+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Đã có lúc tưởng mất tất cả, chán nản không muốn sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân dịp lễ Vu Lan, Hoa hậu Trần Tiểu Vy hé lộ rằng từng có lúc chán bản thân đến mức không muốn sống và bố mẹ chính là động lực để cô thay đổi.

    Nhân dịp lễ Vu Lan, Hoa hậu Trần Tiểu Vy hé lộ rằng từng có lúc chán bản thân đến mức không muốn sống và bố mẹ chính là động lực để cô thay đổi.

    Mới đây, vào đúng dịp Lễ Vu Lan, Hoa hậu Trần Tiểu Vy bất ngờ đăng tải những hình ảnh bên gia đình khiến nhiều người chú ý.

    Tuy nhiên, điều đáng quan tâm nhất là đi kèm với những bức ảnh này, người đẹp Tiểu Vy hé lộ chuyện cô từng có lúc chán nản bản thân đến mức không muốn sống và bố mẹ chính là động lực để cô thay đổi.

    Hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ đã có lúc chán nản không muốn sống.

    "Có những lúc tưởng mất tất cả nhưng con vẫn còn tình yêu của ba mẹ. Những lúc chán bản thân đến mức không muốn sống, con cũng phải cố sống tốt vì ba mẹ. Nếu nỗi đau của cuộc sống này khiến con muốn từ bỏ nó, con phải nhớ đến những khó khăn mà ba mẹ đã phải trải qua để hôm nay cuộc sống con được tốt hơn. Cả thế giới xem con là 1 đứa khờ khạo, thì con vẫn biết trong mắt ba mẹ con luôn là 1 nàng công chúa" - Hoa hậu Trần Tiểu Vy trải lòng.

    Tiểu Vy chụp ảnh hạnh phúc bên gia đình.

    Người đẹp cũng cho biết, dịp Vu Lan năm nay, cô đi chùa và được cài bông hồng đỏ trên ngực áo - biểu tượng của tình yêu và sự biết ơn, trân trọng đối với đấng sinh thành. Trần Tiểu Vy chia sẻ, cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc vô cùng vì cô còn bố mẹ. Tiểu Vy cho hay, "Không chỉ là Rằm tháng 7 mà mỗi ngày trôi qua, con luôn nguyện ba mẹ được bình an, khoẻ mạnh để sống đời cùng con".

    Tiểu Vy từng mang câu chuyện xúc động về tình thương dành cho bố mẹ đến với phần thi “Head To Head Challenge” tại Miss World 2018.

    Tiểu Vy từng mang câu chuyện xúc động về tình thương dành cho bố mẹ đến với phần thi “Head To Head Challenge” tại Miss World 2018. Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết hằng ngày, việc gọi điện thoại về cho bố mẹ, tâm sự về mọi điều trong cuộc sống là cách cô nàng giải tỏa áp lực, có thêm niềm vui khi sống xa nhà.

    Khi được hỏi về một điều ước cho riêng mình, hoa hậu Tiểu Vy đã ước: “Cha mẹ luôn mạnh khỏe để sống bên Vy và cùng nhau chia sẻ mọi điều. Còn ai hơn cha mẹ mình đâu. Vy luôn thấy hạnh phúc vì ngày nào cũng được ba mẹ gọi điện thoại hỏi thăm hết”.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tran-tieu-vy-da-co-luc-tuong-mat-tat-ca-chan-nan-khong-muon-song-a288989.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan