+Aa-
    Zalo

    Hoàng hậu đẹp nghiêng nước nghiêng thành vẫn đi bán dâm giá rẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có một quá khứ lẳng lơ với những mối tình dâm đãng khi còn thiếu nữ, nhưng lên ngôi, bà vẫn chứng nào tật đấy và đi bán dâm giá rẻ.

    (ĐSPL) - Có một quá khứ lẳng lơ với những mối tình dâm đãng khi còn thiếu nữ, những tưởng khi bước lên ngôi hoàng hậu, bà sẽ chấm dứt cảnh này. Thế nhưng lên ngôi, bà vẫn chứng nào tật đấy và đi bán dâm giá rẻ.

    Đó chính là câu chuyện về hoàng hậu Valeria Messalina - một trong những "gái mại dâm cao cấp" nổi tiếng trong lịch sử loài người. Bà cũng được biết tới là vợ của hoàng đế La Mã Claudius.

    Sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành và những mối tình trai gái dâm đãng

    Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có dòng dõi quý tộc, Valeria Messalina nổi tiếng khắp vùng bởi nhan sắc hơn người. Chính vì sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành này nên bao người đàn ông gặp Messalina là bấy nhiêu người đều không thể cưỡng lại được.

    Tương truyền rằng, ngay từ khi ra đời Messalina đã trở thành niềm tự hào của gia đình có dòng dõi quý tộc này. Bởi ngay từ lúc chào đời, Messalina đã sở hữu làn da trắng, môi đỏ. Năm tháng qua đi, khi đến tuổi thiếu nữ, Messalina càng làm gục ngã bao trái tim đàn ông. Họ đổ dưới chân Messalina không chỉ bởi nhan sắc chim sa cá lặn này mà còn vì vẻ lẳng lơ yêu kiều của cô.

    Lý do Messalina lẳng lơ dâm đãng ngay từ khi còn thiếu nữ là vì thời xã hội La Mã thời bấy giờ vô cùng suy đồi. Chế độ xã hội cho phép nữ giới hành nghề mại dâm. Từ tầng lớp quý tộc đến phân tầng thấp nhất của xã hội, ai cũng được phép hành nghề nhạy cảm này.

    Chính vì vậy, những cô gái quý tộc như Messalina thường không ngại ngùng khi phải mang tiếng gái “lẳng”. Thế nên người thiếu nữ xinh đẹp này luôn tích cực quyến rũ đàn ông. Theo quan niệm và suy nghĩ của Messalina cũng như cha mẹ nàng thì có bao nhiêu đàn ông quỳ dưới chân Messalina thì Messalina càng chứng tỏ được đẳng cấp của mình.

    Với quan niệm này nên ngay từ khi ở cùng gia đình, Messalina đã nổi tiếng với những mối tình trai gái đâm dãng. Là người luôn ý thức được nhan sắc của mình nên Messalina càng biết tận dụng triệt để. Do đó, danh sách người tình của Messalina dài không sao kể hết được và trở thành cô gái danh giá nhất vùng.

    Vì không bao giờ thiếu đàn ông và là một gái điếm hạng sang nên Messalina luôn rủng rỉnh về tiền bạc. Khi đã có đủ đầy tiền bạc, Messalina vẫn quan hệ với vô số đàn ông chỉ để thoả mãn đam mê xác thịt của bản thân.

    Hoàng hậu đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng vẫn bán dâm giá rẻ

    Hoàng hậu Valeria Messalina trên phim ảnh.

    Lên ngôi hoàng hậu vẫn đi bán dâm giá rẻ

    Khi Messalina đã lên ngôi hoàng hậu nhưng tính dâm đãng, lẳng lơ của người hoàng hậu này vẫn chứng nào tật đấy. Dù đã là một phụ nữ quyền lực, Messalina một mặt vẫn luôn biết tận dụng “vốn tự có” cùng kỹ năng chăn gối hoàn hảo để thu phục trái tim nhà vua, nhưng mặt khác, Messalina vẫn lén mua vui thể xác.

    Theo đó, những đêm chồng bà - vua Claudius không ghé phòng thì hoàng hậu này thường quay về sự nghiệp "gái điếm hạng sang" thưở thiếu nữ của mình .

    Về sau, khi chồng bà ngày một già yếu đi và Messalina không thể thỏa mãn chuyện chăn gối, nên bà đã bí mật cho xây 1 nhà thổ cao cấp ngay trong hậu cung. Nhà thổ này của hoàng hậu hoạt động rất lạ đời: khách đến mua dâm không cần đòi hỏi phải mang theo quá nhiều tiền bạc. Mỗi một vị khách qua đêm với hoàng hậu Messalina chỉ cần để lại 1 đồng xu để chứng minh chiến tích của nàng. Và hầu hết các bậc công tử, quan lại... đều phải qua tay hoàng hậu dâm đãng này.

    Ban đầu, Messalina chỉ "bán dâm" cho đàn ông thượng lưu. Nhưng về sau, hoàng hậu dâm đãng này càng mở rộng địa bàn ra cả bên ngoài cung để tìm cảm giác lạ với những người đàn ông bình thường ngoài cung thành.

    Cũng vì bản tính dâm đãng này của mình, Messalina còn âm mưu ám sát chồng để đưa người tình lên ngôi. Nhưng âm mưu này đã bị một cố vấn thân cận của vua tiết lộ. Biết được điều này, chồng bà đã hạ lệnh giết chết gã nhân tình của vợ. Sau đó, vị hoàng đế này còn ra lệnh bắt Messalina phải chết bằng cách cho phép bà tự xử. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hau-dep-nghieng-nuoc-nghieng-thanh-van-di-ban-dam-gia-re-a54567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan