+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 19: Vũ - Dũng quyết định lật bài ngửa với Thư và kết thúc màn kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Về nhà đi con tập 19, kế hoạch trừng trị Thư (Bảo Thanh) của Vũ (Quốc Trường) và Dũng cuối cùng cũng đi đến lúc hạ màn.

    Trong phim Về nhà đi con tập 19, kế hoạch trừng trị Thư (Bảo Thanh) của Vũ (Quốc Trường) và Dũng cuối cùng cũng đi đến lúc hạ màn.

    Trong tập 19 của phim Về nhà đi con, trong khi Thư (Bảo Thanh) vẫn đang sung sướng, hạnh phúc vì gặp được đại gia trẻ vừa giỏi lại ga lăng yêu chiều cô hết mực thì Vũ (Quốc Trường) vẫn âm thầm bày mưu tính kế sau lưng cô. "Đối với tao con nhỏ đó không đáng giá một xu nào hết" - Vũ nói với Dũng (Anh Vũ) - bạn thân của anh và cũng là người đang vờ theo đuổi tán tỉnh Thư.

    Trong tập 19 của phim Về nhà đi con, khi Dũng và Thư định trao nhau một nụ hôn say đắm thì bất ngờ Vũ xuất hiện.

    Bên cạnh đó, sau những việc Dũng làm cho mình, Thư đã không còn đề phòng với anh nữa. Đặc biệt là khi bị Vũ công kích, Dũng đã ra mặt bảo vệ cô và nói đỡ cho cô. Đợi khi Thư ngày càng lún sâu vào chuyện tình với Dũng, thậm chí là có cuộc hẹn hò lãng mạn dưới ánh nến và chuẩn bị trao nhau nụ hôn nồng nàn thì Vũ lại xuất hiện để phá vỡ tất cả.

    Thư tỏ ra vô cùng bất ngờ trước tình huống trớ trêu này.

    Câu đầu tiên của Vũ khi phá đám nụ hôn của Thư và Dũng là "còn định diễn đến bao giờ". Đang không hiểu chuyện gì xảy ra, Thư bị sốc nặng khi Vũ và Dũng lại đứng cùng một phe. Đây vốn là chuyện sớm muộn gì cũng xảy ra thế nhưng khi Thư tiếp nhận sự thật này khán giả lại thấy vô cùng thích thú. Bởi khi đó chính là điểm bắt đầu cho mối tình nghiêm túc giữa Thư và Vũ.

    Khải khó chịu khi vô tình chạm mặt người yêu cũ của Huệ ở cửa hàng.

    Ở diễn biến khác trong tập 19, mối quan hệ của Huệ (Thu Quỳnh) và Khải (Trọng Hùng) cũng đang gặp rắc rối khi Khải nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ bất chính với người khác. Khải khó chịu khi vô tình chạm mặt người đàn ông này ở cửa hàng.

    Trong khi đó, Liễu lại đổ thêm dầu vào lửa: “Anh gặp hắn ta rồi à? À mà đúng rồi, không gặp mới là lạ đấy, suốt ngày lượn lờ qua cái quán đó. Em để ý rồi ánh mắt hai người nhìn nhau có cái gì đó sai sai. Mua hàng thì mua hàng chứ, tại sao còn đòi gặp chủ quán”.

    Trong tập 18 của phim Về nhà đi con được phát sóng trước đó, Vũ đã có màn chạm mặt với Thư và Dũng - người bạn mà anh thuê để tán tỉnh Thư tại trung tâm thương mại. Lấy lý do là sắp tới sinh nhật mẹ mình, bạn thân của Vũ đã nhờ cô nàng Anh Thư đi mua quà sinh nhật mẹ cùng anh.

    Khi Thư và Dũng, Vũ chạm mặt nhau tại trung tâm thương mại.

    Sau đó, khi chỉ còn lại mình Dũng với Thư, Thư đã bộc bạch rằng cô cảm thấy rất ái ngại vì cứ liên tục chạm mặt Vũ khi đi với Dũng. Thư thừa nhận mình là người thực dụng, nhiều tính xấu. Và không may, Vũ lại chính là người chứng kiến hết mọi tật xấu của cô.

    Thấy Thư rưng rưng nước mắt, Dũng cũng xót xa, anh nắm lấy tay cô và bày tỏ rằng, dù có thế nào, trong mắt anh, Thư vẫn là người rất đáng yêu, khiến anh cảm thấy ấm áp, vui vẻ khi ở cạnh. Thế rồi Dũng nhìn thẳng vào mắt Thư nói rằng: "Anh thích em!"

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-19-vu---dung-quyet-dinh-lat-bai-ngua-voi-thu-va-ket-thuc-man-kich-a273547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan