+Aa-
    Zalo

    Động thái mới của Hoa hậu Thế giới người Việt giữa nghi vấn là "người thứ 3"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Động thái của Hoa hậu Jolie Nguyễn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng dù đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn làm "người thứ 3".

    Vừa qua, trên các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ réo gọi tên Hoa hậu Jolie Nguyễn. Nguyên do vì nàng hậu bị tố là "người thứ ba" trong chuyện tình tan vỡ của cặp đôi nổi tiếng Thái Lan - diễn viên Yoghurt Nattasha và DJ PK. CĐM phát hiện ra DJ PK đã thường xuyên "thả tim" hình ảnh của Jolie Nguyễn trước đó.

    hoa hau the gioi nguoi viet lo dien giua nghi van la nguoi thu 3 5
    DJ PK đã thường xuyên "thả tim" hình ảnh của Jolie Nguyễn.

    Sáng 4/3, tờ Sanook đưa tin thông qua công ty quản lý, Jolie Nguyễn lên tiếng phản hồi thông tin là người thứ 3, khiến diễn viên Yoghurt Nattasha và chồng là DJ PK tan vỡ. Theo công ty quản lý, Jolie Nguyễn chỉ là bạn bè, quen biết qua công việc.

    Công ty cho biết: “Mới đây, công ty và Jolie Nguyễn đọc tin về việc chia tay của Yoghurt Nattasha và chồng cô, DJ PK. Họ đã xác nhận ly dị. Chính Jolie Nguyễn cũng rất buồn khi nghe được thông tin này. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận được thông tin trên các trang báo trực tuyến mang tính phỉ báng và sai sự thật về Jolie Nguyễn. Công ty khẳng định thông tin trên các trang trên là xúc phạm và vu khống, lan truyền thông tin sai sự thật về Hoa hậu Jolie Nguyễn. Về mặt cá nhân, Hoa hậu Jolie Nguyễn cũng cam kết không liên quan gì đến nguyên nhân ly dị giữa Yoghurt Nattasha và chồng, DJ PK”.

    “Jolie Nguyễn và DJ PK chỉ là bạn bè, biết nhau qua các sự kiện công việc. Hoa hậu Jolie Nguyễn và công ty sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ để xử lý việc đưa ra thông tin sai sự thật về Jolie”, đại diện của Jolie Nguyễn nhấn mạnh.

    hoa hau the gioi nguoi viet lo dien giua nghi van la nguoi thu 3 4
    DJ PK và Jolie Nguyễn chỉ là bạn.

    Diễn viên nổi tiếng Thái Lan Yoghurt Nattasha và chồng là DJ PK xác nhận đường ai nấy đi sau 4 năm kết hôn cách đây vài ngày . Sau đó, tin tức DJ PK vướng nghi vấn hẹn hò với một người mẫu Việt Nam có tên Jolie Nguyễn đã được Thairath và nhiều tờ tin tức khác của Thái Lan đưa tin. Theo Thairath, DJ PK theo dõi trang cá nhân của Jolie Nguyễn và nhấn yêu thích nhiều bài viết liên quan đến cô.

    Vào ngày 4/3, Hoa hậu Jolie Nguyễn đã chia sẻ lại đoạn video của một chuyên gia trang điểm trên trang cá nhân. Jolie Nguyễn xuất hiện tươi tắn, mặc trang phục kín đáo và để mái tóc dài thướt tha nữ tính trong video.

    hoa hau the gioi nguoi viet lo dien giua nghi van la nguoi thu 3 2
    hoa hau the gioi nguoi viet lo dien giua nghi van la nguoi thu 3 1
    Hoa hậu Jolie Nguyễn lộ diện giữa nghi vấn ồn ào là "người thứ ba" khiến cặp đôi nổi tiếng Thái Lan tan vỡ.

    Jolie Nguyễn (sinh năm 1997) tên thật là Nguyễn Phương Mai, cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015). Không chỉ vậy, các trang tin tức ở Mỹ còn ưu ái xếp cô trong nhóm "Hội con nhà giàu Việt Nam".

    Năm 2020, người đẹp thông báo đóng tất cả tài khoản mạng xã hội, ngừng cập nhật mọi hoạt động và lịch trình, đồng thời cho biết bản thân không ở TP.HCM sau khi vướng vào ồn ào đời tư. Điều này càng khiến dư luận thêm tò mò, bàn tán. Jolie Nguyễn nhấn mạnh tại thời điểm đó: "Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin". Sau đó, cô sang Australia sinh sống một thời gian. Hiện Jolie Nguyễn hoạt động ở cả Việt Nam lẫn Thái Lan. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-the-gioi-nguoi-viet-lo-dien-giua-nghi-van-la-nguoi-thu-3-a612990.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan