+Aa-
    Zalo

    Hoàng gia Anh triệu tập toàn bộ nhân viên họp khẩn bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng gia Anh bất ngờ triệu tập các thành viên trong gia đình Nữ hoàng Anh về họp khẩn vào ngày 4/5. Cuộc họp này làm dấy lên những đồn đoán rằng sắp có biến động....

    Hoàng gia Anh bất ngờ triệu tập các thành viên trong gia đình Nữ hoàng Anh về họp khẩn vào ngày 4/5. Cuộc họp này làm dấy lên những đồn đoán rằng sắp có biến động lớn tại Hoàng gia.

    Theo tin tức trên báo Thanh Niên, tờ Daily Mail cho biết, những phụ tá cấp cao của nữ hoàng Anh Elizabeth II đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp đối với toàn bộ nhân viên phục vụ hoàng gia trên cả nước tại điện Buckingham ngày 4/5. Thông báo triệu tập cuộc họp bất thường này được đưa ra vào tối hôm 3/5. Các nhân viên hoàng gia ở tại Scotland cũng được mời đến dự họp.

    Theo Daily Mail, lý do cuộc họp không được tiết lộ và đây là một động thái bất thường của hoàng gia Anh. Một số nguồn thạo tin nhận định có thể một tuyên bố quan trọng nào đó liên quan đến nữ hoàng hoặc hoàng thân Philip sẽ được đưa ra tại cuộc họp.

    Nữ hoàng Anh Elizabeth và Thái tử Philip (Ảnh: Getty)

    Hiện nữ hoàng Elizabeth II vừa trở về London sau kỳ nghỉ lễ Phục sinh ở vùng Windsor. Nữ hoàng vừa mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 91 hồi tháng 4. Trong khi đó, hoàng thân Philip sẽ tròn 96 tuổi vào tháng 6.

    Báo Dân trí cũng thông tin, “Mặc dù các cuộc họp toàn bộ thành viên gia đình Hoàng gia vẫn được tổ chức định kỳ, nhưng cuộc họp lần này là bất thường và có thể sắp có sự kiện lớn. Nhưng giờ đây chỉ có những người thân cận với Nữ hoàng mới biết chuyện gì đã xảy ra”, một nguồn tin cho biết.

    Các nhân viên phục vụ tại lâu đài Windsor và Sandringham cũng được triệu tập tới cuộc họp này. Rất có thể thông báo sắp được đưa ra sẽ ảnh hưởng đến họ. Điện Buckingham đã từ chối đưa ra lời bình luận về thông tin trên.

    Trong những năm gần đây, tình hình sức khỏe của Nữ hoàng nhận được sự chú ý đặc biệt của truyền thông. Dịp Giáng sinh năm ngoái, Nữ hoàng lần đầu tiên từ chối tham dự lễ kỷ niệm do bị cảm lạnh.

    Trong vài năm gần đây, nữ hoàng và hoàng thân đã giao lại nhiều phần việc và chức vụ cho các thành viên trẻ hơn trong hoàng gia.

    Theo tờ Mirror, nữ hoàng ngày 3/5 đã đón tiếp Thủ tướng Theresa May tại điện Buckingham để bàn về việc giải tán quốc hội chuẩn bị bầu cử. Trong khi đó, hoàng thân Philip cũng dự một buổi khánh thành khán đài sân vận động tại London.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-gia-anh-trieu-tap-toan-bo-nhan-vien-hop-khan-bat-thuong-a189094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan