+Aa-
    Zalo

    Hoa viên Bình Dương miễn phí an táng NS Thanh Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hoa viên nghĩa trang Bình Dương muốn hỗ trợ hoàn toàn chi phí mai táng cho nhạc sĩ Thanh Bình, tuy nhiên gia đình không đồng ý.

    (ĐSPL) – Hoa viên nghĩa trang Bình Dương hỗ trợ hoàn toàn chi phí mai táng cho nhạc sĩ Thanh Bình, tuy nhiên gia đình không đồng ý.

    Hoa viên Bình Dương miễn phí an táng NS Thanh Bình

    Ca sĩ Ánh Tuyết cho biết, đại diện Hoa viên nghĩa trang Bình Dương đã đến chùa Diệu Pháp (188, Nơ Trang Long nối đài, quận Bình Thạnh) chia buồn cùng gia đình NS Thanh Bình.

    Cũng theo chị Ánh Tuyết, anh Khánh (Phó phòng kinh doang Hoa viên nghĩa trang Bình Dương) đã đại diện công ty ngỏ lời muốn hỗ trợ hoàn toàn chi phí hỏa táng và nơi đặt hài cốt NS Thanh Bình với tổng kinh phí khoảng 20 triệu, tuy nhiên các cháu ông không đồng ý.

    Tôi rất muốn đưa ông về Hoa viên nghĩa trang Bình Dương để ông được gần một số bạn bè ông như nhà văn Sơn Nam, tuy nhiên các cháu ông không đồng ý nên tôi cũng khồng biết nói gì”, ca sĩ Ánh Tuyết nói.

    Anh Khánh, phó phòng kinh doanh Hoa viên nghĩa trang Bình Dương cho biết thêm, đây là tấm lòng mà Hoa viên nghĩa trang Bình Dương muốn gửi tặng đến NS Thanh Bình. “Ban giám đốc rất xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của NS Thanh Bình, chúng tôi cũng muốn dành một chút tấm lòng mình để tri ân người cha đẻ của Tình lỡ”, anh Khánh nói.

    Theo chị Phượng - cháu NS Thanh Bình, chị muốn cho ông được an nghĩ tại chùa Diệu Pháp. “Khi chị Mộng Tuyền, con gái NS Thanh Bình ra tù sẽ quyết định sẽ đưa ông về Bình Dương hay không”, chị Phượng nói.

    Cũng theo ca sĩ Ánh Tuyết, nhiều người đã đọc được bài viết “Ánh Tuyết khóc kêu gọi chung tay lo hậu sự cho NS Thanh Bình” đăng trên Báo Đời sống và Pháp Luật ngày 23/5 đã liên hệ với chị để ủng hộ.

    Danh sách ủng hộ ban đầu tính đến 17h ngày 24/5 như sau: Ca sĩ Lệ Quyên ủng hộ 3 triệu, ca sĩ Khánh Ly ủng hộ 300 USD và một bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho ca sĩ Ánh Tuyết 10 triệu đồng.

    Như vậy, lễ an động quan của NS Thanh Bình vẫn diễn ra đúng như dự kiến. Đúng 9h30’ ngày 25/5 linh cữu NS Thanh Bình sẽ được di đến đài hỏa táng Bình Dương, sau đó tro cốt ông sẽ được đưa về chùa Diệu Pháp.

    Dưới đây là một số hình ảnh người hâm mộ đến viếng NS Thanh Bình trong ngày 24/5/2014.

    Hoa viên Bình Dương miễn phí an táng NS Thanh Bình
     
    Hoa viên Bình Dương miễn phí an táng NS Thanh Bình
    Hoa viên Bình Dương miễn phí an táng NS Thanh Bình

    Hoa viên Bình Dương miễn phí an táng NS Thanh Bình


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-vien-binh-duong-mien-phi-an-tang-ns-thanh-binh-a34201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan