+Aa-
    Zalo

    Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014: Ai sẽ đăng quang trong đêm nay?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những ứng viên cho vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam trước thềm đêm chung kết đã hé lộ để đại diện Việt Nam tại ba cuộc thi sắc đẹp lớn.

    (ĐSPL) - Cùng điểm lại 12 ứng viên xinh đẹp Hoa khôi Áo dài Việt Nam trước thềm đêm chung kết gọi tên ba ứng viên đại diện Việt Nam tại ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh năm 2015.

    Đến giờ phút này, Lan Khuê, Thuý Vân và Lệ Quyên vẫn tiếp tục ghi tên mình vào danh sách những ứng viên sáng giá nhất cho các ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

    Chỉ còn vài tiếng nữa, đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2014 sẽ chính thức diễn ra với những màn trình diễn lôi cuốn, đẹp mắt của 12 cô gái xuất sắc nhất, xinh đẹp nhất trong Lâu đài sắc đẹp.

    Đêm chung kết cũng sẽ là khoảnh khắc gọi tên ba ứng viên đại diện Việt Nam tại ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh trong năm 2015: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia. Với sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos trong vai trò giám khảo danh dự và sự hội tụ của những nghệ sĩ hàng đầu như Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Trần Mạnh Tuấn, DJ Kim Kat… đêm chung kết hứa hẹn sẽ là khoảnh khắc thăng hoa của âm nhạc và hội tụ của những nhan sắc lộng lẫy nhất.

    Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp từ GEM Center (TP.HCM) vào lúc 21h tối nay ngày 05/01/2015 trên kênh VTV3, VTV6 và được tường thuật trực tiếp trên Báo Đời Sống Và Pháp Luật.

    Bước chân vào Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 với lợi thế của những người mẫu chuyên nghiệp, Lan Khuê, Thuý Vân, Lệ Quyên không giấu tham vọng sẽ đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi khi thể hiện sự tập trung cao độ trong mỗi tiết học, tích cực tập luyện và luôn giữ vững phong độ qua từng tuần. Ở họ, khán giả không chỉ nhìn thấy hình ảnh của những cô gái thông minh, bản lĩnh mà chính thái độ cầu tiến vàsự chuyên nghiệp trong mỗi hoạt động đã giúp họ ghi điểm trước các chuyên gia lẫn ban giám khảo.

    Đến giờ phút này, Lan Khuê, Thuý Vân và Lệ Quyên vẫn tiếp tục ghi tên mình vào danh sách những ứng viên sáng giá nhất cho các ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Điều này cho thấy, những người mẫu chuyên nghiệp vẫn có thể trở thành hoa hậu nếu họ biết cách hoàn thiện bản thân và phát huy được những ưu thế riêng để kết nối với khán giả.

    Vẫn còn là những ẩn số khó đoán, các cô gái trong nhóm thí sinh an toàn bao gồm: Anh Thư, Thu Thuỷ, Thanh Nhàn, Diana Nguyễn và Thanh Tuyền đều sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cân đối và đặc biệt là ý chí mạnh mẽ khi từng bước vượt qua những áp lực và trở ngại trong cuộc thi để ghi tên mình trong 12 thí sinh xuất sắc nhất có mặt trong Đêm chung kết. 

    Trước giờ G, cùng điểm lại 12 ứng viên xinh đẹp và lắng nghe những chia sẻ của họ:

    Trần Ngọc Lan Khuê đến từ TP. HCM

    Một trong ứng cử viên sáng giá nhất cho ba ngôi vị cao của cuộc thi chính là Trần Ngọc Lan Khuê. Lột bỏ hình ảnh của một siêu mẫu lạnh lùng, sắc cạnh, cô đã chứng minh vẻ đẹp và bản lĩnh của mình một cách đầy thuyết phục và ngày càng nhận được nhiều đánh giá cao của ban giám khảo và khán giả.

    Luôn giữ được một tâm lý bình tĩnh, vững vàng và thần thái rạng rỡ trong mọi tình huống, Lan Khuê được cho là đối thủ lớn nhất cho bất cứ cô gái nào trên con đường chinh phục vương miện cao quý của cuộc thi: “Luôn giữ được cho mình sự bình tình và tự tin trong mọi tình huống, một tâm lý thoải mái và cháy hết mình trong từng khoảnh khắc trên sân khấu, đó là “bí quyết tự tin tỏa sáng” của Khuê. Khuê có một may mắn từng tiếp xúc với nhiều sân khấu và cọ xát qua nhiều cuộc thi, nhưng thực sự qua một quá trình tại Lâu đài sắc đẹp, mình thấy bản thân vẫn còn nhiều điều cần hoàn thiện và ở các cô gái khác cũng có rất nhiều điều để mình học hỏi. Khuê rất thích tính cách của Ngọc Phi, sự cầu tiến của Kim Duyên và đặc biệt kì vọng vào Văn Thị Vân và sự tỏa sáng của em trong đêm chung kết”. 

    Phạm Hồng Thúy Vân đến từ TP. HCM

    Với khuôn mặt xinh đẹp, thể hình chuẩn và đặc biệt là thần thái rạng rỡ, Thúy Vân được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân của cuộc thi. Trong giai đoạn nước rút của cuộc đua đến vương miện cao quý, Thúy Vân cũng chia sẻ thẳng thắn và Lan Khuê – người được xem là đối thủ lớn nhất của cô trong cuộc đua đến vương miện: “Thật sự Vân không được đọc các bài báo hay các bình luận của khán giả, không biết quan điểm của mọi người bên ngoài thế nào nhưng bên trong cuộc thi Vân chưa bao giờ xem chị Khuê như một đối thủ. Khi mới bắt đầu cuộc thi, chính chị Khuê là người đã giúp đỡ, hướng dẫn cho Vân về cách trình diễn, tạo dáng. Bản thân đến thời điểm này Vân vẫn luôn cảm ơn và có một chút ngưỡng mộ đối với chị Khuê – một cô gái tự tin, bản lĩnh và luôn tràn đầy cảm hứng, năng lượng. Đối với bản thân Vân, Vân cảm thấy vui vì những gì mình có được từ cuộc thi này và tin rằng dù phía trước là kết quả như thế nào, thì vương miện cũng chỉ là thứ có thể đồng hành cùng mình một năm, giải thưởng lớn nhất đã là những hành trang mà mình có được sẽ mang theo đến hết cuộc đời”.

    Nguyễn Thị Lệ Quyên đến từ Bạc Liêu

    Xuất thân là một siêu mẫu trước khi đến với cuộc thi, Lệ Quyên chứng tỏ những nỗ lực của mình để tiết chế những góc cạnh, sự sắc nét và tô điểm thêm vẻ nữ tính, sắc sảo, phù hợp với hình ảnh một hoa hậu. Không có thành tích quá nổi bật như Lan Khuê hay Thúy Vân nhưng Lệ Quyên cũng được xem là một ứng cử viên “đáng gờm” với 4 lần dẫn đầu. Cô cũng sở hữu một thân hình nỏng bỏng với những đường cong ngọt ngào, là một ứng viên sáng giả cho giải hình thể đẹp nhất cuộc thi. Lệ Quyên chia sẻ trước đêm thi quyết định: “Thực sự bây giờ cảm xúc của mình là rất hồi hộp và xen lẫn một chút lo lắng. Bản thân mình đã nỗ lực rất nhiều trong suốt cuộc hành trình và đến thời điểm này, khi mọi thứ quyết định chỉ còn là ở một đêm thi chung cuộc, mình mới cảm nhận rõ áp lực và cả sự quyết tâm đang sôi sục trong mình. Tuy nhiên, đó chỉ là quyết tâm để mình nỗ lực hết sức và vượt qua, chiến thắng được bản thân chứ Quyên ngay từ đầu đã không xác định ai trong cuộc thi này là đối thủ của mình cả".

    Trương Thị Diệu Ngọc đến từ Đà Nẵng

    Sở hữu chiều cao nổi trội 1m79 và khuôn mặt xinh đẹp, Diệu Ngọc gây nhiều tiếc nuối khi biểu hiện của cô đến thời điểm này vẫn chưa thực sự nổi bật. Tuy vậy, cơ hội dành và trong đêm chung kết. Trước đêm chung kết, đánh giá về các ngôi vị trong Top 3, Diệu Ngọc chia sẻ: “Mình nghĩ Thúy Vân là một ứng viên rất sáng giá cho cả hai vị trí đại diện dự thi Miss World và Miss International, còn Lan Khuê thì phù hợp hơn với Miss Supranational. Bản thân mình nghĩ mình sẽ nỗ lực để cạnh tranh với Thúy Vân, bởi mình và Vân có những điểm tương đồng và phù hợp với tiêu chí của hai cuộc thi này hơn”.

    Nguyễn Thị Thu Thủy đến từ Ninh Bình

    Xinh đẹp, cá tính và tràn đầy sự quyết tâm, Thu Thủy hứa hẹn là một nhân tố tạo nên nhiều bất ngờ trong đêm chung kết sắp tới. Ghi điểm bởi khả năng giao tiếp tự tin, chân thành và hàm chứa nhiều cảm xúc, tuy không thường xuyên góp mặt trong nhóm dẫn đầu nhưng Thu Thủy vẫn là một trong những cái tên được các chuyên gia đánh giá khá cao. Chia sẻ về cảm xúc trước đêm chung kết, Thu Thủy cho biết: “Đến thời điểm này, Thủy vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì mình đã thể hiện trong cuộc thi nhưng đó sẽ là động lực để Thủy cố gắng hơn nữa trong đêm chung kết sắp tới. Bản thân Thủy luôn suy nghĩ và đặt ra những mục tiêu rất cụ thể cho bản thân, mục tiêu đó là gì thì Thủy muốn giữ lại cho mình. Còn về những đối thủ lớn của mình trong cuộc thi, Thủy nghĩ đó là Lan Khuê, Thúy Vân – hai cô gái nổi bật nhất và bên cạnh đó là Diệu Ngọc. Thủy cũng rất bất ngờ và hào hứng chờ đợi sự thể hiện của Văn Thị Vân – một cô gái rất cầu tiến và ham học hỏi”.

     Nguyễn Thị Ngọc Phi đến từ Đắk Lắk

    Năm lần rơi vào top nguy hiểm và đều may mắn vượt qua đối thủ của mình trong các phần thi ứng xử để góp mặt trong Top 12, Nguyễn Thị Ngọc Phi được xem là một hiện tượng đặc biệt của cuộc thi. Cô sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và tính cách chân thành, thẳng thắn. Chia sẻ về cảm xúc của bản thân trước đêm chung kết, Ngọc Phi khá thoải mái: “Thực sự việc vào đến Top 12 đối với Ngọc Phi cũng giống như một giấc mơ vậy. Trong cuộc thi này Phi là thí sinh vào nhóm nguy hiểm nhiều nhất và tuần nào cũng bị “nêu” tên, lúc đó thì cảm giác thực sự rất buồn và nhiều lần cũng nản lòng, muốn bỏ cuộc. Xong sau đó mình lại nghĩ có bao nhiêu người muốn có được cơ hội như mình, bản thân mình có cơ hội lại không biết nắm bắt, lúc đó mình lại càng có động lực để quyết tâm nhiều hơn. Đứng trước đêm chung kết thì tâm lý của mình lại nhẹ nhàng hơn nhiều, vì nếu đêm nay mà có phải…thi ứng xử nữa thì có nghĩa là mình đã lọt vào…Top 6 của cuộc thi chứ không còn là nhóm nguy hiểm và còn là thí sinh có nhiều kinh nghiệm ứng xử nhất nữa. Đối với Ngọc Phi trong cuộc thi này, chị Lan Khuê chính là người chị thân thiết và cũng là người mà Phi dành nhiều sự ủng hộ cho ngôi vị cao nhất cuộc thi”.

    Phan Thị Thanh Nhàn đến từ Đồng Nai

    Là chị cả của Lâu đài sắc đẹp, Thanh Nhàn là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự yêu mến của các cô em gái trong nhà cũng như thiện cảm của khán giả. Sở hữu vẻ đẹp nữ tính, đậm chất Á Đông, cùng khả năng ứng xử khéo léo, tinh tế tích lũy từ vốn sống và kinh nghiệm trong công việc của một giám đốc Marketing, Thanh Nhàn tuy không nổi bật về chiều cao nhưng vẫn đủ để tỏa sáng trong các hoạt động. Đặc biệt, cô cũng sở hữu thể hình khá nóng bỏng và khả năng ngoại ngữ giao tiếp ở mức khá tốt.

    Tự đánh giá về hành trình của mình trong cuộc thi, Thanh Nhàn chia sẻ cô khá hài lòng với những gì đã thể hiện và kết quả thu được từ cuộc thi, cô gái đến từ Đồng Nai chia sẻ: “Khi mới bắt đầu cuộc thi, mình hay gọi đùa mình là người cái gì cũng…nhất trong nhà. Vừa “dừ” nhất mà lại vừa thấp nhất thì ai mà…đọ nổi. Thật ra Nhàn ý thức rõ những điểm hạn chế của mình, nhưng điều đó càng làm mình nhận biết rõ hơn mình mạnh ở đâu và cần phát huy ở đâu. Đó là lí do mà mình tự tin với những gì mình làm và hài lòng kết quả nhận được dù có thế nào. Hỏi mình có kì vọng sẽ đạt được thành tích tốt trong đêm chung kết không thì câu trả lời chắc chắn là có. Đối thủ lớn nhất của Nhàn cho vị trí mà Nhàn hướng đến là Thúy Vân, Anh Thư. Nhàn cũng rất mong chờ sự tỏa sáng của Diệu Ngọc”.

    Nguyễn Diana đến từ Hà Nội

    Cô em út của Lâu đài sắc đẹp ngay từ những ngày đầu tiên đã gây ấn tượng với vẻ đẹp lai hai dòng máu Việt, Nga và tài năng múa ballet khiến giám khảo và khán giả thích thú. Tuy nhiên, trong suốt các hoạt động của cuộc thi, Diana Nguyễn vẫn chưa thực sự bật lên và đến thời điểm hiện tại, dù chưa một lần rơi vào nhóm nguy hiểm nhưng cô vẫn chưa thể ghi tên mình vào nhóm xuất sắc của cuộc thi.  Nhìn lại cuộc hành trình đã qua và chuẩn bị cho đêm thi quyết định đang đến, Nguyễn Diana chia sẻ: “Được đội trên đầu chiếc vương miện danh giá là ước mơ của Diana ngay từ khi còn nhỏ và đó cũng là lí do mình quyết định tham gia cuộc thi này, để mang đến nguồn cảm hứng cho những bé gái sẽ theo dõi mình qua TV. Diana biết mình còn nhiều hạn chế về độ tuổi, vốn sống, kinh nghiệm cũng như kĩ năng trình diễn so với nhiều chị trong cuộc thi, tuy nhiên là qua quá trình được học hỏi, tiếp xúc với các chuyên gia Diana nhận thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều và cũng tự tin hơn. Trong cuộc thi này, Diana đặc biệt ấn tượng với chị Thúy Vân, Thu Thủy và chị Anh Thư”. 

    Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đến từ Kiên Giang

    Đến từ một vùng quê ở tỉnh Kiên Giang, cô gái trẻ Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng bước vào cuộc thi với vốn sống lẫn kinh nghiệm trình diễn ít ỏi. Sự hồn nhiên, ngây ngô trong cách giao tiếp của cô ban đầu đã khiến các thành viên trong nhà phải thường xuyên “chỉnh” lại và đến thời điểm này, sự nỗ lực và tiến bộ qua từng ngày của Kim Duyên là điều không thể phủ nhận. Chia sẻ trước đêm chung kết, Kim Duyên cho biết: “Nhìn lại mình từ những ngày đầu tiên đến nay, Kim Duyên cảm thấy có một chút vui và cả một chút tiếc nuối. Niềm vui đến từ những kiến thức, những trải nghiệm và cả những kỉ niệm, những người bạn mình có được từ cuộc thi. Trong khi đó, mình cũng .iếc nuối vì nhìn thấy bản thân mình còn có thể cố gắng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhưng dù sao đi nữa Duyên cũng cảm thấy đây là một kỉ niệm mình sẽ không bảo giờ quên được trong cuộc đời. Trong đêm chung kết sắp đến, Duyên sẽ cố giữ cho mình một tâm lý nhẹ nhàng nhất, thoải mái nhất để có thể tỏa sáng bằng tất cả khả năng trong đêm thi quyết định này. Nếu đánh giá về những người mình ngưỡng mộ nhất cuộc thi thì đó là chị Lan Khuê và Văn Thị Vân. Chị Khuê thì là một đối thủ quá mạnh và ai trong Top 12 cũng phải công nhận điều đó, còn chị Vân thì lại luôn khiến người khác ngạc nhiên vì những nỗ lực và sự tiến bộ không ngừng của chị ấy, điều đó cũng một phần nào tiếp thêm động lực cho Duyên”.

    Văn Thị Vân đến từ Thừa Thiên Huế

    Nếu có giải thưởng dành cho thí sinh có sự thay đổi ngoạn mục nhất cuộc thi, giải thưởng đó chắc hẳn sẽ giành cho Văn Thị Vân. Cô gái từng được mệnh danh là “Hoa khôi nhà nông”, bắt đầu cuộc thi với nhiều ý kiến cho rằng cô chỉ hợp với những cuộc thi người mẫu, đã từng bước trưởng thành và lột xác mỗi ngày khiến các giám khảo và khán giả phải ngỡ ngàng. Chia sẻ về cuộc hành trình khó quên của bản thân, Văn Thị Vân cho biết: “Cho đến bây giờ, em luôn tự hào khi đã quyết tâm thuyết phục ba mẹ cho mình tham gia cuộc thi. Lúc bắt đầu, bố mẹ luôn lo lắng không có tiền nong cho con gái đi thi các cuộc thi sắc đẹp và sợ em non nớt không thể trụ lại được cuộc thi. Nhưng đến ngày hôm nay thì em tin mình đã làm được cho bố mẹ tự hào về em. Dù kết quả có như thế nào đi nữa thì bản thân em cũng đã chiến thắng chính mình và em hi vọng trong đêm chung kết sắp tới, cùng với các bạn sẽ đem đến tất cả khả năng của mình và làm nên một đêm diễn ấn tượng để tri ân các vị giám khảo và những khán giả đã ủng hộ chương trình. Theo đánh giá của bản thân em thì em nghĩ chị Lan Khuê, Thúy Vân và Thanh Nhàn là ba người xứng đáng cho những danh hiệu cao nhất”.

    Nguyễn Ngọc Anh Thư đến từ TP. HCM

    Không quá nổi bật trong suốt quá trình dự thi, nhưng Anh Thư vẫn là một trong những gương mặt tạo được nhiều thiện cảm. Cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và thân hình khá gợi cảm, cùng với đó là tính cách vui vẻ, thoải mái. Chia sẻ về hành trình của mình trong cuộc thi, Anh Thư cho biết cô còn khá nhiều tiếc nuối: “Thực sự đến thời điểm này, bản thân mình vẫn còn rất nhiều điều tiếc nuối khi chưa thể hiện hết khả năng cũng như đạt được kết quả cao trong cuộc thi. Với mình, Hoa khôi Áo dài đã cho mình quá nhiều thứ nhưng bản thân lại chưa cho thấy được gì nhiều, đó là điều mình hối tiếc nhất. Nếu phải đánh giá, mình sẽ dành sự ngưỡng mộ cho Lan Khuê và Thúy Vân – hai cô ấy đã luôn cố gắng và thể hiện được bản thân nhiều nhất đến thời điểm này, mình cũng  rất thích chị Thu Thủy và tin rằng chị ấy là một nhân tố sẽ bứt phá trong đêm chung kết”.

    Nguyễn Thị Thanh Tuyền đến từ Long An

    Một đại diện khác của miền Tây sông nước là cô gái tóc ngắn cá tính Thanh Tuyền. Ấp ủ ước mơ trở thành một hoa hậu để phụ giúp cho gia đình và thay đổi cuộc sống của bản thân cũng như giúp đỡ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Thanh Tuyền là một trong những cái tên khiến giảm khảo ấn tượng với sự mạnh mẽ, lạc quan dù hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn. Cô gái tóc ngắn dù không phải là một thí sinh sáng giá nhưng vẫn nhận được nhiều thiện cảm của khán giả và liên tục nhiều lần nhận được giải bình chọn cao nhất. 

    “Trong cuộc thi này, Tuyền chơi khá thân với cả ba cô gái Lan Khuê, Thúy Vân và Lệ Quyên và đây cũng là ba người mà Tuyền tin tưởng có thể “làm nên chuyện” trong đêm chung kết. Ngoài ra mục tiêu của Tuyền chính là giữ vững được giải thưởng được khán giả yêu thích nhất, vì bản thân việc được khán giả yêu mến và đồng thuận thì bạn đã có thể tự hào là một hoa hậu trong lòng công chúng rồi”, Thanh Tuyền chia sẻ.

    Ảnh: Tee Le

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-khoi-ao-dai-viet-nam-2014-ai-se-dang-quang-trong-dem-nay-a77802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan