+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy xác nhận làm giám khảo Gương Mặt Thân Quen 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 6 năm bước ra từ cuộc thi Gương mặt thân quen, Hoà Minzy trở lại với vai trò giám khảo. Nữ ca sĩ tâm sự cảm thấy khá hồi hộp nhưng cũng có chút hào hứng khi đảm nhận một vai trò mới.

    Gương mặt thân quen là một trong những chương trình truyền hình giải trí quen thuộc của người hâm mộ bởi format hấp dẫn, lôi cuốn. 

    Năm nay, chương trình chính thức trở lại với format mới lạ, gay cấn. Ban tổ chức thông báo thành viên ban giám khảo đầu tiên của chương trình là Hòa Minzy. Nữ ca sĩ được đông đảo khán giả biết đến nhờ giọng hát nội lực và đầy cảm xúc. Trong suốt sự nghiệp ca hát, Hoà Minzy cống hiến nhiều bài hit khủng được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc: Không thể cùng nhau suốt kiếp, Rời bỏ, Chấp nhận...

    hoa minzy xac nhan lam giam khao guong mat than quen 2022 1
    Ca sĩ Hòa Minzy làm giám khảo Gương mặt thân quen năm 2022. 

    Năm 2016, Hoà Minzy từng tham gia Gương mặt thân quen và đoạt giải thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Những tiết mục hoá thân của cô luôn gây bão mạng xã hội, điển hình là tiết mục Tàu anh qua núi và màn cải trang thành diva Mỹ Linh.

    Bằng chất chất giọng bất chấp mọi thể loại nhạc, tính cách vui nhộn cô đã đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Chính vì những màn biểu diễn ấn tượng đó Hòa đã chiếm trọn trái tim khán giả và là thí sinh được yêu thích nhất với tổng số phiếu bầu là 31.5%.

    Tuy nhiên, bất ngờ ở tập 12 của chương trình, khi hóa thân thành Phương Mỹ Chi, tiết mục của Hòa Minzy được giám khảo Hoài Linh đánh giá là hay nhưng lại không đúng với tiêu chí của chương trình. Do đó, cô bị loại trước thềm đêm chung kết. 

    hoa minzy xac nhan lam giam khao guong mat than quen 2022 2
    Hòa Minzy gây ấn tượng sâu sắc khi hóa thân thành nữ diva Mỹ Linh. 

    Sau 6 năm bước ra từ cuộc thi, Hoà Minzy trở lại với vai trò giám khảo. Nữ ca sĩ tâm sự cảm thấy khá hồi hộp nhưng cũng có chút hào hứng khi đảm nhận một vai trò mới.

    Gương mặt thân quen 2022 sẽ là cuộc tranh tài giữa 6 thí sinh nhí, đồng hành với 6 vị mentor tham gia hóa thân thành các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và cả quốc tế. Đặc biệt, phiên bản năm nay lần đầu sẽ xuất hiện "Căn phòng cảm xúc", nơi chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc của các thí sinh. Ngoài những thử thách hóa thân, các thí sinh nhí còn thực hiện những thử thách ngoài lề thú vị.

    Với format đặc biệt này, chương trình muốn mang đến thông điệp: “Chúng ta cho dù đã trưởng thành, trở thành người lớn nhưng đôi khi vẫn là những đứa trẻ không ngừng tò mò về thế giới và không ngừng học hỏi. Con trẻ cũng vậy, cũng luôn tò mò về thế giới của người trưởng thành, muốn được làm người lớn để tự do thể hiện cá tính và đam mê của mình”.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-xac-nhan-lam-giam-khao-guong-mat-than-quen-2022-a553145.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan