+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 10: Thái và tiểu tam bị mẹ bắt tại trận, Khuê vừa đi làm đã bị đuổi việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 10 Hoa hồng trên ngực trái, Thái và Trà tiểu tam đều bị bà Hồng cảnh cáo thẳng mặt vì ngang nhiên thân mật ở ngay cửa công ty.

    Trong tập 10 Hoa hồng trên ngực trái, Thái và Trà tiểu tam đều bị bà Hồng cảnh cáo thẳng mặt vì ngang nhiên thân mật ở ngay cửa công ty.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 10 đã lên sóng lúc 21h40 ngày 5/9 trên kênh VTV3. Vì chồng ngoại tình và luôn miệng nói mình ăn bám, vô dụng, Khuê (Hồng Diễm) đã quyết tâm đi làm.

    Không có bằng cấp và kinh nghiệm, cô chấp nhận làm công việc hậu cần nhiều vất vả ở một công ty quảng cáo. Lần đầu đi làm, Khuê gặp không ít khó khăn và nhận nhiều sự khinh miệt từ các nhân viên cũ.

    Khuê đã bắt đầu đi làm.

    Trong khi đó, mẹ chồng cô - bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) vẫn một lòng bao dung. Vốn cũng bị chồng phản bội và phải vất vả một mình nuôi con trai khôn lớn, bà Hồng cực lực phản đối hành vi ngoại tình, thiếu tôn trọng vợ của Thái (Ngọc Quỳnh).

    Thấy con trai quấn quýt với cô tình nhân trẻ mà ruồng rẫy vợ, bà Hồng không thể ngồi yên. Ngay trong lần đầu tiên gặp Trà (Lương Thanh), bà đã buông lời lạnh lùng: "Từ mai cô không cần đến công ty con trai tôi làm nữa!". Bà Hồng thẳng thừng nói Trà không lo làm việc mà chỉ để tâm quyến rũ cấp trên, làm những việc không đứng đắn.

    Hiển nhiên, khí thế của bà Hồng mạnh hơn Khuê rất nhiều. Trà xanh mặt tại trận còn Thái cũng rơi vào thế lúng túng. Thái hết lời thề thốt với mẹ rằng chuyện này chỉ là "gặp dịp thì chơi", sẽ không bỏ vợ và hứa với mẹ đây là lần cuối cùng.

    Mẹ Thái cao tay dằn mặt Trà tiểu tam.

    Hơn nữa, Thái còn lôi chuyện Khuê dẫn trai về nhà trong lúc say rượu để nói. Trong khi đó, bản thân bà Hồng cũng hiểu rằng Khuê chỉ buồn bã say rượu nên mới vậy chứ với tính cách của cô không đời nào có chuyện lăng nhăng.

    Sau khi trấn an mẹ, Thái lại quay sang an ủi Trà. Vốn dĩ Trà cũng không quan tâm tới cái nhìn của mẹ Thái, cô nàng chỉ vờ buồn bã rồi cố tình lộ ra những dấu hiệu của việc có thai.

    Hiển nhiên, Thái cũng không phải kẻ dễ lừa. Hắn ngay lập tức sai cấp dưới điều tra về hành tung của Trà trong những ngày qua. Ngay cả khi nhìn thấy kết quả xét nghiệm, Thái vẫn nghi ngờ không biết đây có phải con mình hay không.

    Dù chột dạ nhưng Trà tỏ ra nổi đóa với sự nghi ngờ của Thái. Cô nàng cố tình nói rằng không cần Thái chịu trách nhiệm với đứa trẻ. Nước cờ cao tay của Trà một lần nữa khiến kẻ đa nghi như Thái cũng bị lừa.

    Trong khi đó, Khuê vô tình gặp Bảo ở chỗ làm. Trước đó, cô nàng không may làm rơi hàng mẫu của công ty do mải nhận điện thoại của em trai. Hưởng (Trọng Lân) dốc hết tiền bạc hùn vốn làm ăn với bạn, thực ra là nhập hàng trốn thuế.

    Vì vậy, khi lô hàng bị hải quan giữ lại, Hưởng phải đi vay tiền để chạy chọt. Anh chàng không thể nhờ được ở chỗ Khuê nên đi vay nặng lãi. Có lẽ đây là mầm tai vạ mà sau này gia đình Khuê sẽ phải gánh chịu.

    Trở lại với tình tiết Khuê làm rơi hàng mẫu ở chỗ làm. Cô không còn cách nào khác phải loay hoay ngồi sửa. Hình ảnh này bị Bảo bắt gặp. Khuê thành thạo sửa chữa máy móc bởi chồng cô không bao giờ động tay vào. Một người phụ nữ như cô lại am hiểu công việc này khiến Bảo không khỏi bất ngờ.

    Bảo vô tình gặp Khuê ở chỗ làm.

    Tuy Bảo đã giúp Khuê sửa thành công chiếc máy bị cô làm hỏng nhưng cuối cùng Khuê vẫn không tránh khỏi bị đuổi việc.

    Ở một diễn biến khác trong Hoa hồng trên ngực trái tập 10, Dũng (Hồng Quang) đã bỏ nhà đi tìm San (Diệu Hương). Hai vợ chồng làm hòa và ở trong căn phòng mà Bảo thuê giúp.

    San gay gắt với chồng vì những gì đã xảy ra.

    Con trai không về nhà khiến bà Kim (NSƯT Thanh Quý) lồng lộn, tìm đủ mọi cách để bà giúp việc gọi bằng được Dũng. Thậm chí bà còn viện đến chiêu tuyệt thực để khiến Dũng sốt ruột. Sau cùng, San khuyên Dũng về nhà xem mẹ ra sao vì sợ to chuyện.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 11 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 11/9 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-10-thai-va-tieu-tam-bi-me-bat-tai-tran-khue-vua-di-lam-da-bi-duoi-viec-a291745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan