+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 7: Tiểu tam nhỏ vài giọt nước mắt, Thái về đánh vợ không thương tiếc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 7 Hoa hồng trên ngực trái, Trà quá cao tay khi bày ra màn kịch khiến Khuê hứng trọn cơn thịnh nộ từ Thái.

    Trong tập 7 Hoa hồng trên ngực trái, Trà quá cao tay khi bày ra màn kịch khiến Khuê hứng trọn cơn thịnh nộ từ Thái.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 7 đã lên sóng tối 28/8 trên kênh VTV3. Mở màn phim là việc Thái (Ngọc Quỳnh) gọi Khuê (Hồng Diễm) ra một góc để mắng cô không tiếc lời về việc Trà (Lương Thanh) bị "dằn mặt" vụ quần lót.

    Vốn dĩ là mình làm sai rồi để vợ bắt quả tang nhưng Thái lại mắng nhiếc vợ như thể mình có lý khiến khán giả không khỏi phẫn nộ. Đã vậy, Khuê còn cứ ngơ ngác để Thái lộng hành. Cô không thừa nhận mình làm sai nên Thái ngay lập tức nhận ra là San (Diệu Hương) bày trò. Tuy nhiên, người hứng chịu đau khổ vẫn tiếp tục là Khuê bởi cô nhịn nhục đã quen nên Thái luôn làm tới.

    Thái cảnh cáo Khuê vì vụ việc của Trà.

    Trà cũng không phải dạng vừa. Sau khi bị San thuê người trả lại quần "dằn mặt", Trà đã lập mưu hẹn Khuê ra quán cà phê để nói chuyện.

    Cô nàng cố tình để nhân viên của Thái biết về chuyện gặp Khuê nhưng nói dối rằng Khuê gọi cô ta ra đó. Hiển nhiên, chàng nhân viên nhiều chuyện sẽ đi theo Trà xem có chuyện gì xảy ra.

    Tại quán cà phê, Trà mở lời khiêu khích Khuê: "Đấy là cái quần mà chồng chị thích nhất đấy" khiến Khuê cứng họng và chỉ có thể nói lại đúng 1 câu: "Cô! Đồ mất dạy".

    Chưa hết, Trà cười lớn tiếp tục nói: "Tôi tưởng chị giả vờ ngốc, ai ngờ ngốc thật. Lần sau chồng chị đi công tác chị phải chuẩn bị đầy đủ vào nhớ, áo sơ mi, quần lót... Mấy ngày cuối tuần phòng dịch vụ không kịp giặt đồ anh ấy khó chịu lắm đấy".

    Trà tiếp tục chơi chiêu khiến Khuê uất ức mà không làm gì được.

    Một người hiền lành, "đi chợ cũng không dám mặc cả" như Khuê tất nhiên không thể đối đáp lại được Trà và cô quá uất ức nên túm lấy cốc nước trên bàn hắt thẳng vào người Trà. Đúng lúc này, nhân viên của Thái xuất hiện bênh vực Trà.

    Anh chàng này không hề nghe được đoạn đối thoại trước đó của hai người mà chỉ thấy hành động của Khuê với Trà nên đã thuật lại với Thái.

    Mặc dù lần này Khuê đã cẩn thận ghi âm lại cuộc trò chuyện nhưng lại sơ suất để Trà biết được và cướp điện thoại xóa mất. Điều này khiến cô lại rơi vào tình huống yếu thế trước mặt Thái vì không có bằng chứng cho sự hai mặt của Trà.

    Đã vậy, Trà còn vờ khóc lóc trước mặt Thái nói rằng Khuê làm vậy là đúng vì Khuê là vợ chính thức của Thái còn cô ta chỉ là người thứ ba. Lúc này, Thái làm gì còn chút tôn trọng nào với người vợ hợp pháp của mình, hắn ta hứa hẹn với Trà: "Anh sẽ không để em tổn thương thêm một lần nào nữa!".

    Về nhà, Thái cho Khuê một cái tát trời giáng đồng thời chỉ trích cô ngu ngốc, vô dụng, điên rồ và tuyên bố "Ly hôn đi!". Là một người mẹ có 2 con gái, đã vậy bé Bông còn đang bị bệnh tim nên Khuê hiển nhiên không có ý định ly hôn.

    Thái cho Khuê một cái tát trời giáng.

    Chính vì thế, cô chẳng còn biết làm gì ngoài việc gọi người bạn thân đi uống rượu. San thì cũng vừa hứng chịu cơn thịnh nộ từ bà mẹ chồng tác oai tác quái. Dù cô đã thuê người giúp việc về để lo việc nhà và chăm sóc mẹ chồng nhưng vẫn không được cảm kích. Mẹ chồng vờ bị lẫn và đánh San một trận tơi bời khiến cô sợ hãi không dám về nhà.

    Cả Khuê và San đều gặp vướng mắc chuyện gia đình. Vì lẽ đó, hai cô bạn thân chán đời rủ nhau đi uống rượu say khướt.

    Đã vậy, San còn dẫn Khuê về nhà Bảo (Hồng Đăng) và nói rằng đây chính là tương lai của cô. Bảo sững sờ thấy hai cô gái say rượu nghiêng ngả trong nhà mình. Hiển nhiên, anh chẳng mấy vui vẻ mà chỉ biết nhìn trân trối vào cô em gái gây chuyện rắc rối.

    San và Khuê say rượu xuất hiện ở nhà Bảo.

    Lúc này, Khuê và San đều đã say nên chẳng còn để ý được đến thái độ của Bảo. Khuê không hề nhận ra Bảo là người đàn ông lần trước bị mình đánh tới tấp vì nhầm tưởng là người bắt cóc con gái cô nên đã vỗ tay lên mặt anh. Cô nàng còn hồn nhiên hỏi San "Sao lại cứ trợn mắt lên vậy?" thì được San trả lời "Trợn mắt để thấy tương lai xán lạn hơn!".

    Sau đó, Khuê bắt đầu khóc lóc kể lể về nỗi khổ khi lấy chồng. Cô tối ngày bị Thái quát nạt rồi chồng còn ngoại tình khiến Khuê uất ức không chịu nổi. San cũng ngồi cạnh và bắt đầu bộc bạch tâm sự của mình khiến Bảo chỉ còn biết bất lực ôm đầu. Đúng lúc này, điện thoại của Thái gọi tới cho Khuê.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 8 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay, ngày 29/8.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-7-tieu-tam-nho-vai-giot-nuoc-mat-thai-ve-danh-vo-khong-thuong-tiec-a290743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan