+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 21: Trà bị "nắm thóp", Bảo xúc phạm khiến Khuê nghẹn ngào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 22 Hoa hồng trên ngực trái, Trà bị trợ lý của Thái đe dọa vì phát hiện cái thai trong bụng cô nàng là con gái.

    Trong tập 22 Hoa hồng trên ngực trái, Trà bị trợ lý của Thái đe dọa vì phát hiện cái thai trong bụng cô nàng là con gái.

    [presscloud]12857[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 22. Nguồn: VFC

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 22 đã hé lộ việc Trà (Lương Thanh) liên tục gặp xui xẻo vì bị Hưng, trợ lý của Thái phát hiện giới tính cái thai.

    Trà luôn nghênh ngang chỉ vì Thái (Ngọc Quỳnh) rất coi trọng đứa trẻ, được cho là quý tử trong bụng mình. Trong khi đó, với bản tính soi mói, Hưng đã sớm biết Trà nói dối về giới tính đứa trẻ.

    Vì lẽ đó, khi Trà từ chối thẳng thừng những trò sàm sỡ của Hưng, anh ta đã đe dọa cô nàng: "Này cô em, cô lên mặt quá rồi đấy. Lên gặp ông Thái thì cũng được đấy, tôi cũng có vài chuyện muốn kể cho ông ấy. Nếu giờ ông ý biết đứa con đổi vận trong bụng cô là con gái thì sao nhỉ?".

    Hưng phát hiện bí mật của Trà.

    Câu nói của Hưng khiến Trà nghẹn lời. Thực sự trong khoảng thời gian này Trà luôn luôn gặp trắc trở. Cô nàng chỉ muốn moi được tiền Thái rồi sớm cao chạy xa bay với người tình nhưng với tình hình hiện tại, có lẽ Trà khó lòng thực hiện được âm mưu của mình.

    Trong khi đó, Bảo (Hồng Đăng) luôn giữ thành kiến với Khuê (Hồng Diễm). Anh cho rằng Khuê đang lợi dụng tình cảm của San (Diệu Hương) để mưu lợi cho bản thân. Bên cạnh đó, anh vẫn nghĩ Khuê là người đã lấy trộm tiền trong văn phòng mình nên mắng cô là "không có liêm sỉ".

    Trước thái độ của Bảo, Khuê khẳng định: "Tôi sẽ đi ngay bây giờ, xin lỗi đã làm phiền anh. Tôi không biết là tôi đã làm gì mà anh nói tôi là người không có liêm sỉ, không có tự trọng. Nếu là vì buổi say rượu lần trước tôi phiền anh thì tôi không có gì để thanh minh cả. Nhưng việc tôi quý trọng San là thật. Tôi coi trọng tình bạn này là thật. Tôi sẽ không vì sự coi thường hay miệt thị của anh mà không chơi với bạn tôi nữa".

    Bảo có thành kiến nặng nề với Khuê.

    Ở diễn biến khác trong Hoa hồng trên ngực trái tập 22, Dũng (Hồng Quang) tìm đến San và tâm sự: "Anh đã rất trăn trở và suy nghĩ mãi là vấn đề nằm ở đâu. Anh cũng đã lục tìm đống hồ sơ và giấy tờ của bố nhưng không thấy gì cả. Anh cũng đã nghĩ đến một trường hợp người giống em như thế chỉ có thể là mẹ em. Chẳng phải là em giống mẹ như đúc à?".

    Dù đã quyết định ly hôn, cặp vợ chồng vẫn muốn tìm ra sự thật để San có được sự trong sạch.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 22 sẽ lên sóng vào lúc 21h45 ngày 16/10 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-21-tra-bi-nam-thop-bao-xuc-pham-khien-khue-nghen-ngao-a297098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan