+Aa-
    Zalo

    Nếu SNSD tan rã, thần tượng Kpop thế hệ thứ 2 còn những nhóm nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 2NE1, Wonder Girls, Sistar … lần lượt tan rã, fan Kpop tự hỏi liệu còn bao nhiêu nhóm nhạc thế hệ thứ hai còn trụ lại?

    2NE1, Wonder Girls, Sistar … lần lượt tan rã, fan Kpop tự hỏi liệu còn bao nhiêu nhóm nhạc thế hệ thứ hai còn trụ lại?

    DBSK

    DBSK là nhóm nhạc đầu đàn của thế hệ thứ 2 tại Kpop. Ra mắt dưới trướng SM Entertainment vào năm 2003 với 5 thành viên và đạt được nhiều thành tựu tại thị trường châu Á, nhanh chóng khẳng định vị thế tại KPop.

    Tuy nhiên, tháng 7/2009, 3 thành viên Jaejoong, Yoochun, Junsu khởi kiện công ty đồng thời rời nhóm và hoạt động với tên gọi JYJ, dưới trướng công ty mới là CJes. DBSK tiếp tực hoạt động với 2 thành viên.

    Sau 2 năm vắng bóng khỏi làng nhạc Hàn để nhập ngũ theo quy định. DBSK sẽ trở lại với một album mới phát hành trong năm nay thông qua hệ thống âm nhạc hàng tuần SM STATION.

    Super Junior

    Super Junior ra mắt vào tháng 11 năm 2005 với 13 thành viên. Tuy nhiên, thành viên Kibum không tham gia các hoạt động cùng nhóm từ năm 2009 và đến năm 2015, anh chính thức tuyên bố rời nhóm để tập trung vào diễn xuất. Thành viên người Trung Quốc Hangeng đệ đơn kiện SM Entertainment và trở về nước vào năm 2010.

    Dẫu vậy, Super Junior vẫn tiếp tục hoạt động với 9 thành viên. Sau 1 thời gian im ắng, nhóm sẽ trở lại bằng việc phát hành một album mới vào tháng 11 này. Tuy nhiên đợt trở lại của nhóm dự kiến gồm 7 người vì Kyuhyun và Ryeowook đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nên họ sẽ không tham gia vào album lần này. Còn hai thành viên Kangin và Sungmin do vướng phải chỉ trích từ các fan hâm mộ nên cũng sẽ vắng mặt.

    BigBang

    Đây có lẽ là nhóm nhạc với đội hình còn nguyên vẹn và gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường sự nghiệp nhất. Big Bang chính thức ra mắt trong chương trình hòa nhạc kỉ niệm 10 năm YG Family, diễn ra tại sân vận động tại Seoul Olympic Park vào ngày 19 tháng 8 năm 2006. Vào ngày 23 tháng 9 năm 2006, nhóm lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình.

    Big Bang đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng, thiết lập nhiều kỉ lục tại Hàn Quốc. Họ đã cai trị tối cao trên các bảng xếp hạng K-pop trong suốt những năm qua và hứa sẽ tiếp tục làm như vậy. Tuy nhiên, hiện tại một số thành viên của nhóm đang chuẩn bị cho quá trình nhập ngũ nên BigBang sẽ mất đi một khoảng trống lớn, các thành viên còn lại sẽ tập trung vào hoạt động cá nhân của mình.

    F.T.Island

    F.T.Island ra mắt vào tháng 6 năm 2007. Mặc dù sau nhiều năm hoạt động, đội hình đã có chút khác biệt so với lúc debut nhưng các thành viên đã gắn bó với nhau trong suốt 10 năm qua mà chưa hề có bất cứ tin đồn tan rã nào bị tung. Đặc biệt, nhóm sẽ quyết định phát hành một album trong năm để kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt của mình.

    2PM

    2PM ra mắt vào tháng 9 năm 2008 và đã liên tục phát hành album ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Album mới nhất của nhóm là “Gentlemen’s Game” vào năm 2016. Hiện tại, một số thành viên đến tuổi nhập ngũ đang chuẩn bị để thực hiện nghĩa vụ, các thành viên khác tập trung vào các hoạt động cá nhân của họ trong thời gian này.

    Shinee

    Shinee là một nhóm nhạc nam R&B của Hàn Quốc được thành lập bởi SM Entertainment vào ngày 25 tháng 5 năm 2008. Ra mắt tính đến nay đã là 9 năm hoạt động, Shinee là nhóm nhạc hiếm hoi vẫn phát triển mạnh mẽ mà vẫn không hề có thành viên nào rời nhóm. Nhóm đã mang về vô số giải thưởng đáng kể và những tour diễn không chỉ trong nước mà còn ở Nhật Bản. Album mới nhất của họ là “1+ 1” trở lại vào năm 2016. Shinee cũng đã tổ chức kỷ niệm 9 năm ra mắt vào tháng 5 vừa qua.

    Davichi

    Davichi là nhóm nhạc 2 thành viên gồm Kang Minkyung và Lee Haeri. Ra mắt năm 2008, nhóm đã giành được nhiều giải thưởng ở hạng mục “Nhóm nhạc nữ mới xuất sắc nhất. Mini-album phát hành năm 2009 với bài hát “8282” nhanh chóng dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng. Cả hai đã trở thành một trong những bộ đôi nữ nổi tiếng nhất Kpop.

    Album mới nhất của họ là “50 x Half”, được phát hành vào năm 2016. Mặc dù, hiện tại, nhóm vẫn chưa có ý định trở lại, thế nhưng người hâm mộ vẫn luôn chờ đợt những sản phẩm chất lượng tiếp theo của hai cô gái.

    Beast/Highlight

    Highlight (trước đây gọi là Beast) ra mắt vào tháng 10 năm 2009. Sau khi Hyunseung rời khỏi nhóm, các thành viên cũng quyết định kết thúc hợp đồng và rời khỏi CUBE để thành lập công ty mới mang tên AROUND US Entertainment, đổi tên nhóm thành Highlight. Nhóm vẫn phát hành album thường xuyên, và họ sẽ quay trở lại vào tháng 10 này!

    Girls Day

    Girls Day đã ra mắt vào tháng 5 năm 2010. Đây được xem là một trong những nhóm nữ hoạt động lâu dài nhất chưa tan rã. Họ đã phát hành album “Girls Day Everyday # 5” chỉ cách đây vài tháng.

    CNBlue

    C.N. Blue là một nhóm nhạc Indie Rock đến từ công ty FNC, ra mắt vào ngày 19 tháng 8 năm 2009 tại Nhật Bản với Mini album đầu tiên Now or Never. Bốn chàng trai này đều có ngoại hình đẹp, tài năng trong âm nhạc và để lại nhiều dấu ấn khi tham gia các bộ phim truyền hình. Album mới nhất của họ được phát hành trong năm nay mang tên “7ºCN”.

    Teen Top

    TeenTop đã debut vào tháng 7 năm 2010. Để kỷ niệm 7 năm ra mắt và sự đổi mới của nhóm với 5 thành viên, họ đã phát hành một album mang tên “HIGH FIVE” cách đây vài tháng.

    INFINITE

    Infinte là nhóm nhạc với 7 thành viên, ra mắt vào tháng 6 năm 2010 dưới sự quản lý của Woolim Entertainment. Tháng 8 vừa qua, thành viên Hoya quyết định rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp cá nhân của mình. 6 thành viên còn lại vẫn quyết định ra hạn hợp đồng và phát hành MV mới ngay sau đó.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-snsd-tan-ra-than-tuong-kpop-the-he-thu-2-con-nhung-nhom-nao-a205312.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan