+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 10: "Mẹ chồng quốc dân" đứng ra dằn mặt tiểu tam thay con dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 10 Hoa hồng trên ngực trái, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) chính thức gặp mặt nhân tình của con trai và thể hiện thái độ.

    Trong tập 10 Hoa hồng trên ngực trái, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) chính thức gặp mặt nhân tình của con trai và thể hiện thái độ.

    [presscloud]12014[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 10. Nguồn: VFC

    Teaser tập 10 Hoa hồng trên ngực trái hé lộ cuộc gặp mặt đầy kịch tính của bà Hồng và Trà (Lương Thanh).

    Vốn cũng bị chồng phản bội và phải vất vả một mình nuôi con trai khôn lớn, bà Hồng cực lực phản đối hành vi ngoại tình, thiếu tôn trọng vợ của Thái (Ngọc Quỳnh).

    Dù rất tôn kính mẹ nhưng Thái khó lòng nghe lời bà mà chấm dứt mối quan hệ với Trà. Một phần vì hiện tại hắn đã chán vợ, say mê cô tình nhân trẻ. Một phần quan trọng nữa là thầy Thông (NSND Công Lý) đã có lời "phán" quan trọng về việc Trà là "quý nhân phù trợ" của Thái.

    Thấy con trai quấn quýt với cô tình nhân trẻ mà ruồng rẫy vợ, bà Hồng không thể ngồi yên. Ngay trong lần đầu tiên gặp Trà, bà đã buông lời lạnh lùng: "Từ mai cô không cần đến công ty con trai tôi làm nữa!".

    Mẹ chồng giúp Khuê xử lý tiểu tam.

    Hiển nhiên, khí thế của bà Hồng mạnh hơn Khuê (Hồng Diễm) rất nhiều. Trà xanh mặt tại trận còn Thái cũng rơi vào thế lúng túng.

    Trái ngược với bà Kim (NSƯT Thanh Quý), một bà mẹ chồng khác trong Hoa hồng trên ngực trái, bà Hồng luôn thể hiện sự nhân hậu, bao dung với con dâu. Bà Hồng rất thông cảm với Khuê, dù bắt gặp cô uống rượu say khướt lúc nửa đêm cũng không trách móc nặng nề.

    Hiện tại, bà Hồng còn ra mặt giúp Khuê "dằn mặt" tiểu tam. Có thể nói, hiếm có bà mẹ chồng nào đối xử với con dâu như bà Hồng, phần lớn đều đứng về phía con trai trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bà Hồng chắc chắn sẽ nhận danh hiệu "mẹ chồng quốc dân" do khán giả Hoa hồng trên ngực trái dành tặng sau khi tập phim này lên sóng.

    Ở một diễn biến khác trong Hoa hồng trên ngực trái tập 10, Bảo (Hồng Đăng) đã được thấy một mặt khác biệt của Khuê chứ không còn là cô bạn thân "bất bình thường" của em gái nữa.

    Khuê thành thạo sửa chữa máy móc bởi chồng cô không bao giờ động tay vào. Một người phụ nữ như cô lại am hiểu công việc này khiến Bảo không khỏi bất ngờ.

    Khuê khiến Bảo bất ngờ vì khả năng sửa chữa máy móc.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 10 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 5/9 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-10-me-chong-quoc-dan-dung-ra-dan-mat-tieu-tam-thay-con-dau-a291667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan