+Aa-
    Zalo

    Hoang mang với chiếc miệng méo xệch của cô dâu 62 tuổi sau phẫu thuật kéo căng da mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần đây nhất, cô dâu Thu Sao khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi đã lên bàn mổ thực hiện cuộc đại phẫu kéo căng da mặt.

    Gần đây nhất, cô dâu Thu Sao khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi đã lên bàn mổ thực hiện cuộc đại phẫu kéo căng da mặt.

    Ngoài chuyện tình cô – cháu với "chồng trẻ 26 tuổi" Hoa Cương, "cô dâu 62 tuổi" Lê Thị Thu Sao cũng thường xuyên khiến dân tình xôn xao về như những lần “chịu chi” của mình cho những cuộc phẫu thuật để níu kéo thanh xuân và cải thiện nhan sắc cho chồng.

    Vừa qua, cô Thu Sao lại gây chú ý và hoang mang cho dư luận khi chia sẻ những hình ảnh mình vừa phẫu thuật thẩm mỹ để căng da dù chỉ vừa hồi phục từ sau khi nâng mũi. "Cô dâu 62 tuổi" khiến nhiều người được một phen hoảng hốt với khuôn mặt căng phù, bị quấn băng kín sau khi vừa trải qua tiểu phẫu.

    Gương mặt sưng phù của chị Thu Sao sau khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt. 

    Sau 3 ngày thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, hàng ngày chị Thu Sao vẫn có nhân viên y tế đến tận nhà hỗ trợ kiểm tra tình hình gương mặt, vệ sinh vết thương. Dù gương mặt đã bớt sưng tấy nhưng những vết tụ máu trên cổ vẫn chưa tan hết và vẫn phải đeo thêm băng gạc cố định mặt.

    Thế nhưng, điều khiến dân mạng dễ dàng nhận thấy là sau cuộc phẫu thuật, khuôn miệng của chị Thu Sao đã bị méo hẳn về 1 bên khiến không chỉ mọi người mà ngay cả chị Thu Sao cũng không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, sau khi được nhân viên thẩm mỹ lí giải do mặt còn sưng sau phẫu thuật nên cơ mặt chưa được tự nhiên chứ không phải là biến chứng sau phẫu thuật thì vợ chồng chị Sao cũng đã yên tâm phần nào. Các đường nét trên mặt cũng không bị xô lệch nhiều như lúc trước.

    Chiếc miệng méo xệch của chị Thu Sao khiến nhiều người hoang mang.

    Được biết, vợ chồng chị Thu Sao đã quyết định ở tại Hà Nội đến khi tháo chỉ, vết thương lành mới trở về Cao Bằng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-mang-voi-chiec-mieng-meo-xech-cua-co-dau-62-tuoi-sau-phau-thuat-keo-cang-da-mat-a329181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan