+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy vướng tin đồn mang thai lần 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Hòa Minzy đăng tải hình ảnh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng, nhằm phủ nhận tin đồn mang thai lần 2 được cộng đồng mạng lan truyền những ngày vừa qua.

    Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 của mình vào ngày 31/5 vừa qua, nữ ca sĩ Hòa Minzy cùng với Đức Phúc và Erik khoe loạt ảnh thể hiện sự thân thiết của gia đình "hoa dâm bụt".

    Cũng trong dịp này, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp vướng nghi vấn mang thai lần 2 vì diện chiếc váy dáng rộng, cùng với thân hình tròn trịa và phần bụng nhô hơn bình thường.

    Không chỉ thế, người em thân thiết của cô là Đức Phúc còn có hành động đặt tay lên vòng 2 của chị mình khiến dân mạng càng thêm "bán tín bán nghi". Ngay sau đó, Đức Phúc đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện thay cho người chị thân thiết: "Không có, đó là tạo dáng ôm bụng thân thiết của tui đó".

    hoa minzy vuong tin don mang thai lan 2 1
    Bức ảnh khiến Hòa Minzy vướng tin đồn mang thai lần 2. 

    Đến ngày 2/6, Hòa Minzy đăng tải khoảnh khắc không thể nóng bỏng hơn. Nữ ca sĩ diện bộ bikini với đường cắt xẻ táo bạo, khéo léo khoe vòng 1 căng tràn cùng vòng 2 không chút mỡ thừa. 

    Bên cạnh đó, làn da trắng và xương quai xanh lấp ló của nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa. Có thể thấy, nhan sắc Hòa Minzy ngày càng mặn mà và thăng hạng hơn qua thời gian.

    Bức ảnh cũng chính là động thái ngầm của Hòa Minzy nhằm phủ nhận tin đồn mang thai lần 2.  

    hoa minzy vuong tin don mang thai lan 2 2
    Mẹ bé Bo đăng ảnh khoe đường cong gợi cảm.

    Đích thân Hòa Minzy tag hẳn tên cậu em Đức Phúc để làm rõ tin đồn. Nữ ca sĩ hài hước bình luận: "Bỏ tay ra khỏi bụng chị".

    Gia đình hoa dâm bụt là nhóm bạn thân đình đám showbiz Việt, gồm 3 thành viên Hòa Minzy - Erik - Đức Phúc. Họ đều là những ca sĩ trẻ được yêu mến hiện nay. Với tính cách hài hước, lầy lội nên mỗi lần hội ngộ, bộ ba lại khiến dân mạng có được những phút giây vui vẻ, giải trí.

    Bức ảnh của Hòa Minzy nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng khi thu hút gần 200 nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho nhan sắc bà mẹ đơn thân: “Lần đầu thấy em có một chút sexy, đẹp và xinh”, “Mẹ Bo mãi đỉnh”, “Nhìn hút mắt quá chị Hòa ơi”...

    hoa minzy vuong tin don mang thai lan 2 3
    Dù là mẹ một con nhưng Hòa Minzy vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung.

    Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải công khai hẹn hò năm 2018. Tới tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên ở nhà là Bo. Tuy nhiên vào tháng 2 vừa qua, giọng ca Bắc Ninh bất ngờ xác nhận đã chia tay bạn trai sau gần 5 năm hẹn hò. Cả hai chưa đăng ký kết hôn nên không có ràng buộc, thủ tục nào.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-vuong-tin-don-mang-thai-lan-2-a539762.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan