Nam 2023.

    Trong vai trò sáng lập thương hiệu OLALACO - đơn vị đồng hành tại Liên hoan phim Việt Nam 2023, Hoa hậu Thái Nhã Vân có màn xuất hiện ấn tượng tại thảm đỏ sự kiện bế mạc. Trong lần hội ngộ khán giả này, người đẹp 8X chọn cho mình chiếc váy đính kết bắt mắt, phối cùng áo khoác ngoài tạo nên sự trang nhã. Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022 chọn kiểu tóc cầu kỳ, tạo điểm nhấn cho màn xuất hiện của mình tại một trong những sự kiện liên hoan phim đình đám ở Việt Nam.

    hoa hau thai nha van rang ro cung dao dien dao ba son trao giai o lien hoan phim viet nam
    Hoa hậu Thái Nhã Vân xuất hiện đầy ấn tượng trên thảm đỏ của sự kiện

    Ngoài là đơn vị đồng hành, Thái Nhã Vân còn được ban tổ chức Liên hoan phim Việt Nam tin tưởng giao vai trò công bố kết quả hạng mục Tác giả kịch bản xuất sắc nhất. Cô cùng NSND Đào Bá Sơn (trưởng ban tổ chức) trao giải ở hạng mục ''Tác giả kịch bản xuất sắc'' cho đạo diễn Lưu Huỳnh (phim ''Mẹ ơi, Bướm đây''), Đặng Thị Linh (phim tài liệu ''Hai bàn tay''), Trịnh Quang Bách (phim khoa học ''Hố đen''), Nguyễn Quang Thiều (phim hoạt hình ''Cây ổi thiên đường'').

    Thái Nhã Vân cho biết khi được tin tưởng trao vai trò công bố kết quả, cô có chút hồi hộp. Tuy nhiên, việc được đồng hành cùng NSND Đào Bá Sơn khiến người đẹp tự tin hơn. Bởi với người đẹp 8X, nam nghệ sĩ là người cô yêu mến, quý trọng trong nghề với những đóng góp lớn cho thị trường phim Việt. Thái Nhã Vân nói thêm khi công bố kết quả, cô cảm thấy vỡ òa vì những tác phẩm thắng giải là những dự án mình yêu mến, ngưỡng mộ. Hoa hậu Văn hóa Thế giới hy vọng đây sẽ là động lực để các tác giả kịch bản nói riêng và đoàn phim nói chung cố gắng tạo ra những tác phẩm hay, ý nghĩa để phục vụ khán giả.

    Thái Nhã Vân nói thêm những ngày đồng hành cùng Liên hoan phim Việt Nam mang lại cho cô những trải nghiệm thú vị. Đây là cơ hội lớn để người đẹp 8X được dõi theo những tác phẩm ấn tượng, học hỏi kinh nghiệm từ những bậc tiền bối đi trước. “Tôi có dịp lắng nghe những trăn trở, tâm tư của các đạo diễn, nhà sản xuất về những khó khăn của thị trường phim ảnh Việt ở thời điểm nhiều thách thức như hiện tại. Đó là những bài học đầy giá trị sẽ theo tôi trong suốt hành trình làm nghề", người đẹp bày tỏ.

    hoa hau thai nha van rang ro cung dao dien dao ba son trao giai o lien hoan phim viet nam 2
    Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022 cùng đạo diễn Đào Ba Sơn trao giải tại Liên hoan phim Việt Nam năm nay

    Theo Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022, Liên hoan phim Việt Nam không chỉ là cơ hội để quảng bá phim Việt mà còn là dịp để giới thiệu văn hóa quê hương đến bạn bè quốc tế. Người đẹp cho biết hành trình đồng hành cùng với sự kiện giúp cô thêm trân trọng những tác phẩm, dự án mà các đạo diễn và ê-kíp dốc sức tạo ra.

    Cũng trong dịp liên hoan phim này, Thái Nhã Vân có thời gian để xem lại những tác phẩm điện ảnh mới để có thêm vốn sống, kinh nghiệm cho bản thân. Trong vai trò là sinh viên lớp Đạo diễn sân khấu - Điện ảnh của Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, cô có cái nhìn và cảm nhận khác về thị trường phim ảnh. “Với tôi, một tác phẩm hay trên hết đến từ sự tâm huyết, cái tâm của người sản xuất. Sẽ rất khó để có một tác phẩm ấn tượng nếu chỉ tập trung vào doanh thu, lợi nhuận. Thay vào đó, hãy học cách dung hòa,  cứ hết mình với tác phẩm thì mọi người sẽ công nhận giá trị mình mang lại", cô bày tỏ.

    Thái Nhã Vân tâm sự việc được chụp ảnh, chia sẻ niềm vui với ê kíp đoạt giải ''Bông sen vàng'' và ''Bông sen bạc'' là một niềm vinh hạnh. Đây là động lực để cô cố gắng học tập, rèn luyện với mong muốn được chạm tay đến giải thưởng cao quý này. Thái Nhã Vân hy vọng rằng trong tương lai, cô sẽ có cơ hội tiếp tục đồng hành, tài trợ cùng những chương trình mang tầm ý nghĩa, truyền tải văn hóa, lịch sử con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế như đúng danh hiệu cao quý Hoa hậu Văn hóa Thế giới mà cô đã đoạt được.

    Ngoài nghệ thuật, Thái Nhã Vân vẫn duy trì công việc kinh doanh mà mình đang theo đuổi. Người đẹp cho biết những cố gắng của mình với mong muốn truyền cảm hứng về hình mẫu một người phụ nữ độc lập, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. "Với tôi, mỗi vai trò sẽ giúp mình học được nhiều điều để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn. Hơn nữa kinh doanh giúp tôi có nguồn kinh tế ổn định để thoải mái, hết mình với nghệ thuật", cô nói.

    Phương Uyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thai-nha-van-rang-ro-cung-dao-dien-dao-ba-son-trao-giai-o-lien-hoan-phim-viet-nam-a601104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan