+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Ý Nhi hé lộ nhan sắc xinh đẹp thời còn đi học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đăng tải bức hình cũ thời điểm còn học cấp ba, nàng hậu Ý Nhi nhận được nhiều lời bàn tán.

    Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng tải bức hình mới trên mạng xã hội vào tối ngày 20/11. "Nhân dịp ngày 20/11, Ý Nhi xin gửi những lời tri ân sâu sắc đến quý thầy, cô giáo đã luôn tận tâm dìu dắt cho thế hệ học sinh - sinh viên. Thương chúc quý thầy, cô luôn vui tươi, mạnh khoẻ, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người", nàng gửi gửi lời chức mừng tới các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

    hoa hau y nhi he lo nhan sac sinh dep thoi con di hoc 1
    Huỳnh Trần Ý Nhi chia sẻ lại bức hình cũ từ khi học cấp 3, gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp tươi tắn.

    Huỳnh Trần Ý Nhi đăng tải hình ảnh quá khứ từ khi cô học cấp ba đính lèm dòng trạng thái. Ý Nhi ghi điểm vì nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn rạng rỡ dù chỉ mặc dài truyền thống, trang điểm đơn giản. Dưới phần bình luận, đông đảo netizen dành lời khen cho nàng hậu: "Ý Nhi dễ thương quá", "Xinh quá chị ơi", "Giữ gìn sức khoẻ nhé chị"...

    Ý Nhi từng chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí, nàng hậu cho biết, bản thân luôn tự lập và mong muốn có thể tự đi trên đôi chân của mình dù được sinh ra trong gia đình khá giả. Vì vậy, cô luôn cố gắng để đầu tư cho việc học một cách chỉn chu nhất.

    hoa hau y nhi he lo nhan sac sinh dep thoi con di hoc 2
    hoa hau y nhi he lo nhan sac sinh dep thoi con di hoc 3
    Ý Nhi mong muốn có thể tự đi trên đôi chân của mình.

    Ý Nhi đạt học sinh giỏi nhiều năm liền trong suốt những năm học phổ thông. Cô cũng tích cực tham gia nhiều câu lạc bộ và các hoạt động xã hội. Lý do Ý Nhi chọn học ngành Quản trị kinh doanh là để hiểu rõ về cách quản lý, vận hành một nền kinh tế, cách thu hút khách hàng. Mong ước của nàng hậu là muốn xây dựng thương hiệu đồ uống và thời trang trong tương lai.

    Hoa hậu Ý Nhi quyết định lên đường sang Úc du học sau thời gian im lặng vì những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nàng hậu bày tỏ mong muốn được trau dồi, nâng cao kiến thức để hoàn thiện bản thân sau những ồn ào đã xảy ra.

    hoa hau y nhi he lo nhan sac sinh dep thoi con di hoc 5
    Sau những phát ngôn gây ồn ào, Ý Nhi gửi lời xin lỗi tới khán giả và quyết định đi du học để trau dồi bản thân.

    Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng chia sẻ, cập nhật cuộc sống mới tới netizen ngay khi đến Úc. "Vừa đến Úc là Nhi đi mua sim điện thoại ngay. Ở đây, Nhi sống với em họ nên khi về nhà mình cũng nấu ăn. Sáng hôm sau, Nhi lên trường để tham quan cũng như biết cách đi tàu điện, từ nhà đến trường đại học của mình mất khoảng 30 phút đi tàu", nàng hậu chia sẻ.

    hoa hau y nhi he lo nhan sac sinh dep thoi con di hoc 4
    Tại Úc, người đẹp sinh năm 2002 đang dần thích nghi với môi trường mới.

    XEM THÊM: Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Nhà sản xuất nói gì khi khán giả than phiền?

    Được biết, Huỳnh Trần Ý Nhi được nhận học bổng 20% tại Đại học Sydney (Úc). Đây là chương trình đào tạo liên kết với trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Theo thông tin từ phía nhà trường, chuyên ngành Ý Nhi theo học là Quản trị kinh doanh, thời gian hoàn thành chương trình khoảng 2 năm.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-y-nhi-he-lo-nhan-sac-xinh-dep-thoi-con-di-hoc-a600381.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan