+Aa-
    Zalo

    Hoài Lâm làm khách mời đặc biệt trong liveshow Quang Lê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quán quân Gương mặt thân quen 2014 - Hoài Lâm sẽ là khách mời đặc biệt trong liveshow cuối năm của Quang Lê và Phương Mỹ Chi.

    (ĐSPL) – Quán quân Gương mặt thân quen 2014 -  Hoài Lâm sẽ là khách mời đặc biệt trong liveshow cuối năm của Quang Lê và Phương Mỹ Chi.

    Sau thành công của liveshow “Hát trên quê hương 3” vào tháng 11 vừa qua, hai bố con  Quang Lê - Phương Mỹ Chi sẽ tiếp tục dành tặng người hâm mộ một đêm diễn đặc biệt tại Trung tâm hội nghị - triển lãm Thành phố mới Bình Dương vào ngày 20/12 tới đây. Đây cũng là lần đầu tiên Quang Lê biểu diễn tại Bình Dương, nên anh hy vọng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

    Quang Lê trong buổi họp báo chiều 16/12 tại TP HCM giới thiệu liveshow sắp tới.

    Cũng như liveshow “Hát trên quê hương 3”, với liveshow này Quang Lê dồn nhiều tâm sức để chuẩn bị chu đáo cho đêm nhạc đặc biệt này. Liveshow quy tụ dàn ca sĩ khách mời đình đám, là những tên tuổi gắn liền với dòng nhạc quê hương, trữ tình như: danh ca Phương Dung, Dương Ngọc Thái, Hoài Lâm, Phương Y Quỳnh, Lưu Ngọc Hà... và MC Thanh Bạch.

    Đặc biệt, lần đầu tiên Quang Lê sẽ có sự kết hợp cùng Quán quân Gương mặt thân quen 2014 - Hoài Lâm trong một tiết mục đặc biệt ở liveshow lần này. Theo tiết lộ, Quang Lê sẽ tự tay đệm đàn cho Hoài Lâm thể hiện tiết mục này.

    Bên cạnh đó, Hoài Lâm còn mang đến cho khán giả những bài hát nổi tiếng như Thương nhớ người dưng, Xót xa, Để nhớ một thời ta đã yêu,…

    Hoài Lâm sẽ là khách mời đặc biệt trong liveshow của Quang Lê.

    Giọng hát nhí Phương Mỹ Chi cũng có sự kết hợp cùng bố nuôi Quang Lê đồng thời thể hiện lại những ca khúc được nhiều khán giả yêu mến như: Nỗi buồn Mẹ tôi, Áo mới Cà mau, Quê em mùa nước lũ.

    Liveshow của Quang Lê - Phương Mỹ Chi sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 20/12 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm của thành phố mới Bình Dương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-lam-khach-moi-dac-biet-trong-liveshow-quang-le-a74682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan