+Aa-
    Zalo

    Động thái của Hoà Minzy khi bạn trai cũ Minh Hải bị đồn có tình mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước tin đồn có người mới của thiếu gia Minh Hải, cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý vào các động thái của nữ ca sĩ Hoà Minzy.

    Sáng ngày 4/9, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là chụp trộm thiếu gia Minh Hải - bạn trai cũ của Hòa Minzy. Anh chàng đi cùng một cô gái lạ ở sân bay và hai người có những hành động thân thiết. 

    Nhiều dân mạng đoán cô gái trong ảnh là bạn gái mới của Minh Hải, cũng vì thế mà khán giả đặc biệt chú ý đến tâm trạng của Hòa Minzy trước thông tin bạn trai cũ dường như đang hẹn hò người mới.

    dong thai cua hoa minzy khi ban trai cu minh hai bi don co tinh moi1
    Hình ảnh được dân mạng cho là thiếu gia Minh Hải đi du lịch cùng bạn gái mới.

    Tuy nhiên, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chỉ chia sẻ loạt hình bé Bo đang vui chơi rất dễ thương kèm theo lời nhắn nhủ: “Cùng mẹ trải qua tuổi thơ thật vui vẻ con trai nhá”. Có thể thấy Hòa Minzy không để tâm đến những ồn ào xoay quanh bạn trai cũ mà chỉ dành thời gian chăm sóc, vui đùa bên con trai.

    Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy cũng tập trung vào sự nghiệp ca hát, rất chăm chỉ đi diễn và thời gian còn lại dành trọn cho con trai. Có thể thấy Hòa Minzy chăm sóc, dạy dỗ bé Bo rất kỹ khi cậu bé ngày càng kháu khỉnh, thông minh và ngoan ngoãn.

    dong thai cua hoa minzy khi ban trai cu minh hai bi don co tinh moi2
    Hoà Minzy đăng tải hình ảnh chơi đùa cùng con trai.

    Đến ngày 5/9, Minh Hải chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng Hòa Minzy và con trai là bé Bo. Cả hai hội ngộ để cùng đưa con trai đi khai giảng. Trong ảnh, giọng ca Rời bỏ ngồi cùng chiếc xe hơi với chồng cũ, vui vẻ tương tác cùng nhau. 

    Cuộc gặp gỡ giữa Hòa Minzy và chồng cũ nhanh chóng thu hút sự chú ý. Người hâm mộ tán dương trước mối quan hệ hòa thuận, êm đẹp của cả hai dù đã không còn yêu nhau. Bên cạnh đó, fan còn soi được động thái đầy văn minh của giọng ca gốc Bắc Ninh. Trong bài đăng của mình, Minh Hải viết: "Cùng nhau đi khai giảng thôi nào".

    dong thai cua hoa minzy khi ban trai cu minh hai bi don co tinh moi3
    Hoà Minzy hội ngộ bạn trai cũ, cùng đưa con trai đi khai giảng.

    Hiện tại, Hoà Minzy tập trung chăm sóc con trai và phát triển sự nghiệp. Cô nhận lịch trình dày đặc và mỗi lần xuất hiện đều mang đến cho khán giả nguồn năng lượng tích cực. Hình ảnh ngày càng xinh đẹp của Hòa Minzy hậu chia tay cũng được khán giả khen ngợi liên tục.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-hoa-minzy-khi-ban-trai-cu-minh-hai-bi-don-co-tinh-moi-a550010.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hòa Minzy vướng tin đồn mang thai lần 2

    Hòa Minzy vướng tin đồn mang thai lần 2

    Nữ ca sĩ Hòa Minzy đăng tải hình ảnh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng, nhằm phủ nhận tin đồn mang thai lần 2 được cộng đồng mạng lan truyền những ngày vừa qua.