+Aa-
    Zalo

    Kangin (Super Junior) bị cảnh sát triệu tập vì hành hung bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lại một lần nữa Kangin khiến người hâm mộ thất vọng về hành vi của mình, đặc biệt là trong lúc Super Junior vẫn đang quảng bá album mới.

    Lại một lần nữa Kangin khiến người hâm mộ thất vọng về hành vi của mình, đặc biệt là trong lúc Super Junior vẫn đang quảng bá album mới.

    Vào ngày 17/11/2017, tức hôm nay, cảnh sát địa phương tiết lộ họ đã nhận được tin báo rằng thành viên của Kangin của Super Junior đã hành hung bạn gái của mình, sự việc diễn ra tại một quán bar có tiếng trong khu vực.

    Tuy nhiên, cảnh sát cũng cho biết sẽ không thể xử lý hình sự vì người bị bạo hành là bạn gái của Kang In đã không truy cứu trách nhiệm. Kangin đã bị ảnh sát bắt giữ nhưng được trả lại tự do ngay sau đó.

    Kangin bị bắt vì hành hung bạn gái.

    Đây không phải là lần đầu tiên Kangin vướng phải các sự việc liên quan đến say rượu và hành hung. Trước đó vào năm 2009, nam ca sĩ từng bị bắt vì lái xe trong khi say xỉn, thậm chí trước đó đã tham gia gây gổ, ẩu đả tại một quán bar. Vụ việc khiến dư luận lên án và chỉ trích khiến anh phải nhập ngũ, tạm lánh làng giải trí dù đang giữa thời kỳ đỉnh cao của Super Junior.

    Trở về sau quân ngũ, nam thần tượng được chào đón nhiệt tình, tuy nhiên Kang In tiếp tục chịu bản án vì hành vi cũ vào ngày 24/5/2016. Việc lặp lại tội cũ khiến Kang In bị "ném đá" mạnh mẽ hơn, thậm chí còn có ý kiến buộc anh phải rời khỏi Super Junior.

    Trước sự việc trên SM Entertainment cũng đã đưa ra một tuyên bố: “Chúng tôi hiện vẫn đang tìm hiểu tình hình”. Các thành viên khác của Super Junior vừa bắt đầu trở lại sân khấu cùng album “PLAY”. Nhóm vừa tham gia “Weekly Idol”, “Running Man” và dự định khởi động tour “Super Show 7”.

    Có thể nói sự trở lại lần này của Super Junior khá sóng gió khi Siwon vướng vào scandal chó cưng cắn chết người, Sungmin và Kangin không thể tham gia vào album mới nhưng việc Kangin gây ra vụ lùm xùm này cũng khá ảnh hưởng đến những người anh em cùng nhóm đang quảng bá.

    Fan K-pop cho rằng hành động của Kangin là không thể chấp nhận được vì anh chàng trước đây đã từng gây tai nạn, ẩu đả trong quán rượu và lần nào cũng tỏ ra ăn năn, hối lỗi nhưng chưa bao giờ ngừng gây ra những rắc rối.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kangin-super-junior-bi-canh-sat-trieu-tap-vi-hanh-hung-ban-gai-a209708.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan