+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 31: Bảo "tuần lộc" say rượu, dũng cảm "thả thính" Khuê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Hoa hồng trên ngực trái tập 31, Bảo không chỉ là âm thầm quan tâm đến Khuê nữa mà đã bắt đầu có những bước "tấn công" để chiếm lấy trái tim người đẹp.

    Trong Hoa hồng trên ngực trái tập 31, Bảo không chỉ là âm thầm quan tâm đến Khuê nữa mà đã bắt đầu có những bước "tấn công" để chiếm lấy trái tim người đẹp.

    [presscloud]13387[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 31. Nguồn: VFC

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 31 đã hé lộ những tình tiết hết sức hấp dẫn về chuyện tình cảm của Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng).

    Ngay trong chuyến du lịch, dường như San (Diệu Hương) có việc nên đã về Hà Nội trước và cầm nhầm điện thoại của Bảo về. Cô nhờ Khuê chuyển lời lại cho anh trai.

    Không ngờ khi Khuê sang phòng để báo cho Bảo tin tức này thì gặp đúng lúc anh đang chuếnh choáng vì say rượu. Trời khuya, lại có chút men trong người nên khi chạm mặt Khuê, Bảo khó lòng kìm nén tình cảm đang dần nảy sinh trong anh.

    Bảo nhìn Khuê chăm chú và thậm chí xúc động cầm tay cô, rủ cô đi ngắm sao với mình. Khuê giật mình khi nghe lời đề nghị của Bảo, đến lúc này cô vẫn chưa nhận ra tình cảm đặc biệt của anh trai bạn thân dành cho mình.

    Bảo say rượu nên thổ lộ tiếng lòng với Khuê.

    Bảo kiên nhẫn nói lời tâm tình: "Tôi sẽ chỉ cho em ngôi sao mà tôi thích nhất, sáng nhất, dịu dàng nhất, đó là ngôi sao Khuê". Nghe thấy những lời này, Khuê không khỏi ngỡ ngàng còn khán giả thì khó lòng nhận ra anh Bảo khô khan, nguyên tắc vốn chỉ biết "thứ nhất, thứ hai" như trước.

    Chắc chắn hiện tại Khuê chưa thể tiếp nhận tình cảm của Bảo ngay lúc này nhưng việc anh dũng cảm nói ra tiếng lòng của mình cũng là một bước tiến lớn trong mối quan hệ của hai người.

    Trong khi đó, có vẻ như Thái (Ngọc Quỳnh) đã nói cho Khuê về việc Dung (NSƯT Kiều Thanh) là người đứng sau mọi âm mưu hãm hại anh ta để cô không gặp gỡ cô nàng luật sự quỷ quyệt nữa.

    Dung hé lộ cho Khuê sự thật về ân oán với Thái.

    Tuy nhiên, Dung nói thẳng với Khuê rằng người mà cô nhắm đến chính là Thái, vì để trả thù cho người em gái đã mất của mình. Chuyện này khiến Khuê không khỏi ngỡ ngàng, và có lẽ cô cũng sẽ hiểu rõ được hơn về Thái, người mà cô đã từng yêu thương, gửi gắm cả cuộc đời.

    Ở một diễn biến khác trong tập 31 Hoa hồng trên ngực trái, công ty San gặp rắc rối về sản phẩm. Có vẻ như sự việc khá nghiêm trọng, đã có báo chí đưa tin nên hiện tại San đang rất đau đầu để giải quyết vấn đề này.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 31 sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 20/11 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-31-bao-tuan-loc-say-ruou-dung-cam-tha-thinh-khue-a301521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan