+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thái Nhã Vân tiết lộ niềm đam mê về phim ảnh, không muốn bị gọi “bình hoa di động"

    (ĐS&PL) - Tại sự kiện Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23, Hoa hậu Thái Nhã Vân xuất hiện trong tà áo dài kín đáo và nền nã. Cùng với đó, cô nàng có những chia sẻ của bản thân và lan tỏa những thông điệp giá trị đến với mọi người.

    Hoa hậu Thái Nhã Vân vừa có chuyến công tác tại Đà Lạt để đồng hành cùng sự kiện Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23. Đây là hoạt động do Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức với chủ đề "Xây dựng công nghiệp điện ảnh Việt Nam giàu bản sắc dân tộc, hiện đại và nhân văn". Liên hoan phim góp phần tôn vinh các tác phẩm, nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, từ đó phát huy tinh thần cống hiến của mọi người cho nước nhà.
    5
    Hoa hậu Thái Nhã Vân đồng hành tại sự kiện trong vai trò đơn vị tài trợ.

    Với những giá trị nhân văn, thiết thực đó, Hoa hậu Thái Nhã Vân quyết định đồng hành trong vai trò đơn vị tài trợ. Tại sự kiện lễ khai mạc, người đẹp quê Sóc Trăng gây thương nhớ khi chọn cho mình tà áo dài truyền thống phối cùng áo khoác bên ngoài để phù hợp với điều kiện thời tiết Đà Lạt, vừa để tôn lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Nhan sắc trẻ trung dù đã ngoài 30 của người đẹp quê Sóc Trăng khiến công chúng không khỏi xuýt xoa.
     
    Thái Nhã Vân cho biết cô luôn đặt ra cho mình những nguyên tắc riêng về trang phục, để phù hợp với từng vai trò đang theo đuổi. Nếu như ở hoạt động kinh doanh, nàng hậu quê Sóc Trăng ưu tiên chọn những thiết kế sang trọng, quý phái thì ở những sự kiện giải trí, cô thoải mái theo đuổi hình ảnh quyến rũ hơn. Riêng với đêm khai mạc Liên hoan phim Việt Nam 2023, trong vai trò đơn vị đồng hành, Thái Nhã Vân chọn áo dài kín đáo, nền nã. Bởi với cô, đó cũng là cách quảng bá những giá trị văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

    Là một gương mặt quen thuộc của lĩnh vực hoa hậu, đồng thời còn miệt mài trong hoạt động kinh doanh nên việc Thái Nhã Vân chuyển hướng sang đầu tư cho Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23 khiến nhiều người bất ngờ. Song với mỹ nhân quê Sóc Trăng, bất kỳ quyết định nào của cô cũng có sự cân nhắc. Việc trở thành đơn vị đồng hành của sự kiện đến từ tình yêu dành cho điện ảnh của Thái Nhã Vân.
    15 cung nsut cong ninh
    Thái Nhã Vân cùng NSƯT Công Ninh.
    Ít ai biết rằng dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Thái Nhã Vân vẫn chăm chỉ theo học lớp đạo diễn - truyền hình tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, với sự chỉ đạo và giảng dạy của NSƯT - Đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo. Đồng thời trau dồi kinh nghiệm từ những tiền bối trong nghề như NSND Lê Khanh, NSƯT Công Ninh,… Cô muốn khi bản thân thử sức ở một dự án nào đó sẽ được khán giả công nhận năng lực thay vì bị gắn mác “người đẹp đóng phim" hay “bình hoa di động".

    Với tình yêu dành cho phim ảnh, Thái Nhã Vân hiểu được những khó khăn mà một đoàn phim phải trải qua để làm nên một tác phẩm hoàn chỉnh trình làng trước công chúng. Vì vậy, khi có cơ hội, cô muốn được đồng hành, tôn vinh những đóng góp này cho nghề. Theo Thái Nhã Vân, điện ảnh Việt không thiếu người tài năng nhưng cần có thêm những sự quan tâm, hỗ trợ để có thể phát triển, trở thành niềm tự hào của người dân.

    Với tôi, phim ảnh không chỉ mang yếu tố giải trí mà hơn hết nó còn chuyên chở những giá trị nhân văn, mang lại những thay đổi trong suy nghĩ của khán giả. Tôi hy vọng rằng sự đồng hành lần này sẽ giúp mình hiểu thêm về phim ảnh, từ đó thêm trân trọng những công sức mà người diễn viên nói riêng, đoàn phim nói chung đã nỗ lực để mang lại cho người xem", cô bày tỏ.
    20
    Cô nàng luôn cân bằng thời gian để phát triển công việc kinh doanh và lan tỏa những thông điệp giá trị đến với mọi người trên cương vị một hoa hậu.

    Được biết kể từ khi đăng quang Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022, Thái Nhã Vân không quá tập trung vào lĩnh vực showbiz. Thay vào đó, cô cân bằng thời gian để phát triển công việc kinh doanh và lan tỏa những thông điệp giá trị đến với mọi người trên cương vị một hoa hậu. Thái Nhã Vân chia sẻ sức nặng chiếc vương miện là áp lực, nhưng cũng giúp cô có thêm nhiều động lực trong hành trình phấn đấu của mình.

    Tôi muốn mỗi sự kiện, hoạt động của mình trong nghệ thuật phải mang lại giá trị cụ thể, chứ không phải cứ nhận show thiếu chọn chọn rồi để khán giả không nhớ mình là ai", cô nêu quan điểm.
     
    Xem thêm: Soi nhan sắc Mỹ Tâm qua cam thường: Liệu có visual như lời đồn?

    Thái Nhã Vân nói khi là người của công chúng, cô vẫn giữ nguyên tắc kín tiếng trong chuyện cá nhân. Đối với người đẹp quê Sóc Trăng, đó là cách để cô không khiến khán giả “bội thực" khi đón nhận thông tin về mình. “Biết rằng chuyện riêng tư sẽ dễ gây tò mò, thu hút sự chú ý nhưng tôi tin rằng khi mình có những đóng góp thiết thực thì cũng sẽ được yêu thương", người đẹp nêu quan điểm.
     
    Khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23 diễn ra nhiều hoạt động như triển lãm Đà Lạt - Khơi nguồn cảm hứng điện ảnh trưng bày hình ảnh các bộ phim được quay tại Đà Lạt; 130 năm thành lập Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa trưng bày các bức ảnh phong cảnh thành phố Đà Lạt và Áp phích phim điện ảnh Việt Nam theo dòng lịch sử giới thiệu áp phích của các bộ phim qua các thập kỷ điện ảnh Việt Nam xây dựng và phát triển. Ngoài ra, có 2 cuộc hội thảo: Bảo hộ bản quyền trong phát triển công nghiệp điện ảnh, Một số vấn đề trọng tâm trong xây dựng công nghiệp điện ảnh VN.

    Tại Liên hoan phim lần này, từ 179 phim đăng ký tham dự, ban tổ chức đã tuyển chọn được danh sách phim vào 2 chương trình: chương trình phim dự thi và chương trình phim toàn cảnh. Theo đó có 91 phim tham gia LHP ở 4 thể loại (16 phim truyện điện ảnh, 31 phim tài liệu, 19 phim khoa học, 25 phim hoạt hình). Bên cạnh đó có 56 phim được tuyển chọn vào chương trình phim toàn cảnh (Panorama) gồm: 14 phim truyện điện ảnh, 20 phim tài liệu, 4 phim khoa học, 18 phim hoạt hình.

    Theo ban tổ chức, với số lượng phim tham gia nhiều nhất từ trước tới nay với 179 phim các loại, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23 khẳng định vị thế và vai trò của điện ảnh trong đời sống văn hóa nghệ thuật nước nhà, là dịp để điện ảnh Việt Nam, giới thiệu tới khán giả những tác phẩm điện ảnh phong phú về thể loại, đề tài, hình thức thể hiện, phản ánh góc nhìn đa chiều về cuộc sống của các nhà làm phim, hướng tới xây dựng nền công nghiệp điện ảnh giàu bản sắc dân tộc, hiện đại và nhân văn như khẩu hiệu mà chương trình đề ra.
     
    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thai-nha-van-tiet-lo-niem-dam-me-ve-phim-anh-khong-muon-bi-goi-binh-hoa-di-dong-a600819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan