+Aa-
    Zalo

    Hoàng Đức âm tính với SARS-COV-2, HLV Park Hang Seo vẫn chờ Văn Toàn, Tiến Linh

    (ĐS&PL) - Sự trở lại của Hoàng Đức khiến HLV Park Hang Seo rất vui. Văn Toàn mắc COVID-19 từ ngày 10/1, trong khi Tiến Linh mắc ngày 13/1.

    Trước thềm đợt hội quân của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 lượt trận tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, huấn luyện viên Park Hang Seo nhận tin "dữ" khi có 3 cầu thủ mắc COVID-19 là Hoàng Đức, Văn Toàn và Tiến Linh.

    Tuy nhiên, trong lần xét nghiệm PCR gần nhất, cầu thủ CLB Viettel đã có kết quả âm tính. Sau khi hoàn thành cách ly 10 ngày theo quy định, Hoàng Đức đủ điều kiện trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam.

    Theo kế hoạch Hoàng Đức sẽ cùng một số cầu thủ hoàn thành làm thủ tục visa đi Australia vào ngày 17/1, tham gia một số buổi tập cùng đội tuyển.

    hoang duc am tinh voi sars cov 2 hlv park hang seo van cho van toan tien linh
    Tiền vệ Hoàng Đức sắp hội quân với đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Dân trí)

    Trong khi đó, trường hợp của Văn Toàn và Tiến Linh đang có nguy cơ khó có thể kịp hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Văn Toàn mắc COVID-19 từ ngày 10/1, trong khi Tiến Linh mắc ngày 13/1.

    Như vậy, nhiều khả năng cả hai cầu thủ này khó có thể cùng đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Australia vào ngày 21/1 tới, mà sẽ bay sang muộn hơn.

    Thậm chí HLV Park Hang Seo đã phòng trường hợp hai cầu thủ này không thể thi đấu trận gặp Australia, nên mới đây đã bổ sung gấp tiền đạo Ngân Văn Đại và tiền vệ Trần Phi Sơn.

    Đội tuyển Việt Nam còn ít ngày tập luyện trước khi lên đường sang Australia, gặp đội chủ nhà vào ngày 27/1.

    Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo trở về sân nhà tiếp đón Trung Quốc vào ngày 1/2, tức mùng Một Tết Nhâm Dần.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-duc-am-tinh-voi-sars-cov-2-hlv-park-hang-seo-van-cho-van-toan-tien-linh-a525899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan