+Aa-
    Zalo

    Hoắc Kiến Hoa bất ngờ vắng mặt trong sinh nhật năm nay của vợ

    (ĐS&PL) - Khác với mọi năm, sinh nhật năm nay của Lâm Tâm Như lại không có sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa.

    Mới đây, ngay 1 ngày trước sinh nhật tuổi 48, Lâm Tâm Như đã được hội bạn bè thân thiết tổ chức cho một bữa tiệc đơn giản ấm cúng tại quán ăn Nhật.

    Trong hình ảnh được Lâm Tâm Như chia sẻ lên trang cá nhân, nữ diễn viên 48 tuổi gây bão với nhan sắc trẻ trung, làn da căng mọng trắng sáng không tì vết. Dường như vấn đề tuổi tác chưa từng gây ảnh hưởng tới vẻ ngoài của nàng "Hạ Tử Vy".

    hoac kien hoa vang mat trong sinh nhat nam nay cua vo5
    Lâm Tâm Như đón sinh nhật tuổi 48 bên nhóm bạn thân thiết.
    hoac kien hoa vang mat trong sinh nhat nam nay cua vo6

    Tuy nhiên, điều khiến công chúng thắc mắc là sinh nhật năm nay của Lâm Tâm Như lại không thấy Hoắc Kiến Hoa có mặt. Bởi lẽ, những năm trước, mỗi lần tới dịp sinh nhật của Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa luôn ở bên cạnh bà xã, cả hai cùng nhau ăn mừng vui vẻ.

    Bên cạnh những bình luận thắc mắc, không ít ý kiến cho rằng, có lẽ do năm nay Hoắc Kiến Hoa bận đóng phim, nên không thể cùng bà xã đón sinh nhật như những năm trước. Thế nhưng cũng có người nói rằng, hôm qua mới là 25/1 còn sinh nhật của Lâm Tâm Như vào 27/1, có lẽ nữ diễn viên sẽ tổ chức một bữa tiệc bên gia đình vào đúng ngày này. Dĩ nhiên vào ngày đặc biệt này ông xã Lâm Tâm Như có lẽ sẽ không thể vắng mặt.

    hoac kien hoa vang mat trong sinh nhat nam nay cua vo4
    Hoắc Kiến Hoa luôn ở bên cạnh bà xã.

    Được biết, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như liên tục vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm, ly hôn. Trước đây, tháng 5/2017, blogger Tống Tổ Đức gây xôn xao dư luận khi tung tin cặp sao chưa đăng ký kết hôn, Hoắc Kiến Hoa vì bị “úp sọt” nên không muốn có quan hệ trên giấy tờ nào với Lâm Tâm Như. Khi ấy, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách còn bị phát hiện không đeo nhẫn cưới.

    Blogger này sau đó bị vợ chồng Lâm Tâm Như khởi kiện vì hành vi bôi nhọ danh dự, tung tin sai sự thật. Kết quả, Tống Tổ Đức phải xin lỗi cặp sao, đồng thời bồi thường số tiền lên tới 29.100 USD.

    Tiếp đến, một số nguồn tin cho hay sự nghiệp của nam diễn viên Tiếu ngạo giang hồ bị ảnh hưởng tiêu cực, xuống dốc không phanh sau khi kết hôn. Về vấn đề này, tài tử phản bác tin trên QQ, cho biết anh cảm thấy thoải mái, đóng nhiều hay ít phim không quan trọng.

    hoac kien hoa vang mat trong sinh nhat nam nay cua vo2
    Trước đây Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như liên tục vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm, ly hôn.

    Hồi tháng 10/2020, cả hai bị bắt gặp cãi nhau khi đi dạo phố, khoảnh khắc này được truyền thông ghi lại. Hoắc Kiến Hoa thản nhiên đi mua nước, lên siêu xe, trở về nhà một mình bỏ mặc vợ vừa đi vừa khóc dưới mưa. Lâm Tâm Như sau đó thừa nhận vợ chồng cô có xích mích do bất đồng quan điểm nhưng mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Ít lâu sau, Sina chia sẻ hình ảnh cặp vợ chồng diễn viên thân mật khiêu vũ trong bữa tiệc mừng thọ 70 tuổi của bố Lâm Tâm Như.

    hoac kien hoa vang mat trong sinh nhat nam nay cua vo1
    Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

    Đầu tháng 4/2023, rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã hoàn tất thủ tục ly hôn, nam diễn viên phải chịu khoản phí trợ cấp nuôi con nên bắt buộc quay trở lại giới giải trí. Cùng thời điểm, có nhiều tin cho biết Hoắc Kiến Hoa sẽ đóng chung phim mới với Lưu Diệc Phi.

    Cũng giống những lần bị đồn đoán “đường ai nấy đi”, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều có những cách nhẹ nhàng đáp trả, thay cho lời giải thích.

    Ngày 8/4/2023, hai ngôi sao Khuynh thế hoàng phi thể hiện tình cảm gắn bó trong buổi tiệc của Vương Lực Hoành. Lâm Tâm Như tươi cười cổ vũ chồng trổ tài ca hát và thường trêu chọc ông xã. Thái độ của cặp sao đã bác bỏ những tin tức hôn nhân trục trặc vừa qua.

    Phương Linh (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoac-kien-hoa-vang-mat-trong-sinh-nhat-nam-nay-cua-vo-a608778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan