+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy, Đàm Thu Trang bác tin đồn bị đàn em "giật chồng"

    (ĐS&PL) - Hòa Minzy và Đàm Thu Trang nhanh chóng lên tiếng khi dân tình liên tục đồn đoán liên quan tới drama tình ái.

    Nhiều giờ vừa qua, một nữ ca sĩ 9x bị vướng vào nghi vấn là người thứ ba chen ngang vào hôn nhân của đại gia nức tiếng đã có vợ, thường xuyên hẹn hò trên sân golf. Người đẹp cũng đã khóa fanpage hơn 3 triệu người theo dõi trên Facebook không lâu sau đó.

    Dân tình sau đó liền gọi tên Hòa Minzy là nhân vật ‘nạn nhân’ trong câu chuyện này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lập tức lên tiếng đính chính gia đình mình không liên quan và cũng không có người thứ 3 nào trong câu chuyện cô chia tay bạn trai thiếu gia.

    hoa minzy chinh thuc len tieng ve tin don bi dan em giat chong 1
    Động thái mới của Hoà Minzy giữa lúc bị réo tên trên MXH.

    Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn chia sẻ video nói chuyện với con trai. Bo gửi lời chúc ngủ ngon đến mọi người còn giọng ca 9X thì cười thoải mái. Dựa vào đây có thể thấy tâm trạng bà mẹ một con hoàn toàn vui vẻ, không bị ảnh hưởng bởi những đồn đoán trên mạng xã hội.

    Trước đó, Hòa Minzy nhiều lần khẳng định việc cô và bạn trai cũ chia tay do không đồng điệu trong quan điểm sống, không hề có người thứ 3 nào xen vào chuyện này. Thiếu gia Minh Hải cũng ra mặt đính chính thông tin tương tự.

    Những tưởng sự việc đến đây sẽ khép lại, nào ngờ hàng loạt cư dân mạng lại tràn vào trang cá nhân của Đàm Thu Trang để lại những câu hỏi cùng bình luận động viên phía dưới bài đăng mới nhất của cô. 

    Ngay lập tức, Cường Đô La đã đăng bức ảnh đi vi vu bên Đàm Thu Trang kèm dòng trạng thái: "Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ. Haizz không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn". Cường Đô La còn tag thẳng tên Đàm Thu Trang vào và cho biết cả 2 đang đi chơi và bà xã làm "phó nháy" cho anh lúc chiều.

    Không lâu sau đó, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ hình ảnh hẹn hò cùng ông xã và đính chính: "Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé. Mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra để yên cho vợ chồng em".

    hoa minzy chinh thuc len tieng ve tin don bi dan em giat chong 3
    Cường Đô La và Đàm Thu Trang ngay lập tức đã lên tiếng đính chính câu chuyện này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-dam-thu-trang-bac-tin-don-bi-dan-em-giat-chong-a531653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan