+Aa-
    Zalo

    Trưởng BTC Miss World nói gì sau hàng loạt phát ngôn "gây sốc" của Hoa hậu Ý Nhi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Nguyễn Thuỳ Dung đã chính thức lên tiếng sau hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi.

    Những ngày vừa qua, Hoa hậu Ý Nhi đã khiến nitizen nhiều lần bức xúc vì những phát ngôn gây chú ý. Tân Hoa hậu liên tục có những phát ngôn được đánh giá là "thiếu suy nghĩ, ảo tưởng, bệnh ngôi sao". Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh của cô đã ít nhiều bị ảnh hưởng trong mắt người hâm mộ.

    Tới trưa 31/7, bà Phạm Kim Dung - trưởng BTC Miss World Vietnam đã chính thức lên tiếng về sự việc trên. Trên trang  Facebook, bà viết: "Xin lỗi và cảm ơn. Chúng tôi xin lỗi vì những phát ngôn chưa chuẩn của Hoa Hậu Ý Nhi đã làm tổn thương nhiều bạn trẻ. Trong suốt những ngày qua, bản thân Ý Nhi đã có sự nhìn nhận lại và hiểu được những điều mình chưa hoàn thiện. Chúng tôi chân thành xin lỗi. Xin được cảm ơn vì đã góp ý và sẻ chia để Ý Nhi có cơ hội được hoàn thiện bản thân mình". 

    sau khi dang quang hoa hau y nhi da co hang loat phat ngon gay soc khien truong btc miss world phai len tieng anh 1
    Trưởng BTC Miss World Vietnam gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến người hâm mộ sau loạt lùm xùm về phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi.

    Cũng trong chiều 31/7, Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gửi xin lỗi khán giả trên trang cá nhân sau những phát ngôn gây tranh cãi.

    sau khi dang quang hoa hau y nhi da co hang loat phat ngon gay soc khien truong btc miss world phai len tieng anh 2
    Hoa hậu Ý Nhi gửi xin lỗi khán giả trên trang cá nhân sau những phát ngôn gây tranh cãi.

    Trước đó, như đã đưa tin, trong một loạt phát ngôn gây tranh cãi, tân Hoa hậu chia sẻ, hiện cô đã ở một cương vị mới, là bước tiến nhảy vọt của bản thân so với 2-3 tháng trước. Chính vì vậy, cô cho rằng bạn trai "cũng phải thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp mình". Ngoài ra, Ý Nhi nói cô tự hào khi đã trở thành hoa hậu trong khi "các bạn đồng trang lứa dành thời gian để ngủ, uống trà sữa"...

    Sau khi bị cư dân mạng "ném đá", người đẹp đã phải lên tiếng xin lỗi trên sóng livestream. Nàng hậu thừa nhận bản thân đã thiếu chín chắn, có những phát ngôn chưa phù hợp. "Tôi vừa đăng quang được vài ngày thôi nên chưa có kinh nghiệm để truyền tải lời nói một cách chính xác. Chị Dung có nhận xét rằng tôi trả lời hơi bị dài dòng, dù những ý đầu tiên thường đi đúng trọng tâm nhưng sau đó lại không còn chính xác nữa. Nên tôi gửi lời xin lỗi vì khiến mọi người hiểu sai ý, khiến mọi người buồn. Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình là một cô hoa hậu có những lời nói không chính xác như thế", Hoa hậu Ý Nhi nghẹn ngào nói. 

    sau khi dang quang hoa hau y nhi da co hang loat phat ngon gay soc khien truong btc miss world phai len tieng anh 3
    Hoa hậu Ý Nhi bật khóc nức nở, cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình là một cô Hoa hậu có những lời nói không chính xác như thế". 

    Tuy nhiên, những hội nhóm anti dành cho Ý Nhi vẫn không ngừng tăng lên về số lượng. Đáng chú ý là "Hội Anti Hoa hậu Ý Nhi" có tới hơn 200 nghìn người tham gia cùng hàng trăm nghìn bình luận ném đá. Đa số cư dân mạng cho rằng, những phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi tự cao và cô không xứng đáng với ngôi vị này.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-dang-quang-hoa-hau-y-nhi-da-co-hang-loat-phat-ngon-gay-soc-khien-truong-btc-miss-world-phai-len-tieng-a584999.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan