+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu xứ Hàn Kim Sarang nhập viện vì gãy chân tại Ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Hoa hậu Kim Sarang ngã gãy chân trong chuyến công tác tại Ý khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

    Thông tin Hoa hậu Kim Sarang ngã gãy chân trong chuyến công tác tại Ý khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

    Kim Sarang đã phải nhập viên khẩn cấp tại Ý vì một tai nạn đáng tiếc khiến cô bị gãy chân. Mặc dù truyền thông xứ Hàn đưa tin Hoa hậu đã bị ngã xuống một cửa cống ở Ý trong khi ghé thăm một cửa hàng đồ nội thất nổi tiếng. Tuy nhiên, Leo International - công ty quản lý của Kim Sarang phủ nhận thông tin trên. Không đưa ra thông tin cụ thể về vụ tai nạn, phía Kim Sarang chỉ cho biết người đẹp sẽ về nước để điều trị chấn thương.

    Kim Sarang.

    Trong khoảng thời gian từ ngày 18 đến 19/4, Kim Sarang đã hoàn thành lịch trình của mình ở Ý và không may xảy ra một tai nạn gãy chân.

    Cô ấy đã được điều trị ngay tại một bệnh viện địa phương nhưng sau khi họ chẩn đoán rằng sẽ cần phải phẫu thuật thì Kim Sarang đã trở lại Hàn Quốc vào ngày 21 và tiến hành phẫu thuật vào ngày 23.

    Chúng tôi không muốn tiết lộ thêm về vụ tai nạn, nhưng chuyện bị ngã vào hố gas hay tai nạn xe hơi là không đúng" - Leo International.

    Công ty này tuyên bố rằng Kim Sarang đã quay trở lại Hàn Quốc để phẫu thuật vì không muốn thực hiện tiến trình quan trọng này ở nước ngoài bởi rào cản ngôn ngữ có thể gây ra những hệ lụy không đáng có. Cô nàng chỉ nhận điều trị ban đầu tại Ý và trở lại Hàn Quốc dù vết thương còn đau đớn. Hiện Kim Sarang đang tập trung vào việc thả lỏng và hồi phục chấn thương.

    Kim Sarang đã tạm ngừng diễn xuất sau khi thông báo rằng cô sẽ không tham gia dàn diễn viên cho bộ phim truyền hình "Mr. Sunshine" vì lý do sức khỏe. Gần đây, cựu Hoa hậu chỉ nhận những dự án nhỏ như chụp hình hay dự sự kiện. Công ty của cô thông báo rằng Kim Sarang sẽ trở lại với lịch trình của mình sau khi cô hoàn toàn bình phục.

    Thời gian điều trị vẫn chưa được xác nhận. Chúng tôi dự định thảo luận các vấn đề về lịch trình của cô ấy sau khi chúng tôi nhận được chẩn đoán của bác sĩ" - công ty chủ quản của Kim Sarang cho biết.

    Vi An/Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-xu-han-kim-sarang-nhap-vien-vi-gay-chan-tai-y-a227701.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan