+Aa-
    Zalo

    Luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi sáng, ít ai ngờ 8 thần tượng này đang mắc bệnh tâm lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước công chúng, các thần tượng luôn xuất hiện với gương mặt tươi sáng và vui vẻ nhưng sâu thẳm bên trong, họ có thể đang phải đấu tranh với những căn bệnh tâm lý.

    Trước công chúng, các thần tượng luôn xuất hiện với gương mặt tươi sáng và vui vẻ nhưng sâu thẳm bên trong, họ có thể đang phải đấu tranh với những căn bệnh tâm lý.

    BTS’s Suga

    Hình ảnh Suga đáng yêu trong một buổi họp báo.

    Suga đã rất cởi mở khi nói về căn bệnh trầm cảm của mình. Lần đầu tiên anh ấy tiết lộ “cuộc chiến” với căn bệnh trầm cảm trong một cuộc phỏng vấn qua radio vào năm 2014. Anh nói rằng mình đã rất nỗ lực để giảm cân và tuyên bố chiến đấu với căn bệnh trầm cảm  trước những ngày debut.

    Trong cuộc phỏng vấn vào năm 2016 với tạp chí Grazia, khi nói về màn Mixtape solo “Agust D” anh chia sẻ điều đó đã giúp anh giải quyết một vài những vấn đề về sức khỏe tinh thần như trầm cảm, rối loạn ám ảnh cưỡng chế.

    IU

    " Em gái quốc dân" xinh đẹp.

    Trong khi quay một tập của “Healing Camp” vào năm 2014, IU tiết lộ cô đang chiến đấu với chứng bệnh thèm ăn của mình. Cô nói rằng mình cảm thấy trống rỗng và lo lắng bởi mình không phải là một ca sĩ đủ tài năng. Để lấp đầy nỗi sợ hãi, IU sẽ ăn cho đến khi muốn nôn. Cuối cùng IU đã tìm được cách điều trị và đã vượt qua chứng rối loạn của mình.

    Nam Taehyun

    Hình ảnh Nam Taehyun trong buổi họp báo

    Trong một chương trình phát sóng trên Casper Radio, một fan hâm mộ đã nói với cựu thành viên của WINNER rằng cô ấy đang phải vật lộn với chứng mất ngủ và trầm cảm.

    Đáp lại, Nam Taehyun tiết lộ  mình cũng bị chứng mất ngủ và trầm cảm. Anh ấy nói với fan rằng mình đã gặp khó khăn trong việc kiềm chế sự nóng nảy của bản thân  và đã nhận được sự giúp đỡ từ chuyên gia. Đồng thời anh cũng đã động viên fan hâm mộ cố gắng vượt qua chứng rối loạn của họ.

    Suzy

    Cô nàng " Tình đầu quốc dân" của xứ sở kim chi.

    “Tình đầu quốc dân” Suzy có đầy đủ sắc đẹp, danh vọng, sự giàu có và tình yêu nhưng cô cũng phải vật lộn với chứng trầm cảm giống như bao thần tượng khác.

    Năm 2013, Suzy đã bật khóc trong cuộc họp báo của “Gu Famlily”. Sau đó, trong chương trình “Healing Camp” cô đã thẳng thắn chia sẻ rằng hành động đó của cô là kết quả của việc chịu quá nhiều áp lực, từ sự kỳ vọng quá lớn của rất nhiều người. Chính căng thẳng của Suzy dẫn đến việc phát triển triệu chứng trầm cảm chẳng .

    SHINee’s Key

    Hình ảnh Key của nhóm SHInee.

    Những hành động tự gây tổn thương cho chính bản thân của Key đã được tiết lộ sau khi anh trả lời một lời bình luận của fan hâm mộ trên Instagram. Người hâm mộ này có xu hướng gây tổn thương cho bản thân. Key đã đưa ra những lời khích lệ bằng cách tiết lộ anh cũng đã có “ thói quen xấu” và khi trưởng thành thì những vết sẹo ấy vẫn còn. Nhờ những lời động viên đó, người hâm mộ đã ngừng hành động tiêu cực của mình.

     Lee Haein

    Hình ảnh Lee Haein trong buổi biểu diễn debut.

    Đây là cựu thành viên của nhóm Produce 101 và là thành viên của nhóm nhạc I.B.I đã rời khỏi công ty HYWY do rối loạn khủng hoảng.  Trên Instagram của mình, cô nói rằng chứng rối loạn đã phát triển sau thời gian đào tạo ở công ty cũ, SS.

    Do các vấn đề về sức khỏe, cả thể chất và tinh thần, cô đã không thể theo kịp các thành viên khác trong nhóm khi đào tạo để debut. Cô quyết định rút ra khỏi nhóm để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe.

    Super Junior M’s Henry

    Anh chàng Henry đẹp trai của nhóm Super Junior.

    Herry đuợc biết đến với tính cách thất thường nhưng lại có sức hút của mình. Trong năm 2014, người hâm mộ đã lý giải được những hành vi thất thường của Henry. Anh đã tạo nên một cuộc tranh luận trong chương trình  “Real Men” với chứng bệnh rối loạn tăng động giảm chú ý (đây là một bệnh có từ lúc nhỏ và có thể kéo dài cho đến tuổi trưởng thành). Đây là căn bệnh mà anh ấy phải chịu đưng cho đến khi học trung học.

    Lee Joon

    Lee Joon trong bộ phim " Người bố xa lạ".

    Vào ngày 30/3/2017, công ty quản lý của Lee Joon thông báo rằng nam ca sĩ - diễn viên này sẽ hoàn thành phần còn lại của đợt nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng do chứng rối loạn của Lee Joon.

    Ban đầu Lee Joon tham gia nghĩa vụ quân sự như một người lính bình thường với hy vọng chiến đấu với  căn bệnh của mình. Tuy nhiên, vì tình trạng sức khỏe không được cải thiện nên đã không thể vượt qua thủ tục sàng lọc của quân đội.

     Trương Xuân

    Nguồn: Koreaboo
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luon-xuat-hien-voi-ve-ngoai-tuoi-sang-it-ai-ngo-8-than-tuong-nay-dang-mac-benh-tam-ly-a224720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan