+Aa-
    Zalo

    Hoãn lịch phát sóng tập 21 của phim “Về nhà đi con”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tuần từ ngày 6-12/5, bộ phim “Về nhà đi con” đang gây sốt trên sóng VTV sẽ chỉ phát sóng 1 tập duy nhất thay vì 5 tập như kế hoạch ban đầu.

    Trong tuần từ ngày 6-12/5, bộ phim “Về nhà đi con” đang gây sốt trên sóng VTV sẽ chỉ phát sóng 1 tập duy nhất thay vì 5 tập như kế hoạch ban đầu.

    Về Nhà Đi Con đang là bộ phim truyền hình được khán giả yêu mến và chờ đón nhất thời điểm hiện tại. Phim được phát sóng liên tục 5 tập/tuần từ thứ 2 đến thứ 6 nhưng nhiều khán giả vẫn mong muốn các tập phim kéo dài hơn thay vì 30 phút như thường lệ vì quá ngắn.

    Mới phát sóng được 20 tập nhưng phim 'Về nhà đi con' đã có được lượng khán giả đông đảo với rating quảng cáo tăng vọt. Tuy nhiên tuần này bộ phim liên tục bị hoãn phát sóng do phải nhường sóng cho một loạt chương trình truyền hình trực tiếp.

    Tối qua (6/5), phim 'Về nhà đi con' đã nhường sóng cho chương trình Giai điệu tự hào. Tuần này, trong các tối 7, 8/5 và 10/5, khung giờ phát sóng phim cũng sẽ thay thế bởi các chương trình trực tiếp nên tập 21 sẽ lên sóng vào tối thứ 5, 9/5. Như vậy trong tuần này chỉ có duy nhất 1 tập phim 'Về nhà đi con' được chiếu.

    Ở tập 21, qua các trích đoạn được hé lộ, Thư (Bảo Thanh) tiếp tục gặp trục trặc trong việc làm ăn khi bị đội quản lý thị trường kiểm tra xuất xứ hàng hóa ở cửa hàng. Chán nản, Thư đi uống rượu và bị trêu ghẹo nhưng Vũ (Quốc Trường) xuất hiện đúng lúc và giải vây cho Thư. Trong khi đó, Huệ (Thu Quỳnh) bị chồng giám sát 24/24h vì Khải (Trọng Hùng) nghi ngờ Huệ đang cặp kè với người yêu cũ.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-lich-phat-song-tap-21-cua-phim-ve-nha-di-con-a274282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan