+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 8: Thái trừng mắt vì Khuê tựa vào ngực Bảo, San phát hiện mẹ chồng đóng kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 8 Hoa hồng trên ngực trái, Thái điên tiết vì Khuê uống rượu say khướt lại còn để một người đàn ông đưa về nhà.

    Trong tập 8 Hoa hồng trên ngực trái, Thái điên tiết vì Khuê uống rượu say khướt lại còn để một người đàn ông đưa về nhà.

    [presscloud]11903[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 8. Nguồn: VFC

    Teaser tập 8 Hoa hồng trên ngực trái hé lộ những tình tiết hấp dẫn với khán giả. Tiếp nối diễn biến từ tập 7, Khuê (Hồng Diễm) đi uống rượu cùng San (Diệu Hương) và say không biết trời đất gì.

    Bảo (Hồng Đăng) đành phải lái xe đưa Khuê về nhà sau khi nhận được điện thoại của Thái (Ngọc Quỳnh). Khuê vốn đã say khướt nên không nhận ra chồng cũng chẳng cần biết Bảo là một người đàn ông xa lạ. Cô thản nhiên tựa vào người Bảo trước mặt chồng khiến Thái trợn mắt lên tức giận.

    Thái hỏi Bảo: "Anh đã chuốc say vợ tôi đấy à?" khiến Bảo cũng điên tiết không kém. Phải thu dọn tàn cuộc cho cô em gái gây rắc rối lại còn bị hiểu lầm có ý đồ bất chính với vợ người khác, ai cũng khó lòng bình tĩnh.

    Sau khi về đến nhà Khuê vẫn chưa tỉnh. Khuê oán trách Thái có mối quan hệ vượt rào với Trà (Lương Thanh). Cô cay đắng nhớ lại những lời hứa hẹn của Thái khi cưới mình và nói: "Anh nói anh yêu tôi, anh nói sẽ chăm sóc tôi suốt đời. Giờ anh yêu cô ta chứ gì, vì cô ta trẻ chứ gì. Trẻ ý vì chưa đẻ thôi".

    Khuê đau khổ vì chồng ngoại tình.

    Lời nói lúc say rượu tuy nghe vớ vẩn nhưng lại là thực tại đau khổ khó lòng chối cãi với nhiều phụ nữ trong xã hội hiện tại. Đàn ông khi yêu thường hứa hẹn nhiều điều nhưng đến khi đã trở thành vợ anh ta, mẹ của các con anh ta thì địa vị xuống dốc không phanh.

    Không ít người phụ nữ chịu cay đắng, tủi nhục bởi chồng ngoại tình trong lúc đang mang bầu hoặc vừa sinh con. Lúc này người phụ nữ không thể chăm lo cho bản thân nên bớt xinh đẹp, cũng không thể đáp ứng nhu cầu của chồng nên có nhiều người đàn ông ra ngoài tìm "của lạ".

    Với trường hợp của Thái và Khuê, anh ta cũng từng dành cho cô những lời đường mật trong khoảng thời gian yêu đương. Tuy nhiên, khi Khuê đã trở thành mẹ của hai đứa con anh ta thì Thái dường như coi cô như một người osin trong gia đình chứ không phải người vợ hợp pháp.

    Thái đã ngoại tình lại còn coi việc vợ phản ứng với tiểu tam là sai trái, không tiếc lời nhiếc móc, ra tay đánh vợ khiến người xem không khỏi phẫn nộ.

    Thái khiến người xem phẫn nộ.

    Khuê đã khổ sở như vậy nhưng em trai của cô thực sự không biết điều. Hưởng - em trai của Khuê (Trọng Lân) lại tìm đến công ty anh rể vòi tiền đầu tư làm ăn. Tuy nhiên thấy Trà mang giấy tờ vào ký, ông em rể ngay lập tức sáng mắt lên và ăn nói bỗ bã: "Công ty anh công nhận toàn gái ngon, biết thế em không lấy vợ sớm".

    Thái vốn đã đang bực mình vì Khuê nên chắc chắn không có nhiều kiên nhẫn với những người thân luôn chỉ biết dựa dẫm vòi tiền như Hưởng và mẹ Khuê. Tuy nhiên, chưa rõ lần này Thái đã lật mặt ngay hay chưa?

    Ở một diễn biến khác trong tập 8 Hoa hồng trên ngực trái, San có việc về nhà giữa buổi sáng và bất ngờ phát hiện bà mẹ chồng cô chỉ đang đóng kịch để tiện đường hành hạ con dâu bấy lâu.

    San phát hiện ra màn kịch thâm độc của mẹ chồng.

    San như chết đứng khi nghe mẹ chồng nói trong điện thoại với bạn: "Để tôi kể sau, lần này các bà phải bái tôi làm sư phụ mới được". Hiển nhiên với bản tính của mình, San sẽ không bỏ qua sự việc này.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 8 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay, ngày 29/8.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-8-thai-trung-mat-vi-khue-tua-vao-nguc-bao-san-phat-hien-me-chong-dong-kich-a290776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan