+Aa-
    Zalo

    Hoài Lâm gây tranh cãi với hình ảnh phì phèo điếu thuốc khi livestream

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Hoài Lâm vô tư phì phèo điếu thuốc trên sóng livestream khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt.

    Hình ảnh Hoài Lâm vô tư phì phèo điếu thuốc trên sóng livestream khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt.

    Hoài Lâm là một trong những tài năng Việt dù đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

    Thời gian gần đây, anh thực hiện nhiều ca khúc cùng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Dù MV đơn giản, không có trang phục lộng lẫy hay kịch bản tỉ mỉ nhưng nhưng ca khúc như "Hoa nở không màu", "Buồn làm chi em ơi" vẫn hút lượt view lớn. Nhiều người hâm mộ hy vọng đây là những động thái nhằm trở lại làng giải trí của Hoài Lâm sau thời gian vắng bóng.

    Tuy vậy, từ những nguồn tin thân cận với Hoài Lâm cho biết, hiện anh vẫn chưa có ý định này.

    Hình ảnh Hoài Lâm hút thuốc trên sóng livestream gây tranh cãi.

    Mới đây nhất, Hoài Lâm gây bất ngờ khi livestream cùng những người bạn DJ trong tiếng nhạc sôi động. Đây là lần hiếm hoi Hoài Lâm lộ diện sau nhiều ồn ào liên quan đến đời tư. Tuy nhiên, anh gây chú ý với hình ảnh phì phèo điếu thuốc trên màn ảnh.

    Người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng khi thấy Hoài Lâm ngồi trên xe hơi lắc lư theo nền nhạc và một phần mắt bị bầm tím. Quản lý của Hoài Lâm sau đó cho biết vết bầm này là do chấn thương lúc đá bóng và tâm lý nam ca sĩ hoàn toàn bình thường.

    Nhiều người cho rằng Hoài Lâm đang làm mất đi hình ảnh của mình trước công chúng. Thay vì tài năng, một giọng ca ngọt ngào nhiều người yêu mến thì hiện tại, Hoài Lâm khiến công chúng biết đến với những câu chuyện đời tư, hình ảnh kém sắc...

    Một số ý kiến khác lại cho rằng hút thuốc là thói quen bình thường của nhiều người đàn ông, Hoài Lâm như vậy cũng không phải điều gì đáng lên án.

    Hơn nữa, hiện tại Hoài Lâm chỉ muốn sống cuộc sống bình thường, làm những gì mà anh thích nên hy vọng cư dân mạng không nên can thiệp vào đời sống riêng của anh. Một số khác thì khuyên Hoài Lâm hạn chế hút thuốc để không ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Một số bình luận của cư dân mạng trên trang cá nhân của Hoài Lâm: "Hãy trở về như những phút ban đầu em à. Đừng làm những người luôn yêu thương em thất vọng"; "Điều mà những người theo dõi Lâm nói không phải là việc bạn hút thuốc hay không, chỉ là cảm nhận bạn đã thay đổi khá nhiều và Lâm ngày xưa mới là Lâm mà mọi người yêu mến"; "Em chỉ hơi bất ngờ thôi nhưng anh vui và anh cảm thấy thoải mái thì mọi thứ anh trở lại em điều ủng hộ con đường âm nhạc của anh. Cố lên anh nhé". "Yêu Lâm nhiều. Đừng hút thuốc nhiều quá Lâm nhé, không tốt cho giọng hát và sức khoẻ của em. Mãi dõi theo em"...

    Dù "ở ẩn" từ lâu, Hoài Lâm vẫn nhận nhiều tình cảm từ khán giả.

    Một thời gian trước, khi chia sẻ về Hoài Lâm, danh hài Thúy Nga có nói: "Hoài Lâm nổi tiếng sớm, thiếu kiểm soát bản thân, cái tôi chưa được định hình… Nhưng ở đời, khi con người ta va vấp sẽ trưởng thành được. Hoài Lâm cố gắng lên, khán giả ai cũng yêu mến em".

    Bên cạnh đó, cô bày tỏ niềm yêu thích dành cho giọng hát Hoài Lâm và cho rằng hiện tại, nếu Hoài Lâm trở lại với âm nhạc thì anh vẫn sẽ nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-gay-tranh-cai-voi-hinh-anh-phi-pheo-dieu-thuoc-khi-livestream-a341370.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan