+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục vướng tranh cãi về trang phục khi đi thăm bệnh nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Ý Nhi liên tục nhận "gạch đá" chỉ sau hơn 1 tuần đăng quang Miss World Vietnam 2023. Mới đây, người đẹp lại gây tranh cãi khi mặc trang phục được cho là không phù hợp với hoàn cảnh.

    Những ngày qua, Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi - đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng khi cho ra đời hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi như "Khi bạn bè đang uống trà sữa, tôi đã thành hoa hậu" hay "Bạn trai cần phải có sự thay đổi nhanh chóng để theo kịp tôi"... Nhiều người cho rằng nàng Hậu đang ngạo mạn, tự cao khi vừa giành được vương miện.

    sau khi dang quang hoa hau y nhi da co hang loat phat ngon gay soc khien truong btc miss world phai len tieng
    Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi

    Sau hàng loạt lùm xùm, Ý Nhi đã 2 lần lên tiếng xin lỗi, đồng thời mong khán giả sẽ mở lòng và đón nhận cô thêm lần nữa. Tuy nhiên, khi ồn ào vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mới đây, nàng Hậu sinh năm 2002 lại tiếp tục vướng vào tranh cãi liên quan đến việc từ thiện.

    Cụ thể, cộng đồng mạng đang rầm rộ chia sẻ loạt ảnh Top 3 Miss World Vietnam 2023 đến thăm và trao quà cho bệnh nhân tại một bệnh viện ở TP.HCM vào ngày 1/8. Nhiều cư dân mạng nhận xét, các nàng Hậu mặc váy cầu kỳ, đi guốc cao, đội cả vương miện và sash giống như đi sự kiện hơn là đi thăm bệnh. Nhiều bình luận còn chê ekip của Miss World Vietnam "làm màu", cho Hoa hậu ăn mặc "lố", không hợp hoàn cảnh. Thậm chí có một số người cho rằng Miss World Vietnam đang cố "tẩy trắng", lấy lại hình ảnh cho Hoa hậu Ý Nhi sau những lùm xùm vừa qua nhưng không thành công.

    m20230801102304
    MXH lan truyền loạt ảnh top 3 Miss World Vietnam 2023 thăm bệnh nhân ở bệnh viên 5 sao

    Bên cạnh đó, cư dân mạng thắc mắc lý do tại sao Hoa hậu Ý Nhi cùng hai Á hậu không đi làm từ thiện ở những bệnh viện có nhiều hoàn cảnh cần giúp đỡ hơn thay vì ở một bệnh viện tư nhân hiện đại như vậy.

    Tuy nhiên, theo phản hồi của phía Ban tổ chức, đây là buổi làm việc của Top 3 với bệnh viện - một trong những đơn vị tài trợ cho dự án nhân ái của Miss World Vietnam. Các nàng Hậu không chỉ đến để thăm người bệnh mà còn gặp gỡ ban lãnh đạo, các bác sĩ và được giới thiệu về cơ sở vật chất, dịch vụ khám chữa bệnh tại đây.

    3588310676395621381324542161454732200042186n
    Phía Sen Vàng cho biết bệnh viện này là nhà tài trợ của cuộc thi

    Hiện tại, đoạn clip đi thăm bệnh viện của Top 3 Miss World Vietnam vẫn đang tiếp tục thu hút nhiều ý kiến bình luận trên các diễn đàn mạng xã hội.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-y-nhi-tiep-tuc-vuong-tranh-cai-khi-di-tham-benh-nhan-a585014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan