+Aa-
    Zalo

    Hoà Minzy khoe nhan sắc xinh đẹp gợi cảm, tự tin đọ chiều cao với Hoa hậu Kỳ Duyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoà Minzy đã khiến người hâm mộ bật cười với những màn đọ chiều cao với dàn chân dài gồm toàn Hoa hậu và người mẫu đình đám.

    Hội ngộ với Hoa hậu Kỳ Duyên tại sự kiện mới, Hoà Minzy đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận với loạt hình ảnh khoe nhan sắc. Tại sự kiện này, 2 người đẹp cũng diện trang phục trắng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. 

    Tuy nhiên, bên cạnh nhan sắc đẹp "không góc chết", Hoà Minzy lại khiến người hâm mộ bật cười về màn "đọ chiều cao" bên cạnh Kỳ Duyên. Dù chỉ đứng đến vai Hoa hậu Kỳ Duyên nhưng Hoà Minzy vẫn rất tự tin. 

    screen shot 2022 05 23 at 160426
    Hình ảnh Hoà Minzy tự tin "đọ chiều cao" với Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh: FB

    Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy có màn đọ dáng đặc biệt có một không hai này. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nữ ca sĩ lại có sở thích chụp ảnh cùng những nàng hậu chân dài của showbiz Việt.

    Trước đó, Hoà Minzy từng khiến người hâm mộ "cười ngất" khi đứng chung khung hình với Hoa hậu H'Hen Niê và Minh Tú. Hình ảnh nữ ca sĩ 9x lọt thỏm giữa dàn hoa hậu nhưng biểu cảm vẫn vô cùng tự tin đã gây ấn tượng đặc biệt và được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. 

    screen shot 2022 05 23 at 160438
    Hoà Minzy tự tin dù "lọt thỏm" giữa 2 nàng hậu chân dài. Ảnh: FB 

    Trên trang Facebook cá nhân, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" còn có hẳn một album ảnh mang tên "Bộ sưu tập ảnh Hòa Minzy x Hoa hậu" với những hình ảnh vô cùng đáng yêu, viết kèm chú thích: ''Người ta gọi đó là đam mê. Mỗi năm sẽ lại thêm 1 tấm nhé!''. 

    screen shot 2022 05 23 at 160433
    screen shot 2022 05 23 at 160442
    Hoà Minzy có hẳn 1 album chụp với dàn hoa hậu chân dài. Ảnh: FB 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chap-chenh-lech-chieu-cao-hoa-minzy-van-tu-tin-do-dang-voi-hoa-hau-ky-duyen-a538586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan