+Aa-
    Zalo

    Hoa khôi Áo dài: Người đẹp Philippines thay Trương Ngọc Ánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Farah Lopez người đẹp đã đồng hành cùng các thí sinh trong tuần lễ đầu tiên sẽ thay nữ giám khảo xinh đẹp Trương Ngọc Ánh...

    (ĐSPL) - Farah Lopez người đẹp đã đồng hành cùng các thí sinh Hoa khoi áo dài Việt Nam trong tuần lễ đầu tiên sẽ thay nữ giám khảo xinh đẹp Trương Ngọc Ánh khi chị đang bận rộn với lịch ra mắt bộ phim mới do chị đảm nhiệm vai chính tại Hà Nội. 

    Đêm biểu diễn và công bố kết quả 1 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra tối nay 29/10 sau một tuần lên sóng với những diễn biến và chủ đề tuần đầu tiên.

    Trong liveshow lần này, nữ MC, diễn giả đến từ Philippines, Farah Lopez người đẹp đã đồng hành cùng các thí sinh trong tuần lễ đầu tiên cũng sẽ lên ghế nóng cùng đạo diễn, giám khảo Nguyễn Quang Dũng để tạm thay cho nữ giám khảo xinh đẹp Trương Ngọc Ánh khi chị đang bận rộn với lịch ra mắt bộ phim mới do chị đảm nhiệm vai chính tại Hà Nội. Hai giám khảo khách mời trong liveshow lần này sẽ là Huấn luyện viên Catwalk - Henri Hubert và Huấn luyện viên phong cách và làm đẹp - Nam Trung.

     
     người đẹp đến từ Philippines Farah Lopez hướng dẫn thí sinh về cách thức trang điểm.

    Đồng hành cũng các thí sinh của Hoa khôi Áo dài Việt Nam trong suốt tuần lễ đầu tiên mang chủ đề “Phụ nữ và cách làm đẹp”, người đẹp đến từ Philippines Farah Lopez đã đem đến những bài học thú vị và bổ ích. Với những kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, người đẹp đã tận tình hướng dẫn thí sinh về cách thức trang điểm, tạo kiểu tóc, chăm sóc sắc đẹp, kĩ năng trình diễn, tạo dáng lẫn những bí quyết để sở hữu một nụ cười tươi sáng, rạng rỡ nhất.

    Đặc biệt, với phong cách giản dị, gần gũi và duyên dáng, người đẹp đã tạo nên một không khí vô cùng sinh động, sôi nổi và biến những bài học tưởng chừng khô khan trở nên thú vị và hấp dẫn. Không chỉ đưa ra lý thuyết, người đẹp còn đem đến những dẫn chứng thực tiễn từ các kinh nghiệm của bản thân và các phần thực hành, hỏi đáp tại lớp học.

    Nhận lời ngồi ghế nóng giám khảo Hoa khôi Áo dài Việt Nam trong đêm Liveshow công bố kết quả đầu tiên, Farah Lopez chia sẻ: “Tôi thực sự đang bắt đầu cảm thấy Việt Nam như ngôi nhà thứ hai của mình và chắc chắn khi trở về Philippines tôi sẽ nhớ đất nước của các bạn lắm. Tôi yêu khí hậu ở đây, tôi yêu đồ ăn ở đây, tôi yêu con người ở đây và đặc biệt là những con người mà tôi được gặp gỡ và tiếp xúc trong quá trình gắn bó với chương trình Hoa khôi Áo dài. Dù chỉ một thời ngắn cùng đồng hành với các bạn, tôi thực sự cảm nhận được sự nghiêm túc, nhiệt huyết và tinh thần cầu thị nơi các cô gái trẻ.

    Tôi không biết mình đã thực sự hoàn thành được vai trò của mình chưa nhưng chắc chắn tôi đã học lại được rất nhiều và được truyền lại rất nhiều cảm hứng từ các cô gái trẻ trong chương trình. Nhìn các bạn tôi thấy lại hình ảnh của chính mình và học tập cùng các bạn giúp tôi cảm thấy mình cũng trẻ ra và nhiệt huyết trở lại. Tôi sẽ có mặt trên ghế nóng trong đêm liveshow tới không chỉ là để đóng vai trò một giám khảo mà còn để cho các cô gái nhỏ của mình tự tin hơn, hi vọng rằng nhìn thấy tôi ở đây họ sẽ có cảm giác thoải mái hơn, như là một buổi tập với nhiều khán giả hơn đang theo dõi hơn mà thôi”.

     
     Top 18 học catwalk.

    Cũng trong đêm biểu diễn này, các thí sinh của Top 18 sẽ lần lượt trình diễn bộ sưu tập thời trang dạo phố của thương hiệu Elise do Minh Quân – Á Quân Project Runway 2014 thiết kế. Ngoài ra, các thí sinh sẽ trình diễn bộ sưu tập trang phục dạ hội của thương hiệu Phoenix V mà người mẫu Vũ Thu Phương là chủ sở hữu. Bên cạnh các phần trình diễn, Top 18 cũng sẽ được lắng nghe những ý kiến đánh giá cùng nhận xét của ban giám khảo về kết quả học tập trong suốt tuần lễ đầu tiên với chủ đề: Phụ nữ và cách làm đẹp.

    Người đẹp đứng đầu trong tuần sẽ nhận được phần thưởng là được liên lạc với người thân trong khi đó, 2 người đẹp với điểm số thấp nhất sẽ phải đối đầu trong phần thi ứng xử để tìm kiếm một vị trí an toàn trong cuộc thi.

    Đêm biểu diễn và công bố kết quả 1 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ được trực tiếp trên VTV6 lúc 19h55 ngày 29/10/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-khoi-ao-dai-nguoi-dep-philippines-thay-truong-ngoc-anh-a63925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoa khôi áo dài 2014: BTC cài cắm người vào hàng ngũ thí sinh

    Hoa khôi áo dài 2014: BTC cài cắm người vào hàng ngũ thí sinh

    (ĐSPL) - Thực chất thí sinh Hà Chiêu là người của BTC cài cắm vào hàng ngũ thí sinh nhằm tăng thêm sức hấp dẫn cho cuộc thi, đồng thời tạo nên những tình huống để 17 thí sinh còn lại có thể bộc lộ cá tính và khả năng ứng xử trước các tình huống của mình.