+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh - Việt Hương tái ngộ trên ghế nóng làm HLV chương trình hài mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chương trình hài lớn nhất Việt Nam đang nóng lên từng ngày vì sau danh hài Hoài Linh thì Việt Hương chính là nữ HLV thứ hai của cuộc thi năm nay.

    (ĐSPL) - Chương trình hài lớn nhất Việt Nam đang nóng lên từng ngày vì sau danh hài Hoài Linh thì Việt Hương chính là nữ HLV thứ hai của cuộc thi năm nay.

    Sự góp mặt của danh hài Hoài Linh là một điểm thú vị thu hút các thí sinh tiềm năng và khán giả hâm mộ. Với sự hài hước và duyên dáng vốn có của mình, danh hài Hoài Linh sẽ là nguồn cảm hứng mới mẻ và tràn đầy cảm xúc cho các thí sinh và khán giả truyền hình cả nước. Anh sẽ cùng các giám khảo khác của chương trình lựa chọn và đào tạo ra những thí sinh sáng giá trong lĩnh vực nghệ thuật hài.


    Vị giám khảo vừa là một danh hài xuất chúng vừa là một nghệ sĩ kịch đa tài với rất nhiều vỡ diễn thành công mang nhiều thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống. Mặc dù xuất hiện dày đặc tại tại các gameshow truyền hình, nhưng tại chương trình mới này, danh hài Hoài Linh sẽ còn là một ẩn số thú vị trên ghế nóng.

    Trong vài năm trở lại đây, cái tên Việt Hương liên tục xuất hiện và hoạt động không ngừng nghỉ với vai trò giám khảo. Cô là một giám khảo duyên dáng, hài hước và luôn có những nhận xét "quý báo" trên ghế nóng. Việt Hương còn được biết đến như một "phù thủy" khi có thể hóa thân thành rất nhiều dạng nhân vật khác nhau và để lại dấu ấn với cách nhập vai "xuất thần".

    Đã cùng Hoài Linh ngồi ghế nóng rất nhiều chương trình, nhưng đây là lần đầu tiên Hoài Linh, Việt Hương đảm nhận vai trò HLV của một chương trình hài truyền hình thực tế.


    Tại chương trình, bên cạnh việc hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm cho thí sinh về mặt diễn xuất, các HLV sẽ khéo léo lồng ghép các hình thức nghệ thuật sân khấu đặc trưng của từng vùng miền để tạo nên những màu sắc đa dạng trong các tác phẩm biểu diễn của thí sinh.

    Nhận lời làm HLV của chương trình, Việt Hương chia sẻ: "Hiện tại Việt Hương đang rất trông chờ đến ngày chương trình bắt đầu. Đây là một chương trình dài hơi mà ở đó Việt Hương không chỉ làm giám khảo đơn thuần mà còn tham gia huấn luyện các bạn thí sinh. Format chương trình khá thú vị khi có rất nhiều thử thách mà thí sinh phải vượt qua. Việt Hương hy vọng rằng sau chương trình này trên sân khấu sẽ có thêm những diễn viên tài năng, duyên dáng tạo nên nhiều màu sắc cho nghệ thuật sân khấu".


    Cũng giống như người anh thân thiết của mình, Việt Hương hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng, động lực cho những thí sinh mạnh dạn thể hiện cá tính, năng khiếu của mình.

    Mặc dù là những đồng nghiệp gắn bó, thân thiết với nhau, nhưng tại cuộc thi này Hoài Linh, Việt Hương sẽ ra sức tranh giành thí sinh về với đội của mình hứa hẹn tạo nên những tình huống hài hước, thú vị trên ghế nóng. Sau Hoài Linh, Việt Hương sẽ còn một HLV cuối cùng sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh---viet-huong-tai-ngo-tren-ghe-nong-lam-hlv-chuong-trinh-hai-moi-a174087.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan