+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh nhập viện cấp cứu, tạm hoãn liveshow

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoài Linh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng sốt cao với các triệu chứng nghi viêm đường ruột và ngộ độc thực phẩm, hiện sức khỏe còn khá yếu. Liveshow sắp tới

    (ĐSPL) - Hoài Linh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng sốt cao với các triệu chứng nghi viêm đường ruột và ngộ độc thực phẩm, hiện sức khỏe còn khá yếu. Liveshow sắp tới của Hoài Linh sẽ phải hoãn lại.

    Sáng 8/1, trên trang cá nhân, diễn viên Cát Phượng - đạo diễn liveshow sắp tới của NSƯT Hoài Linh cho biết êkíp quyết định phải gác lại liveshow và hoàn tiền vé cho khán giả đã mua vì sức khỏe của Hoài Linh.

    Hoài Linh nhập viện tối 7/1 do ngộ độc thức ăn.

    Theo tin xác nhận từ Hoàng Nhân - trợ lý sản xuất của liveshow Hoài Linh - chia sẻ danh hài đang được điều trị tại một bệnh viện ở TP HCM.

    [poll3]611[/poll3]

    Trước đó, ở buổi tập liveshow chiều 7/1, Hoài Linh đã vắng mặt do bị sốt, phải truyền nước biển. Các nghệ sĩ như Chí Tài, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Thanh Hằng, ca sĩ Khởi My, Thanh Duy... vẫn ra sức tập luyện để đảm bảo tiến độ cho chương trình.

    Theo dự kiến, liveshow sẽ diễn ra vào ngày 12/1 tại Sân khấu Trống Đồng và 14/1 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM). Cát Phượng cho biết có thể sẽ dời lại vào tháng 3, tùy vào lịch diễn của các diễn viên.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-nhap-vien-cap-cuu-tam-hoan-liveshow-a177494.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan